10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng 

Sao quốc tế 25/01/2024 22:20

Người vợ kém tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lâm Tĩnh Ân hiện chỉ mới 28 tuổi nhưng đã trải qua một cuộc hôn nhân đầy thị phi, tinh thần cô không bình thường sau khi chồng qua đời.

Tháng 4/2023, nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư trực tràng, thọ 67 tuổi. Con trai Lý Khôn Thành cho biết di nguyện cuối đời của cha là để lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân. Trước khi qua đời, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân có 10 năm gắn bó đầy sóng gió. 

 10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 110 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 2

Theo Sina, mối quan hệ này vượt qua những quan niệm truyền thống về tình yêu, hôn nhân. Mặc dù tuổi tác chỉ là những con số, song việc khoảng cách tuổi quá khác biệt dẫn đến nhiều hệ lụy.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành sinh năm 1956 tại Đài Loan, Trung Quốc. Ông có một vợ và hai con trai trước khi độc thân. Nam nhạc sĩ sau đó gặp Lâm Tĩnh Ân năm 2013. Chuyện tình gây sốc báo chí, dư luận xã hội khi lúc đó Tĩnh Ân chỉ 18 tuổi. Lý Khôn Thành lại là bạn thân của cha Tĩnh Ân. Hai người nảy sinh tình cảm khi nam nhạc sĩ thường đến chơi nhà Tĩnh Ân. 

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 3

Sau nhiều lời dị nghị, Lâm Tĩnh Ân quyết định bỏ học và chuyển đến sống cùng Lý Khôn Thành như vợ chồng từ năm 2014, gắn bó 10 năm mặc kệ bàn tán của xã hội, gia đình quay lưng. Lâm Tĩnh Ân vốn bị phản đối vì kết hôn với một người đàn ông hơn cô tới 40 tuổi. Vì mối tình nhiều ngang trái này, cô thậm chí còn từ bỏ gia đình mình, còn cha ruột cũng từ mặt. 

Theo Sina cho biết, trong quá trình chung sống với Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân giống bị cầm tù giam lỏng. Cô không có nhiều mối quan hệ với bên ngoài, cũng không cần đi làm. Lý Khôn Thành lấy lý do bảo vệ cô trước sự tấn công của dư luận nên dường như cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân chỉ vây quanh người chồng quá cố.

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 4

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 5

Theo Sina, tình yêu của Lý Khôn Thành ích kỷ và thiển cận. Mối tình này không dựa trên sự bình đẳng hay tôn trọng, từ đó dẫn tới bi kịch của cô gái trẻ. Hiện tại, ở tuổi 28, Lâm Tĩnh Ân đã trở thành người phụ nữ góa chồng. Cô không có khả năng nuôi bản thân, khuyết thiếu kinh nghiệm xã hội, hành vi bất thường. Dù cô được thụ hưởng một số tài sản từ người chồng quá cố, nhưng số tiền này không đủ để bù đắp những năm tháng tuổi trẻ đã mất của Lâm Tĩnh Ân.

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 6

Sau những ngày Lý Khôn Thành qua đời, con trai của ông là Lý Trác Hiên vừa tung đoạn ghi âm tinh thần Tĩnh Ân không ổn định. Con trai của nhạc sĩ tung bằng chứng cô đập phá đồ, thường xuyên say xỉn và tranh cãi với hàng xóm. Người dân xung quanh phải báo cảnh sát và khiến anh đến giải quyết. Đoạn ghi âm cho thấy Lâm Tĩnh Ân tiếp tục đập phá đồ đạc sau khi cảnh sát rời đi. Cô nghi ngờ phần tro cốt Lý Trác Hiên mang về có thành phần độc hại nhằm hại mình.

Ngày 7/1 vừa qua, trang 163 đưa tin truyền thông Đài Loan tìm thấy Lâm Tĩnh Ân, vợ cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành, cô chia sẻ bản thân đang rơi vào tình trạng khó khăn, không nơi để về, cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 7

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 8

Theo 163, chưa đầy một năm khi người chồng hơn 40 tuổi qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã tiêu tán hết khối tài sản vài chục triệu Đài tệ mà ông để lại. Cô rơi vào trạng thái vô gia cư, tâm lý bất bình thường.

Ngoài ra, vào đêm Giao thừa 2024, Lâm Tĩnh Ân bị chủ khách sạn đuổi ra khỏi phòng. Theo đó, cô gái 28 tuổi đã ở khách sạn được 4 ngày nhưng không đăng ký cư trú dài hạn. Cô còn có cử chỉ kỳ lạ, đập nát tivi, nội thất trong phòng và phải bồi thường 10.000 Đài tệ.

10 năm ồn ào mối tình ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, vợ trẻ bất ổn tâm lý sau khi nhận thừa kế khối tài sản khủng  - Ảnh 9

Lý Trác Hiên còn khẳng định nhiều khách sạn đã cấm cửa Lâm Tĩnh Ân do cô có hành vi phá hoại tài sản. Những tiết lộ của Lý Trác Hiên càng làm đậm thêm hình ảnh "cô gái điên" của mẹ kế trẻ tuổi.

Trong bài đăng mới của mình trên trang cá nhân, Lâm Tĩnh Ân khẳng định cô bị chơi xấu, bị coi như đứa trẻ con để đùa bỡn. Có thể thấy, chính Lâm Tĩnh Ân cũng nhận ra cô đã bị bôi nhọ nhiều lần và từ đó trở thành con mồi của truyền thông.

'Người vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành' cầu cứu sau khi chồng qua đời: Trở thành người vô gia cư, tâm lý bất bình thường

Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã bán nhiều di vật, tài sản có giá trị mà ông để lại. Đồng thời, cô còn rao bán căn hộ từng sống với người chồng quá cố, do đó Lâm Tĩnh Ân phải ra khách sạn trú ngụ.

TIN MỚI NHẤT