Trịnh Sảng chăm sóc bạn trai giữa ồn ào chia tay

Sao quốc tế 24/08/2019 05:56

Trong tiệc sinh nhật tròn 28 tuổi, Trịnh Sảng không ngại âu yếm, chăm sóc bạn trai ngay trên sân khấu.

Ngày 23/8, Sina đăng tải loạt ảnh tình cảm của Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng tại bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên. Nguồn tin cho biết cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước mặt người hâm mộ và giới truyền thông. Cả hai trò chuyện tình tứ và thường xuyên có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Tại bữa tiệc, Trịnh Sảng chăm sóc bạn trai rất cẩn thận. Cô ân cần lau mồ hôi cho anh. Trong khi đó, Trương Hằng cũng tỏ ra chăm chút bạn gái. Những hình ảnh tình cảm xóa tan tin đồn hai người rạn nứt và bí mật chia tay.

Trịnh Sảng chăm sóc bạn trai giữa ồn ào chia tay - Ảnh 1

Trương Hằng và Trịnh Sảng quen nhau sau một lần hợp tác chung. Sau khi công công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi thường xuyên trao cho những cử chỉ âu yếm trên đường phố hay tình tứ tới khách sạn vào tối muộn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ diễn viên không được lòng người hâm mộ. Cô bị khán giả chỉ trích và quay lưng vì mải yêu, bỏ bê sự nghiệp. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Trịnh Sảng sẽ tuyên bố giải nghệ trong tiệc sinh nhật lần thứ 28 của mình. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên quyết định rút khỏi làng giải trí để kết hôn và sinh con với bạn trai Trương Hằng.

Theo Sina, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sống chung với nhau từ một năm trước. Họ còn dự định tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất. Nữ diễn viên muốn kết hôn trước tuổi 30. Trịnh Sảng đã giới thiệu bạn trai với gia đình và nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ.

Trước tin tức này, phía Trịnh Sảng sau đó đã nhanh chóng bác bỏ.

Trịnh Sảng chăm sóc bạn trai giữa ồn ào chia tay - Ảnh 2

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc thông qua các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến. Trước khi yêu Trương Hằng, cô có mối tình ồn ào với nam diễn viên Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Trương Hằng, bạn trai Trịnh Sảng sinh năm 1990 trong một gia đình giàu có tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Ivy League, anh tham gia công tác sản xuất show truyền hình.

Tái xuất xinh đẹp là thế nhưng nhìn ảnh chưa photoshop của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến netizen ‘giật mình’

Những hình ảnh chưa photoshop của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trên mạng xã hội đang trở thành đề tài bàn tán của netizen xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT