Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback?

Sao quốc tế 14/07/2020 12:46

Nhiều khả năng BTS hoặc 1 số thành viên của nhóm sẽ tung sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Đúng 16h (giờ Việt Nam) ngày 13/7, GFRIEND đã phát hành MV "Apple" – bài chủ đề của mini album "Song of The Sirens". Cư dân mạng đặt kì vọng lớn vào màn comeback lần này của GFRIEND khi nhóm lột xác với hình tượng mới mẻ, ca khúc "Apple" còn được sản xuất bởi Bang Shihyuk và producer nổi tiếng của Big Hit Entertainment là Pdogg.

Để ủng hộ GFRIEND và "đứa con tinh thần" của mình, Pdogg đã đăng hình ảnh anh đang xem MV mới của nhóm lên Instagram cá nhân. Thế nhưng các fan đã "soi" được màn hình máy tính của nhà sản xuất này có 1 dãy tệp tin đề tên V, Jimin và Jungkook.

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 1

Bài đăng ủng hộ GFRIEND trên Instagram của producer Pdogg

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 2
Fan "soi" màn hình máy tính của Pdogg và thấy những tệp tin đề tên V, Jimin và Jungkook

Các ARMY đoán những tệp tin trên chính là ca khúc của 3 thành viên BTS. Từ đây hàng loạt suy đoán xuất hiện khi người nghĩ rằng BTS đang chuẩn bị comeback và đây là bài solo của các thành viên trong album, người lại cho là V, Jimin và Jungkook đang chuẩn bị tung mixtape.

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 3

"Thính" của Pdogg khiến fan nghi BTS đang rục rịch tái xuất làng nhạc

Cả 2 giả thuyết đều hợp lý vì BTS từng tuyên bố họ đang trong quá trình sản xuất album mới theo hình thức "cây nhà lá vườn". Trong những lần comeback trước, Big Hit từng mở 1 blog cho shop hoa Smeraldo – loài hoa có vai trò quan trọng trong "vũ trụ BTS". Ngày 10/7 vừa qua blog này đã xóa hết bài cũ và đăng bài mới. Chủ shop hoa Smeraldo viết rằng cửa tiệm dự kiến mở vào cuối tháng 8. 

Đáng chú ý là những lần shop hoa này mở cửa luôn trùng khớp với thời gian comeback của BTS. Bài đăng ngày 10/7/2017 thông báo tiệm hoa mở vào giữa tháng 9, và ngày 18/9 năm ấy BTS comeback với "Love Yourself: Her". Bài viết ngày 10/7/2018 cho hay shop mở vào cuối tháng 8. Ngày 24/8/2018, album "Love Yourself: Answer" chính thức phát hành. Do đó ARMY nghi ngờ rằng rất có thể album mới của nhóm sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 năm nay.

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 4

2 bài đăng tuyên bố mở cửa shop hoa Smeraldo đều khớp với thời gian comeback của BTS

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 5

Fan đặt "thuyết âm mưu" BTS sẽ comeback vào cuối tháng 8/2020 dựa vào bài đăng mới nhất

Ở 1 động thái khác, sáng ngày 13/7 các fan bất ngờ phát hiện BTS mở lại tài khoản Instagram mà nhóm lập từ trước khi debut. Thế nhưng trong lúc lượt người theo dõi đang tăng vùn vụt thì tài khoản này lại 1 lần nữa biến mất, qua đó hoạt động của các chàng trai lại càng "đáng nghi".

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 6

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 7

Tài khoản Instagram cũ của BTS "hồi sinh" rồi biến mất chỉ sau vài tiếng

Tuy nhiên cũng có "hint" cho thấy các thành viên BTS chuẩn bị tung mixtape, đặc biệt là V. Cách đây không lâu nam idol đã đăng 1 đoạn teaser trong mixtape kèm lời nhắn "Xin hãy đợi thêm 1 chút khi nghe nó nhé" rồi xóa đi. Qua đó, fan dự đoán không còn bao lâu nữa là sản phẩm solo của V sẽ trình làng công chúng.

Bên cạnh loạt "hint" comeback của BTS thì GFRIEND – nhóm nhạc mới gia nhập "đại gia đình" Big Hit cũng đang làm rất tốt khi trở lại. Dù ca khúc "Apple" thu về nhiều ý kiến trái chiều, bị 1 số cư dân mạng chê là khó ngấm nhưng thành tích bài hát này lại tương đối khả quan. Tính đến 22h (KST), ca khúc đạt no.1 BXH Bugs, đứng thứ 7 tại Genie và lọt vào hạng 99 của Melon sau khi trang nhạc số này "khai tử" BXH real-time. 

Producer của Big Hit nhiệt tình ủng hộ MV mới của GFRIEND nhưng lại để lộ 'hint' BTS sắp comeback? - Ảnh 8

Ca khúc mới của GFRIEND có thành tích khả quan dù gây tranh cãi

GFRIEND cũng đã phá vỡ kỉ lục doanh số ngày đầu của chính mình trên Hanteo khi album mới của họ đến nay đã bán được 39,778 bản. Nếu sắp tới BTS tái xuất thì Big Hit chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh" và càng củng cố vị thế của mình.

Quá buồn vì BTS không thể diễn vì dịch, SVĐ Olympic Berlin phủ kín toàn bộ các khán đài bằng màu tím đẹp lung linh

Xem như là một chút an ủi dành cho fan của BTS tại Đức khi 7 chàng trai đã không thể ghé đất nước này để trình diễn vì tình hình dịch Covid-19.

TIN MỚI NHẤT