Nối gót Song Joong Ki – Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm hẹn hò

Sao quốc tế 27/06/2019 21:47

Cụm từ khóa ‘Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay’ đạt hơn 43 triệu lượt tìm kiếm và trở thành từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhất lịch sử Weibo.

Vậy là sau nhiều đồn đoán về chuyện hợp tan, đến tối 27/6, thông qua trang cá nhân của mình cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần đồng loạt xác nhận chia tay.

pham bang bang ly than chia tay 1
Thông tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay trở thành chủ đề hot nhất Weibo tối 27/6

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng viết: “Trong cuộc đời mỗi người trải qua nhiều lần nói lời chia tay khác nhau. Khi chúng ta gặp gỡ sẽ nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh đã dành cho em trong suốt thời gian qua. Cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai nữa. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta của ngày cũ”.

pham bang bang ly than chia tay 2
Cặp đôi cùng nhau xác nhận đã chia tay trên trang cá nhân của mình

Ngay sau đó Lý Thần chia sẻ lại bài viết này của Phạm Băng Băng cùng những lời bộc bạch: “Từ bạn bè trở thành người yêu rồi lại trở lại làm bạn bè, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa anh và em sẽ không thay đổi. Sự tin tưởng và ủng hộ lẫn nhau sẽ là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta của ngày cũ”.

pham bang bang ly than chia tay 3
Vậy là fan hâm mộ sẽ không còn được chứng kiến hôn lễ thế kỷ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần nữa

Netizen xứ Trung không thể tin nổi thông tin này là sự  thật. Dù rằng đã có tin đồn cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay từ trước đây khá lâu nhưng sau đó cả hai đều thể hiện sự quan tâm và ủng hộ chân thành dành cho nhau nên fan hâm mộ vẫn tin tưởng vào tình yêu đẹp của họ. Sau thông báo này, Cbiz không còn có thể chứng kiến đám cưới thế kỷ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần nữa.

Trương Nhược Quân khoe ảnh cưới ngọt ngào bên Đường Nghệ Hân

Vào đúng ngày kết hôn, cặp đôi Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân tung bộ hình cưới không thể ngọt ngào hơn.

TIN MỚI NHẤT