Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook

Sao quốc tế 14/03/2019 06:05

Được khán giả biết sau khi tham gia chương trình The Return Of Super Man với bố Song Il Kook khi mới hơn 1 tuổi, giờ đây, bộ ba đã có không ít thay đổi.

3 cậu quý tử nhà nam diễn viên Song Il Gook từ lâu đã trở thành 3 ngôi sao nhí thu hút hàng triệu fan hâm mộ toàn châu Á. Với gương mặt đáng yêu, biểu cảm ngộ nghĩnh cùng tính cách tinh nghịch, dễ thương, mọi động thái mới nhất của Daehan - Minguk - Manse đều nhận được sự quan tâm từ phía các fan.

Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 1

Sinh năm 2012, đến nay "ba chàng ngự lâm nhí" nhà họ Song đã tròn 7 tuổi. Bén duyên với fan hâm mộ từ chương trình Siêu nhân trở lại (Superman Return), 3 anh em Daehan - Minguk - Manse từng gây thương nhớ cho biết bao khán giả vì quá đáng yêu. Tháng 8/2017, cả 3 đã cùng bố mẹ sang Pháp định cư để để tiện cho công việc của mẹ. Không ít fan đã bày tỏ tiếc nuổi khi "thần tượng" phải rời xa quê hương, những hình ảnh hay thông tin của 3 anh em cũng sẽ ít xuất hiện hơn. Vì thế, bố Song đã lập một instagram cá nhân để người hâm mộ cũng như anh nhìn lại sự trưởng thành của 3 nhóc tì.

Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 2Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 3

Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 4

Màn nhảy múa đáng yêu của bộ ba

Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 5Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 6Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 7Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 8

Qua năm tháng, 3 cậu nhóc bé tí ngày nào nay đã cao lớn và trưởng thành. Tuy nhiên, đường nét đáng yêu trên khuôn mặt của mỗi em vẫn còn giữ nguyên. Các fan cực vui mừng vì 3 anh em đã khỏe mạnh, khôn lớn và bảnh bao hơn người. Giọng nói Daehan trầm hơn, Minguk cũng vậy và cò có độ khàn nữa. Cậu út Manse vẫn ngỗ nghịch với thái độ không chịu hợp tác quay hình như ngày nào mà còn kiệm luôn lời nói. Các bé đã vào tuổi thay răng nên hàm trên hơi trống trải đặc biệt là mức độ thưa của răng Minguk và Manse nhìn thôi cũng đã thấy giải trí rồi.

Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 9Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 10

Thời trang của 3 cậu nhóc cũng được khen ngợi và gu thẩm mỹ của bố Song được các vị phụ huynh học tập. Sau khi rời chương trình thực tế này, ai ai cũng thấy tiếc và mong chờ sẽ có thêm chương trình các bé tham gia.

Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 11Hành trình trưởng thành của 3 cậu quý tử đáng yêu nhà Song II Gook - Ảnh 12

Ba nhóc tì nổi tiếng đình đám một thời Daehan - Minguk - Manse giờ đây đã lớn phổng phao và đẹp trai hơn người khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Mong cho cả 3 anh em luôn giữ gìn sức khỏe, mau lớn và nhanh chóng trở về Hàn Quốc trong vòng tay của người hâm mộ.

Quý tử đầu lòng chào đời, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chi ngay 350 tỷ mua biệt thự để làm tổ ấm mới

Theo một nguồn tin, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã chi một số tiền khủng mua biệt thự để chào đón quý tử đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT