Fan hỏi dạo này đang nghe bài gì, Rosé 'tự luyến': 'Mình cực thích bài How You Like That của nhóm BLACKPINK, họ thật điên rồ!', ủa?

Sao quốc tế 03/07/2020 09:13

Đừng ai nói cho Rosé biết rằng cô nàng là giọng ca chính của nhóm nữ BLACKPINK đấy nhé, không cô nàng sốc lắm!

BLACKPINK đã có một màn tái xuất thành công vang dội với pre-release single "How You Like That" và MV cho ca khúc. MV này đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, thiết lập nên những thành tích "vô tiền khoáng hậu" trong sự ngỡ ngàng và nể phục của người hâm mộ toàn cầu.

Đón nhận những thành công của "How You Like That", có lẽ các cô gái BLACKPINK chính là những người vui nhất. Nhưng có vẻ vui quá hay sao, mà mới đây cô nàng Rosé lên livestream chia sẻ với fan, nữ idol đã có màn "tự luyến" khiến ai nấy cười ngất! Chuyện chả là khi đang "tám" cùng các BLINKs (fandom của BLACKPINK), bỗng có fan hỏi Rosé rằng dạo gần đây cô nàng đã thích bài hát nào vậy. 

Rosé đã có màn đáp trả đi vào lòng người như sau: "Dạo này mình đang cực thích bài "How You Like That", mình nghĩ là của nhóm BLACKPINK á, bài hát của họ thật điên rồ, không thể tin được!"

Fan hỏi dạo này đang nghe bài gì, Rosé 'tự luyến': 'Mình cực thích bài How You Like That của nhóm BLACKPINK, họ thật điên rồ!', ủa? - Ảnh 1

Pha trả lời cùng biểu cảm khiến fan ngã ngửa của Rosé!

Khỏi phải nói, người hâm mộ sau khi nghe xong cô nàng có màn chia sẻ về ca khúc yêu thích đã có dịp "cười bò" vì sự lầy lội của Rosé! Rồi đừng ai nói cho Rosé biết rằng cô nàng chính là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám thế giới mang tên BLACKPINK đấy nhé! Người vừa "tự luyến" có lẽ là cô Park Chaeyoung nào đó chứ không phải cô ca sĩ xinh đẹp đa tài Rosé của nhóm Hắc Hường đâu!

Fan hỏi dạo này đang nghe bài gì, Rosé 'tự luyến': 'Mình cực thích bài How You Like That của nhóm BLACKPINK, họ thật điên rồ!', ủa? - Ảnh 2

Ai chứ hổng phải tui!

Ở một diễn biến khác, "How You Like That" sau gần 1 tuần ra mắt đã đang tiến rất gần tới cột mốc 200 triệu views sau khi xô đổ hàng loạt kỷ lục về thời gian đạt đến cột mốc 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu views,... cho đến 100 triệu views. Với siêu phẩm lần này, BLACKPINK một lần nữa củng cố danh hiệu "nữ hoàng Youtube", là một trong những ngôi sao chiếm ưu thế cực lớn trên thị trường âm nhạc toàn cầu trong thời buổi mà streaming hết sức quan trọng như ngày nay. 

Fan hỏi dạo này đang nghe bài gì, Rosé 'tự luyến': 'Mình cực thích bài How You Like That của nhóm BLACKPINK, họ thật điên rồ!', ủa? - Ảnh 3

Đám tang bố nữ minh tinh Thái quyền lực: Cả dàn sao khủng đến tiễn biệt, Lisa (BLACKPINK) gửi vòng hoa chia buồn

Loạt sao Thái quyền lực như James Jirayu, Mew Nittha, Toey Jarinporn, Mint Chalida... đều đến tang lễ bố ruột của minh tinh "Nữ thần rắn" Taew Natapohn. Lisa (BLACKPINK) cũng có động thái quan tâm, chia buồn với người chị thân thiết.

TIN MỚI NHẤT