Con rơi của Thành Long lại sống cảnh “đầu đường xó chợ” cùng với bạn đời đồng tính

Sao quốc tế 22/01/2019 09:23

Ngô Trác Lâm, con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long bị bắt gặp vạ vật bên lề đường cùng với bạn đời đồng tính Andi.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi mang theo hành lý xuất hiện trên đường phố. 1 nguồn tin cho biết cặp đôi này tiếp tục bị chủ nhà trọ tống khứ vì không trả được tiền thuê. Trước đó, con rơi của Thành Long từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khiến mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi phải đến trả tiền thay.

Con rơi của Thành Long lại sống cảnh “đầu đường xó chợ” cùng với bạn đời đồng tính - Ảnh 1

Có thể thấy gương mặt của Trác Lâm và Andi lộ rõ vẻ chán nản. 2 người chẳng nói chẳng rằng, chỉ im lặng đứng bên lề đường. Thậm chí, bạn đời đồng tính của Ngô Trác Lâm còn bày tỏ cảm xúc buồn bã thất vọng trên trang cá nhân bằng dòng chia sẻ: “Như robot”.

Ngô Trác Lâm cùng Andi trở về xứ Cảng thơm hồi cuối năm ngoái sau thời gian sống vất vưởng ở Canada. Tuy nhiên cặp đôi này không có công ăn việc làm, suốt ngày chỉ ôm máy tính, được cho là sống nhờ tiền của mẹ Ngô Trác Lâm.

Chia sẻ với báo giới, Trác Lâm cho biết cô nàng đang tìm nhà mới và dứt khoát không quay về nhà mẹ đẻ: “Tôi sẽ không quay về nhà mình. Tôi đã mở studio sản xuất trước đó vì thế sẽ có thu nhập. Gần đây tôi nhận được vài khoản thù lao do đó mọi thứ sẽ ổn. Chỉ là tìm địa điểm thật khó”.

Con rơi của Thành Long lại sống cảnh “đầu đường xó chợ” cùng với bạn đời đồng tính - Ảnh 2

Được biết, Ngô Trác Lâm và Andi đang cố gắng hết sức để kiếm tiền. Họ cũng từng quảng bá ứng dựng mới của 1 người bạn trên trang Instagram. Hy vọng cặp đôi này sẽ gặp may mắn khi Tết đang đến gần.

Quý tử Thành Long tiệc tùng thâu đêm với phụ nữ lạ ở Hàn Quốc

Con trai của Thành Long cùng diễn viên Kha Chấn Đông bị bắt gặp tiệc tùng tới sáng tại một vũ trường ở Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT