Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng!

Sao quốc tế 29/06/2020 15:29

Chỉ mới 16 tuổi nhưng Jang Won Young đã cao đến 1m71, đôi chân dài của nữ idol đình đám khiến nhiều đàn chị phải kiêng dè khi đứng cạnh.

Vừa ra mắt đươc 2 năm nhưng nữ idol nhỏ tuổi nhất nhì Kpop hiện nay - Jang Won Young (IZ*ONE) đã nhiều lần thành chủ đề nóng trên các diễn đàn nhờ tỷ lệ body đẹp chuẩn chỉnh, đôi chân dài cực phẩm hiếm có. Thậm chí nhiều người còn chẳng ngại so sánh center IZ*ONE với Lisa (BLACKPINK).

Mới đây, tài khoản của nhóm IZ*ONE đã tăng tải hình ảnh hậu trường của Jang Won Young và body vô thực của cô nàng 16 tuổi lại một lần nữa gây sốt. Mặc dù chỉ có hai bức ảnh "sương sương" nhưng cũng đủ cho nữ idol khoe trọn tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Đáng nói, nhìn những hình ảnh này của center IZ*ONE, đến Knet mang tiếng khó tính cũng phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng!

Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng! - Ảnh 1

Nàng center vạn người mê của IZ*ONE mới chỉ 16 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn, vẻ đẹp tươi trẻ khiến không ít người trầm trồ ghen tỵ.

Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng! - Ảnh 2

Đặc biệt, body của tiểu mỹ nhân sinh năm 2004 được dân mạng khen ngợi hết lời, thân hình Jang Won Young có tỉ lệ đẹp mà hiếm có nữ idol nào có được.

Một số bình luận nổi bật của Knet:

- Cô ấy sinh ra đã như vậy rồi sao?

- Thật tốt khi vừa trẻ trung lại còn xinh đẹp như vậy.

- Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng!

- Cô ấy có gương mặt baby nhưng body lại vô cùng sexy. Ngưỡng mộ quá đi!

- Cô ấy mới 16 tuổi sao? Ghen tỵ quá.

- Cô ấy vẫn còn cao nữa. Có lẽ sẽ lên đến 1m74 đến 1m75.

Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng! - Ảnh 3Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng! - Ảnh 4Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng! - Ảnh 5Chỉ với 2 ảnh hậu trường, nữ idol sinh năm 2004 đã khiến Knet khó tính phải thốt lên: Đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng! - Ảnh 6

Sở hữu khuôn mặt baby và body hoàn mỹ đến khó tin, người hâm mộ tin rằng trong tương lai không xa, cô nàng sẽ trở thành mỹ nhân thế hệ mới của Kpop.

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt "ăn vả" năm xưa

Vu Chính bị chỉ trích là hai mặt, đồng thời netizen còn đào bới lại vụ bị đánh năm xưa khi bỗng dưng anh chàng này vui miệng chê bai Trần Nghiên Hy.

TIN MỚI NHẤT