5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019

Sao quốc tế 30/12/2018 12:23

Vào năm 2019, người hâm mộ vui mừng chào đón hàng loạt nam thần xuất ngũ.

Thực hiện nghĩa vụ quân sự được xem là niềm vinh dự của mỗi công dân Hàn Quốc. Dĩ nhiên đây là điều bắt buộc và dù bạn có là người giàu, nghèo, là công chúng hay thần tượng cũng đều phải thi hành theo đúng quy định.

Thế nhưng, đây lại trở thành nỗi lo không nhỏ của rất nhiều nghệ sĩ nam khi phải gác lại sự nghiệp và rời xa khán giả trong khoảng thời gian dài. Suốt hai năm kể từ khi bắt đầu nhập ngũ vào vào 2017, đây là những diễn viên sẽ sớm xuất ngũ vào năm 2019 này.

Joo Won

Joo Woo nổi tiếng là nam diễn viên có ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất vượt trội được chứng minh qua loạt giải thưởng quan trọng. Kể từ sau vai diễn đầu tiên trong Vua Bánh Mì, những bộ phim về sau anh tham gia đều đạt tỷ suất người xem vô cùng ấn tượng, cũng vì đó, công chúng ưu ái gọi nam diễn viên bằng cái tên “Ông hoàng rating”.

5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019 - Ảnh 1

Tháng 5/2017, quyết định từ chối vị trí trong bộ phận cảnh sát quảng bá để phục vụ dưới tư cách lính tại ngũ, Joo Woo đã nhận được không ít lời khen ngợi với câu từ “có cánh”. Vào đúng ngày 15/2/2019, nam diễn viên sẽ chính thức xuất ngũ và trở lại với con đường diễn xuất.

Im Si Wan

Im Si Wan chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 11/7/2017 với tư cách là một sĩ quan hoạt động tại trung tâm đào tạo ở tỉnh Gyeong-gi. Anh chàng trong bộ trang phục lính đã không ít lần khiến khán giả trầm trồ khen ngợi vì vẻ điển trai.

5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019 - Ảnh 25 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019 - Ảnh 3

Tuy là thần tượng đá chéo sang lĩnh vực diễn xuất, nhưng với khả năng ấn tượng, Im Si Wan đã thoát khỏi cái danh “bình hoa di động” và trở thành một diễn viên thực thụ. Trước khi lên đường phục vụ quân sự, anh chàng được nhiều khán giả biết đến với loạt vai diễn từ các bộ phim như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, The attorney, Misaeng, Triangle,… Được biết, nam diễn viên sẽ xuất ngũ vào tháng 4/2019.

Lee Min Ho

Lee Min Ho được biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp cùng tài năng diễn xuất được chứng minh qua nhiều vai diễn như Vườn Sao Băng, City Hunter, The Heirs và gần nhất là Huyền Thoại Biển Xanh.

5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019 - Ảnh 4

Từ ngày 12/5/2017, Lee Min Ho đã nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại đơn vị hành chí ở quận Kangnam. Sở dĩ anh được hưởng chế độ đãi ngộ đặc biệt này là vì từng phải điều trị chấn thương chân do tai nạn vào năm 2006. Nam diễn viên Vườn Sao Băng sẽ rời quân đội vào tháng 5/2019 và chắc chắn sẽ gây tiếng vang với vai diễn mới.

Ji Chang Wook

Nam diễn viên nhập ngũ vào ngày 14/8 tại Sư đoàn bộ binh thứ 3 tại tỉnh Gang Won, phía đông bắc Hàn Quốc. Huấn luyện tại môi trường khắc nghiệt, thế nhưng nam diễn viên vẫn ghi điểm trong mắt công chúng vì tinh thần lạc quan, cùng với đó là ngoại hình điển trai không hề sụt giảm.

5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019 - Ảnh 5

Ji Chang Wook là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với loạt vai diễn để đời như Cười Lên Dong Hae, The Healer, Hoàng hậu Ki, The K2,… Trước khi nhập ngũ, anh đã hoàn thành vai chính trong tác phẩm Suspicious Partner.

Kim Soo Hyun

Vào ngày 23/10, Kim So Hyun đã âm thầm nhập ngũ trong sự nuối tiếc của nhiều fan hâm mộ. Nhiều lần lộ ảnh trong quân đội, nam diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi khi giữ vững phong độ với ngoại hình điển trai thường thấy. Dự kiến, anh chàng sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 22/7/2019.

5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019 - Ảnh 6

Trước khi nhập ngũ, Kim Soo Hyun đã có sự nghiệp vô cùng thành công với loạt vai diễn ấn tượng như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Dream High, Vì Sao Đưa Anh Tới,…

Đều là những nam diễn viên hàng đầu của showbiz Hàn, sau khi xuất ngũ, chắc chắn những cái tên này sẽ tiếp tục gây tiếng vang không nhỏ. Cùng chờ đợi màn comeback bùng nổ của 5 nam thần này vào năm tới nhé!

Hàng loạt sự kiện gây chấn động Kpop năm 2018: Người bị đuổi khỏi công ty, kẻ bị tố bạo hành

Có thể nói, năm 2018 là một năm đầy ồn ào của làng giải trí Hàn Quốc với rất nhiều sự kiện gây chấn động, thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả châu Á.

TIN MỚI NHẤT