Vợ đỏ mặt khi chồng sững sờ hỏi: "Em học đâu chiêu này", tưởng cuộc vui "giã đám" ngờ đâu cuộc hôn nhân tẻ nhạt lại "rẽ hướng" sau 1 đêm

Phụ nữ yêu 01/12/2020 04:41

"Cuộc yêu giữa chúng tôi mỗi lúc một vội tới rồi vội đi. Nhiều khi tôi có cảm giác vợ chồng gần nhau chỉ đơn giản là cho xong nhiệm vụ...", người vợ chia sẻ.

Thu Hằng (30 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, sau 5 năm kết hôn, cô cảm nhận rõ đời sống chăn gối của hại vợ chồng cô bắt đầu có sự tẻ nhạt. Điều này thể hiện rõ trên nét mặt của chồng cô mỗi lần hai vợ chồng gần gũi: "Tuy anh ấy chưa bao giờ thể hiện ra lời nói rằng đã mất cảm xúc với vợ nhưng là phụ nữ, tôi đủ nhạy cảm để nhận ra sự háo hức, cuồng nhiệt của chồng dành cho mình không còn như ngày mới cưới.

Cuộc yêu giữa chúng tôi mỗi lúc một vội tới rồi vội đi. Nhiều khi tôi có cảm giác vợ chồng gần nhau chỉ đơn giản là cho xong nhiệm vụ. Chính bản thân tôi cũng không quá ham muốn, chờ đợi những đụng chạm mời gọi của chồng như trước. Thậm chí có khi cả tuần anh không hỏi tới vợ cũng chẳng sao".

Vợ đỏ mặt khi chồng sững sờ hỏi: 'Em học đâu chiêu này', tưởng cuộc vui 'giã đám' ngờ đâu cuộc hôn nhân tẻ nhạt lại 'rẽ hướng' sau 1 đêm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đời sống chăn gối sa sút khiến Hằng có bắt đầu hoang mang. Mỗi lần nghe chuyện đàn ông ngoại tình vì ham của lạ, Hằng lại sốt xình xịch tưởng tượng ra đủ cảnh mây mưa của chồng với người đàn bà khác bên ngoài. Rồi cô bắt đầu để mắt theo dõi chồng. Cuối cùng Hằng tìm được nguyên nhân khiến anh không mặn mà chuyện chăn gối nằm chính ở bản thân cô quá "lối mòn" không tạo được cảm xúc mới mẻ cho chồng.

Hằng thừa nhận, cô vốn thuộc tuýp phụ nữ khá cứng nhắc trong chuyện ấy. Khi về giường, thường thì chồng cô là người chủ động, chính điều ấy khiến anh mất dần hứng thú với cô.

Hằng lên mạng tìm hiểu đọc sách báo về cách tạo ra một cuộc "yêu" thú vị để áp dụng cho bản thân, tạo sự bất ngờ cho chồng. "Mình thật sự thay đổi, lột bỏ sự cứng nhắc của bản thân về chuyện phòng the. Nếu trước đây về giường ngủ mình luôn bị động, nằm yên để chồng 'điều hành' mọi việc thì giờ mình chấp nhận đổi vai cho anh. Mình hiểu ra rằng, cuộc vui ấy là của cả hai người, không riêng gì chồng nên không thể bắt anh 'đơn độc chiến đấu'".

Mọi thứ dành cho cuộc yêu giữa hai vợ chồng, Hằng cũng chuẩn bị chỉn chu từ không gian phòng ngủ, ga giường tới chính cơ thể cô cũng được đổi mới.

Hằng kể: "Hôm đó, trong lúc chồng nằm xem phim, mình lấy đồ đi tắm. Vài phút sau mình vờ quên khăn nhờ anh lấy hộ. Cánh cửa phòng hé mở, mình để lộ một nửa cơ thể trong bồn tắm với lớp bọt bông phủ khắp người rồi thủ thỉ nhờ anh vào kỳ lưng giúp. Mỗi lúc mình một 'lấn tới', đến khi chồng không thể 'cầm cự' được hơn, mình bắt đầu tấn công, kéo chồng vào bồn cùng tắm uyên ương.

Hôm ấy chồng mình ngạc nhiên vì vợ lắm. Anh ấy bất ngờ tới mức phải thốt ra hỏi: 'Em học ở đâu chiêu này'. Mình ngượng đỏ chín mặt nhưng vẫn gượng hỏi: 'Anh thích chứ?'. Bất ngờ, chồng mình gật đầu. Vậy là cuộc yêu đêm ấy của hai vợ chồng thăng hoa hơn bao giờ hết. Đời sống chăn gối những ngày sau cũng được cải thiện".

Tạo không khí để cuộc yêu thăng hoa

Vợ đỏ mặt khi chồng sững sờ hỏi: 'Em học đâu chiêu này', tưởng cuộc vui 'giã đám' ngờ đâu cuộc hôn nhân tẻ nhạt lại 'rẽ hướng' sau 1 đêm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Rõ ràng trong chuyện chăn gối phòng the, sự nhàm chán, lối mòn chính là thủ phạm số 1 ngấm ngầm thiêu rụi lửa yêu của vợ chồng bạn. Nhất là với những đôi vợ chồng có xu hướng tình dục tạm gọi là "truyền thống" thì "chuyện ấy" nhiều khi diễn ra quen thuộc như dệt cửi. Ngày này qua ngày khác vẫn chỉ có những động tác cử chỉ như thế, đến phụ nữ còn cảm thấy không hứng thú nữa là đàn ông - những nhà thám hiểm thích chinh phục sự mới lạ.

Có bao giờ bạn tự hỏi, vì sao cùng là hôn nhưng nụ hôn đầu đời bao giờ cũng có dư vị đặc biệt riêng, cuốn hút, ngọt ngào và cháy bỏng tới cả đời không thể quên. Còn sau cưới, nụ hôn ấy chẳng còn dư vị ấy nữa? Thật đơn giản bởi những nụ hôn sau này đã quá quen thuộc.

Tình dục theo lối mòn cũng sẽ khiến người trong cuộc có cảm giác "chưa xem kịch đã biết rõ kết cuộc" nên phụ nữ buộc phải làm mới bản thân mới có thể lôi cuốn người đàn ông của mình vào cuộc vui.

Đôi khi phụ nữ chỉ cần 1 chiếc váy ngủ sexy, sức vài giọt nước hoa thoang thoảng rồi thể hiện một chút yêu thương mời gọi với chàng là bạn đã đủ khiến cuộc yêu của mình rực cháy cả đêm rồi đó.

Trêu chọc, kích thích chàng 

Cuộc yêu sẽ mất hứng nếu chủ nhân của nó quá cứng nhắc, nghiêm túc khi vừa mới bắt đầu. Thay cho khuôn mặt lạnh tanh, thiếu cảm xúc lúc trên giường với người mình yêu, phụ nữ hãy thả lỏng bản thân, nở nụ cười tươi với ánh mắt tình tứ kết hợp với đôi bàn tay tinh nghịch dạo khắp cơ thể chàng. Thậm chí bạn có thể trêu chọc, cưng nựng "cậu nhỏ" của chàng một chút để tăng hưng phấn cho chàng.

Thì thầm những lời yêu thương

Vợ đỏ mặt khi chồng sững sờ hỏi: 'Em học đâu chiêu này', tưởng cuộc vui 'giã đám' ngờ đâu cuộc hôn nhân tẻ nhạt lại 'rẽ hướng' sau 1 đêm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng để cuộc yêu của bạn với chàng chìm trong im lặng bởi nó sẽ khiến không khí ân ái giữa hai người trở lên buồn tẻ. Bên chàng, phụ nữ hãy thủ thỉ với chàng những lời yêu thương có cánh, khen chàng rằng "trên giường anh thật sự là dũng sĩ của lòng em", hay "anh tuyệt vời hơn sự mong đợi của vợ". Đảm bảo khi nghe được những lời ấy, người đàn ông nào cũng như được tiếp thêm sinh lực cho cuộc yêu thật sự hoàn hảo.

9 tố chất chỉ có ở phụ nữ thông minh, khí chất hơn người, bạn sở hữu được bao nhiêu?

Dù không cố gắng thể hiện, càng không tự cao nhưng ở phụ nữ thông minh luôn toát lên những tố chất vô cùng đặc biệt này.

TIN MỚI NHẤT