Suy nhược những lần các thanh niên ra "sớ" tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu

Phụ nữ yêu 23/07/2020 14:59

Trong khi nhiều thanh niên chỉ mong tìm được cô vợ "là con gái, còn thở và không đi dép trái" thì cũng không ít người đưa ra 7749 tiêu chuẩn oái oăm.

Khi đến tuổi dựng vợ gả chồng, có lẽ ai cũng đưa ra cho mình những tiêu chuẩn mong muốn ở đối phương. Có người thích lấy một người bình thường, sống cuộc đời bình thường miễn yêu thương và thấu hiểu nhau là được. Nhưng cũng có người đề ra 7749 tiêu chí trời ơi đất hỡi mà không mắt thấy tai nghe thì khó mà tin được.

Thế nên nếu đang cảm thấy tẻ nhạt và nhàm chán, xin mời tham dự những cuộc tuyển vợ có 1-0-2 dưới đây. Chưa biết có vào đến chung kết hay không nhưng đảm bảo sẽ được cười lăn lóc vì quá hài hước và kì quặc đấy!

1. Lương 10 triệu vẫn chưa đủ tiêu chuẩn của anh

Suy nhược những lần các thanh niên ra 'sớ' tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu - Ảnh 1

Ảnh: Facebook

Mới đây, dân tình đã bàn tán cực xôm phía dưới đoạn tin nhắn của một anh thanh niên cho cô bạn mới quen được vài ngày. Theo đó sau khi biết đối phương có lương 10 triệu đồng/tháng, anh chàng đã thẳng thừng nói rằng cô gái chưa đủ là tiêu chuẩn của mình. Lý do là bởi con gái có đến 7749 thứ phải chi, nếu lương 10 triệu đồng thì người chồng sẽ phải gánh vác hết kinh tế gia đình. 

Đa phần dân tình cho rằng yêu cầu của anh chàng này khá vô lý bởi thực tế 10 triệu/tháng là con số không nhỏ chút nào, cao hơn thu nhập của rất nhiều người hiện nay. Hơn nữa người đàn ông mới là trụ cột kinh tế trong gia đình, không thể trông chờ vào tiền lương của phụ nữ được. 

2. Có vòng 3 chứ không cần eo thon vì con gái không có vòng 3 nhìn chán

Suy nhược những lần các thanh niên ra 'sớ' tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu - Ảnh 2

Không phải yêu cầu về tiền nong nhưng cách đây không lâu, hình mẫu lý tưởng của anh chàng Thành Đạt trên 1 show hẹn hò cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó anh chàng này mong muốn đối phương sẽ ưa nhìn, không cần eo thon nhưng phải có vòng 3. Lý do mà Đạt đưa ra là vì: "Con gái mà không có vòng 3 nhìn nó buồn cười lắm, nhìn nó chán lắm".

Ngay lập tức dân tình chia làm 2 phe lên tiếng về quan điểm của Thành Đạt. Một nửa cho rằng anh chàng thực dụng bởi ngoại hình tốt là một lợi thế nhưng nếu quan trọng quá thì không đúng, chỉ khi yêu thương nhau không đủ thì mới cần số đo để hấp dẫn, níu kéo chút cảm xúc. Phe ủng hộ lại khẳng định Đạt chẳng có gì sai vì mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau và không ai có quyền phán xét cả.

3. Mặt xinh, hạnh kiểm tốt, không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ

Suy nhược những lần các thanh niên ra 'sớ' tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu - Ảnh 3

Một yêu cầu đã đủ tranh luận rồi thì có lẽ bạn chưa biết đến 12 tiêu chuẩn chọn vợ từng khiến dân mạng nháo nhào của anh chàng Bùi Quang Điệp. Không biết anh chàng hoàn hảo thế nào nhưng loạt tiêu chí chọn vợ thì cực "khét" như chân dài, da trắng, mặt xinh, dễ thương, cao 1m6 không quá 1m79,... 

Nhưng chưa hết, đáng kể nhất là dòng "Không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ". Rõ ràng nhiều chị em không khỏi khó chịu nhưng anh chàng cũng viết "không được tự ý", chứ chẳng phải cấm nên tranh luận thì cứ tranh luận thôi. Hay đến tiêu chuẩn thứ 11, ai nấy đều nhất loạt phản đối vì quá vô lý, chưa gì đã tính chuyện cãi nhau thì xin mời bước!!!!

4. Đi chợ ngày nào đưa tiền ngày đó, tối ngủ cấm ôm

Suy nhược những lần các thanh niên ra 'sớ' tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu - Ảnh 4

Thường được biết là tay hòm chìa khoá nên trong nhiều gia đình, chồng sẽ đưa lương hàng tháng để vợ phụ trách chi tiêu. Tuy nhiên có vẻ như không phải người đàn ông nào cũng có quan điểm như vậy.

Trong một show hẹn hò mới đây, nam khách mời có tên Nhục Cẩm đã khiến dân tình ngỡ ngàng với quan điểm mỗi ngày sẽ đưa cho vợ 1 số tiền nhất định để đi chợ: "Tiền anh đưa hằng ngày chứ không phải đưa hằng tháng". Không những thế, Nhục Cẩm cũng nói thêm với nữ chính trong show rằng nếu lấy về sẽ chỉ cho nằm kế bên chứ không được ôm khi ngủ vì "ngủ một mình quen rồi". Đến nước này có lẽ nhiều người đã nghĩ không phải anh chàng này đang tìm vợ đâu nhỉ?

5. Giống nữ tỷ phú Phương Thảo về tướng tá và sự thông minh

Chọn bạn gái giống người nổi tiếng hoặc idol cũng là cách mà nhiều anh chàng áp dụng. Bởi trong mắt họ, nếu không theo đuổi được thần tượng thì cũng hi vọng đối phương sẽ hao hao thần tượng. 

Tiêu chuẩn bạn gái của anh chàng Xuân Tâm là ví dụ. Tại một chương trình hẹn hò, Xuân Tâm cho biết thích mẫu bạn gái giống nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo (CEO của hãng hàng không Vietjet) ở "tướng tá và sự thông minh".

6. Vòng 1 đừng bự quá vì bự nhìn thấy ghê

Suy nhược những lần các thanh niên ra 'sớ' tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu - Ảnh 5

Không chỉ vòng 3 mà vòng 1 cũng rất hay lọt vào tiêu chí bạn gái của các anh trai, có điều mỗi người lại có một gu khác nhau. Nếu như rất nhiều người đàn ông thích phụ nữ có vòng 1 đẫy đà thì Thanh Khải lại chia sẻ ngay tại show hẹn hò rằng muốn bạn gái có vòng 1 và 2 không bự. 

Lý do mà anh chàng này đưa ra là vì vòng 1 bự "nhìn thấy ghê"!!! Sự thành thật của Thanh Khải khiến những người có mặt trong trường quay bật cười còn hội ngực lép chắc cũng thấy được an ủi chút chút nhỉ?

7. Muốn bạn gái mới có những tính tốt như người cũ, vì rất hài lòng với người yêu cũ

Suy nhược những lần các thanh niên ra 'sớ' tuyển vợ: Không giống tỷ phú thì cũng phải giống bồ cũ mới chịu - Ảnh 6

Thật khó để người ta quên đi bạn gái cũ, nhất lại là yêu đương nhiều năm. Và nếu đã chia tay mà vẫn còn vương vấn tình cũ rồi lại tìm người mới thế chỗ thì tuyệt đối không phải một cách hay. Nhưng có vẻ như không phải ai cũng hiểu rõ đạo lý đơn giản này, anh chàng Trường Duy là một ví dụ. 

Xuất hiện trên 1 show hẹn hò, Duy đã khiến dân tình hoang mang không lối thoát khi đưa ra tiêu chí về bạn gái. Anh chàng không ngần ngại nói rằng: "Muốn bạn gái mới có những tính tốt như người cũ, vì rất hài lòng với người yêu cũ". Vậy anh quay lại với người yêu cũ luôn đi chứ lên show hẹn hò làm gì trời!!!

Dụ con gái tìm người yêu, mẹ hứa thuê khách sạn 5 sao cho hẹn hò, câu chốt cuối vừa hài vừa "thâm thúy"

Người mẹ tâm lý có một "ưu đãi" đặc biệt để khuyến khích con gái kiếm người yêu.

TIN MỚI NHẤT