Phát hiện chàng có những dấu hiệu này, chắc chắn người yêu bạn đang 'ngoại tình trong tư tưởng'

Phụ nữ yêu 23/06/2018 05:30

Có nhiều người nghĩ: “Ôi dào! Chỉ trong tư tưởng thôi chứ có phải thật đâu”, thế nhưng họ không hiểu rằng từ tư tưởng đến hành động chỉ cách nhau một khoảng cách rất mong manh.

Trong tình yêu, ai mà chả ích kỉ, ai cũng muốn người ấy chỉ yêu mình bạn, chỉ thích mình bạn, cả thế giới của người ấy chỉ xoay quanh mình bạn. Thế nhưng, nếu như người ấy ở bên bạn nhưng tâm trí lại nhớ tới một người con gái khác, nắm tay bạn nhưng trong tâm tưởng luôn nghĩ đó là bàn tay của một người con gái khác. Như vậy có khác gì bạn đang là vật thế thân, mặc dù chính bạn mới là người yêu của người ấy.

Bạn cứ tự nói với bản thân mình rằng “Ôi dào! Chỉ trong tư tưởng thôi cũng không có gì đáng lo”. Thế nhưng, bạn à! “ngoại tình trong tư tưởng” đôi khi còn nguy hiểm hơn ngoại tình thể xác. Suy nghĩ, tâm tưởng của người yêu bạn cứ luôn hướng về một người con gái khác. Suy nghĩa về sự phản bội mỗi ngày lại nhen nhóm lên trong tâm tưởng người yêu bạn và chắc chắn đến một ngày nó sẽ bùng cháy dữ dội. Vì vậy, bạn hãy nhìn lại tình yêu của hai bạn, nhìn lại người yêu của mình để tránh đến lúc ngoại tình rồi mới nhận ra thì đã quá muộn.

Phát hiện chàng có những dấu hiệu này, chắc chắn người yêu bạn đang 'ngoại tình trong tư tưởng' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Người yêu bạn luôn nhắc đến người đó

Trong mọi cuộc hẹn hò của hai người, người con gái đó luôn là nhân vật trung tâm trong mọi cuộc nói chuyện. Người yêu bạn khen cô ấy khéo léo ra sao, hiểu anh ấy như thế nào. Thậm chí còn coi cô ấy như người bạn tâm giao mà bất cứ bí mật gì, mọi vui buồn trong cuộc sống hằng ngày đều có thể chia sẻ. Người yêu bạn còn luôn xin ý kiến của cô ấy mỗi khi hai người có xung đột, cãi vã.

2. Mỗi khi gặp chuyện liên lạc với cô ấy trước cả bạn

Xảy ra bất cứ chuyện gì anh ấy đều gọi cho người đó trước cả bạn. Số lần liên lạc của hai người còn nhiều hơn số lần anh ấy nhắn tin cho bạn. Chắc chắn chẳng có bạn nữ nào có thể vui vẻ được khi bạn nhận được thông tin người yêu bạn xảy ra chuyện từ “người bạn thân nữ” của anh ấy.

Phát hiện chàng có những dấu hiệu này, chắc chắn người yêu bạn đang 'ngoại tình trong tư tưởng' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Anh ấy so sánh cô ấy với bạn

Khi chuyện này xảy đến tức là mọi việc đã đi đến một mức xa hơn. Anh ấy lúc nào cũng nói “Giá như em hiểu anh bằng nửa cô ấy”, “Tại sao em không thử mặc giống cô ấy. Anh thấy phong cách đó dễ thương mà”,…. Làm gì có cô gái nào thích bị lôi ra so sánh như vậy. Ấy vậy mà người yêu bạn cứ luôn mồm cô ấy thế này, cô ấy thế kia. Khi đã có sự so sánh như vậy, thì bạn hãy nhìn lại người yêu của mình ngay nhé.

4. Người yêu bạn vô cùng chăm chút mỗi khi xuất hiện trước mặt cô ấy

Trong khi mỗi lần gặp bạn, người yêu bạn khá tuềnh toàng với những phong cách thời trang đơn giản, nhàm chán. Thậm chí, có những lúc anh ấy trông vô cùng lôi thôi. Thế nhưng, mỗi khi có cuộc hẹn nào có mặt cô ấy, người yêu bạn chăm chút tới từng chân tơ kẽ tóc. Bộ quần áo này nên để tóc kiểu gì, đi đôi giày nào. Thậm chí, còn đi mua cả quần áo mới chỉ để xuất hiện trước mặt cô ấy trông thật gọn gàng.

Phát hiện chàng có những dấu hiệu này, chắc chắn người yêu bạn đang 'ngoại tình trong tư tưởng' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Nói về bạn cho cô ấy

Anh ấy kể cho người đó nghe mọi thứ về bạn, từ những thói xấu cho tới những điều mà anh ấy không vừa ý. Anh ấy xin ý kiến mỗi lần hai người xảy ra cãi vã. Nhưng mỗi khi bị bạn tra hỏi anh ấy lại giải thích rằng anh chỉ muốn hiểu em hơn. Thế nhưng, thực sự là để hiểu bạn hơn hay muốn đánh động với người đó rằng anh ấy đang có một mối tình không được như ý.

Đàn bà ngoại tình chia làm 2 loại, trong đó có 1 loại không thể tha thứ

Tôi từng gặp hai người đàn bà ngoại tình, nhưng chồng của họ lại có hành động hoàn toàn khác nhau sau đó…

TIN MỚI NHẤT