Những câu nói THÔ nhưng THẬT giúp phụ nữ ‘đánh bay’ những tổn thương sau đổ vỡ

Phụ nữ yêu 13/07/2020 05:00

Đàn bà khôn ngoan hãy dành 10 phút để đọc những điều sau đây, có thể sẽ xoa dịu một phần nào đó những nỗi đau trong bạn.

Đây là những câu nói giúp chữa lành tổn thương, đàn bà khôn ngoan nên biết để không phải gục ngã.

1. Đừng nhìn lại phía sau vì đó là chuyện đã qua. Hãy nhìn về phía trước và ngẩng cao đầu mà sống, vì hiện tại, tương lai của bạn còn rất nhiều điều đẹp đẽ đang chờ.

dan ba khon ngoan 1
Đàn bà khôn ngoan đừng nhìn về quá khứ - Ảnh minh họa: Internet

2. Người đàn ông tệ bạc đó không đáng để bạn bận lòng. Nếu đã chấm dứt rồi thì hãy để họ ra đi, vì bản thân bạn còn phải sống tốt quãng đời còn lại.

3. Hạnh phúc rồi sẽ tìm đến với những người đã chịu nhiều tổn thương. Vì vậy đừng tự ti hay mặc cảm, rồi sẽ có người mang tình yêu đến để sưởi ấm con tim lạnh lẽo của bạn.

4. Nếu được cứ khóc thật to rồi sau đó lau nước mắt mà bước tiếp. Những tổn thương sẽ giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn, hãy thầm cảm ơn vì điều đó.

dan ba khon ngoan 2
Đừng tự ti, hãy ngẩng cao đầu bước tiếp - Ảnh minh họa: Internet

5. Sau đổ vỡ, đừng dễ dàng đồng ý với bất cứ lời đề nghị yêu đương nào chỉ vì cô đơn. Hãy dành thời gian cân bằng cảm xúc, làm đẹp và chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Nên nhớ người phụ nữ sau đổ vỡ phải thật mạnh mẽ và kiêu hãnh.

6. Nếu không may mắn trong lần đầu kết hôn, hãy thử lại sau khi bản thân đã ổn định. Vì bạn xứng đáng được hạnh phúc dù đã trải qua một đời chồng.

7. Sau ly hôn, hãy tập trung chăm sóc bản thân, chăm chỉ kiếm tiền lo cho con, phụng dưỡng cha mẹ. Thời gian qua đã sống vì người tệ bạc, bây giờ hãy nghĩ đến những người thân xung quanh vì họ đã lo lắng cho bạn rất nhiều.

dan ba khon ngoan 3
Muốn hạnh phúc đừng yêu quá mù quáng - Ảnh minh họa: Internet

8. Người đàn bà khôn ngoan sau này đừng yêu quá mù quáng. Đối với người trước bạn đã hết lòng hết dạ, bây giờ hãy nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Đừng tin tưởng ai hết lòng, vì có những chuyện không thể lường trước được.

9. Đừng vì những lời ngọt ngào mà một lần nữa tự đẩy mình vào bế tắc. Hãy tự tin, mạnh mẽ để biết chọn lọc lời nào nên tin, lời nào chỉ nên cười nhẹ cho qua.

10. Nếu bị phản bội lần đầu, có thể là do bạn không may mắn. Nhưng khi đến lần thứ hai, hãy xem lại con mắt nhìn người của mình. Vì đó hoàn toàn là do bạn chứ không phải do người kia.

dan ba khon ngoan 4
Hãy buông bỏ những điều không xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

11. Người phụ nữ muốn hạnh phúc nên biết buông bỏ những điều không xứng đáng. Hợp tan là chuyện thường tình ở đời, hoa nở hoa tàn, tình hết tình tan đừng nên tiếc nuối.

Tại sao nhiều cô gái xinh đẹp không có ai theo đuổi, câu trả lời của người đàn ông có đến hơn 20 nghìn lượt đồng tình sẽ giải đáp tất cả

Chúng ta không nên vì nhìn cô ấy một cái, cảm thấy cô ấy xinh đẹp liền đi theo đuổi cô ấy. Chúng ta không nên vì thấy thành tích của cô ấy tốt, cảm thấy cô ấy ưu tú liền theo đuổi cô ấy.

TIN MỚI NHẤT