Người đàn ông khi yêu đơn phương sẽ trở nên thế nào, đọc những điều này bạn liền sẽ hiểu, tuyệt đối đừng bỏ lỡ

Phụ nữ yêu 23/02/2020 05:18

Tình yêu thường bắt đầu bằng yêu thầm nên bạn phải chú ý những biểu hiện này của đối phương sẽ biết được họ có tình cảm với mình hay không.

Tình yêu rất đẹp, người rơi vào tình yêu giống như không còn dính vào khói bụi của trần gian, có tình yêu uống nước cũng thấy no. Đương nhiên tình yêu cũng chia làm nhiều loại, có tình yêu đơn thuần, mãnh liệt và đơn phương. Mặc kệ là loại nào thì cũng đều có mặt tốt của nó và mặt xấu của nó.

Ở trong đó, thầm yêu chính là cơ sở của mình cảm, cũng là loại cảm xúc khiến cho người ta vừa thấy ngọt ngào vừa đau khổ. Mà loại tình cảm này thường là tự nhiên sẽ trở thành một điều hạnh phúc nếu được đáp trả. Còn khi chỉ là tình cảm từ một phía, thầm yêu đối với bất kỳ ai mà nói cũng mang đến cảm giác dằn vặt cùng với thử thách.

Vậy nên trong quá trình yêu thầm ai cũng đều cẩn thận từng chút một, đa phần đều không có tự tin, e sợ tỏ tình nhưng lại muốn được gần hơn một chút. Người trong lòng thầm yêu ai đó sẽ khiến bạn mất hết hoàn toàn sự tự tin, cảm giác bản thân không xứng với đối phương. Chuyện này cho dù là đàn ông hay phụ nữ cũng sẽ giống nhau.

Người đàn ông khi yêu đơn phương sẽ trở nên thế nào, đọc những điều này bạn liền sẽ hiểu, tuyệt đối đừng bỏ lỡ - Ảnh 1

Thầm yêu chính là cơ sở của mình cảm, cũng là loại cảm xúc khiến cho người ta vừa thấy ngọt ngào vừa đau khổ. Ảnh minh họa: Internet

Có rất nhiều người đàn ông bình thường rõ ràng rất tự tin, bình thường luôn là dáng vẻ kiêu ngạo nhưng khi họ thầm yêu một cô gái nào đó lại có vẻ rất thận trọng và dè dặt. Phụ nữ không nên nghĩ rằng đàn ông hướng ngoại, mạnh dạn thì sẽ mạnh dạn theo đuổi. Thực tế, đàn ông khi đơn thuần thầm yêu ai cũng chỉ có thể dùng lời nói hoặc hành động ám chỉ, không thể hiện tình cảm trong lòng thoải mái như bạn nghĩ.

Trần Ngọc nói rằng cô ấy gặp phải một chút rắc rối nhỏ, cô ấy biết Triệu Đông được hơn 1 năm, hai người chỉ là bạn bè bình thường, gần đây Triệu Đông lại có hành động vượt quá quan hệ bạn bè. Trần Ngọc xem lại quan hệ bạn bè của hai người dần cảm thấy rất bất thường, bạn bè bình thường cũng sẽ không giống họ mỗi ngày đều nhắn tin tán gẫu, cùng nhau nói về những chủ đề rất riêng tư, nhất là những chủ đề mà bạn bè thường nói với nhau.

Cảm giác của Trần Ngọc thật sự không sai, Triệu Đông chính là đang muốn theo đuổi cô ấy, sở dĩ trước đây không thể hiện ra là vì Triệu Đông cảm thấy chỉ cần cậu ấy đối với Trần Ngọc tốt thì cô ấy sớm muộn gì cũng cảm nhận được tình cảm của cậu ấy. Đáng tiếc là Trần Ngọc lại là một cô gái đối với chuyện tình cảm không được nhạy bén cho lắm, cô ấy không hề phát hiện tâm tư của Triệu Đông gửi vào cô ấy, đơn thuần chỉ cảm thấy Triệu Đông là người tốt, đáng để kết giao.

Chờ đợi lâu như vậy, thầm lặng yêu Trần Ngọc đã lâu mà không thấy có tiến triển gì nên Triệu Đông cảm thấy cậu ấy không thể tiếp tục theo cách đó nữa nên quyết định âm thầm dùng hành động ám chỉ cho cô ấy thấy tình cảm của mình. Cậu ấy không trực tiếp tỏ bày nhưng vẫn hi vọng sẽ nhận về một tiến triển tốt hơn, khiến Trần Ngọc hiểu rõ lòng cậu ấy trước thay vì mạnh dạn bày tỏ dọa cho Trần Ngọc sợ.

Vậy nên, Triệu Đông khi ở chung với Trần Ngọc thường sẽ phát cho cô ấy một vài tín hiệu như gửi tin nhắn cho cô cũng phải suy nghĩ cẩn thận, hi vọng cô sớm phát hiện ra. Tôi nghĩ nhất định cũng có nhiều cô gái sẽ như Trần Ngọc vậy, đối với những hành động ám chỉ dần rồi sẽ phát hiện ra thôi.

Thực tế, thầm yêu một người bạn sẽ luôn đặt mình ở vị trí thấp hơn một chút, hi vọng được đối phương quan tâm đến mình, lại sợ đối phương không để ý đến mình, lo lắng rằng đem tình cảm thể hiện quá rõ ràng sẽ lại phản tác dụng khiến đối phương rời xa bạn hơn. Vậy nên nếu một người đàn ông muốn lấy danh nghĩa bạn trai để ở cạnh bạn thì thái độ của người đó đối với bạn chắc chắn sẽ cẩn thận từng li từng tí.

Khi anh ấy gặp phải chuyện không vui muốn một người ở bên cạnh, anh ấy sẽ không trực tiếp nói với bạn rằng "Ở lại với anh một chút" mà sẽ hỏi bạn rằng "Có thể ở bên cạnh anh chút không?". Người thầm yêu bạn sẽ cẩn thận tiếp cận bạn, thăm dò bạn có tình cảm với họ hay không, khá tự ti về bản thân mình.

Người đàn ông khi yêu đơn phương sẽ trở nên thế nào, đọc những điều này bạn liền sẽ hiểu, tuyệt đối đừng bỏ lỡ - Ảnh 2

Thầm yêu một người là vì đối phương mà trở nên tốt hơn, vì đối phương mà luôn có một mong đợi về tương lai. Ảnh minh họa: Internet

Người ta vẫn thường nói: "Trong mắt người tình hóa Tây Thi" vốn nói rằng người yêu thương bạn sẽ không chịu được mà luôn thấy đối phương đẹp. Trong mắt người yêu bạn, e rằng bạn chỉ tùy tiện nói một câu thì người ta cũng sẽ đều cảm thấy đúng.

Vậy nên nếu một người đàn ông khi nói chuyện với bạn đều nói ra những câu như "Em thật tốt", "Em đối với anh thật tốt" mà trên thực tế bạn không cảm nhận được bạn có bao nhiêu tốt thì người đàn ông đó chắc chắn đang thầm yêu bạn. Bạn phải hiểu rằng chỉ có người thầm yêu bạn rồi mới tự mình luôn thấy mặt tốt của bạn.

Người thầm yêu bạn trong lòng đều sẽ rất nhạy cảm, họ sẽ luôn hi vọng người họ yêu quan tâm mình, sợ đối phương không để ý tới họ, lo lắng rằng không bày tỏ sẽ bỏ qua cơ hội của mình, bày tỏ thái quá lại sợ dọa đối phương chạy mất. Bởi vậy nếu như đàn ông thầm yêu bạn sẽ đặc biệt nhớ nhung bạn nhưng sẽ không trực tiếp nói rằng "anh nhớ em" mà sẽ nửa đùa nửa thật hỏi bạn rằng "Em nhớ anh rồi hả?" để không khiến bạn có gánh nặng trong lòng mà còn biểu lộ được tâm tư của anh ấy.

Thầm yêu một người là chuyện rất tốt đẹp, trong lòng cất giấu bí mật, muốn gần gũi hơn với một người, vì đối phương mà trở nên tốt hơn, vì đối phương mà luôn có một mong đợi về tương lai. Loại cảm xúc hạnh phúc này chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu rõ.

Thế nhưng, nếu bạn từng trải qua cũng biết rằng thầm yêu một người thực tế cũng là một chuyện rất cực khổ. Bạn sẽ thấp thỏm không biết rằng đối phương có hiểu lòng bạn hay không, bạn biểu lộ rồi cũng không biết đối phương có thật sự hiểu, bạn càng không biết rằng con đường đơn phương này của bạn đến khi nào thì kết thúc.

Vì vậy nên phụ nữ à, nếu bên cạnh bạn có một người đàn ông vô tình hay cố ý dùng lời lẽ trêu chọc bạn, đừng giả vờ như không biết, đối phương tám phần đang yêu thầm bạn. Đối với cảm giác bất chợt này, bạn không nên do dự bỏ lỡ, yêu được thì yêu, không yêu được thì phân rõ ranh giới, đừng nên làm tổn thương trái tim đối phương.

Người đàn ông thật sự yêu thương bạn sẽ bằng lòng vì bạn làm những chuyện này

Người đàn ông thật sự yêu bạn là người vô thức vì bạn bằng lòng làm những điều này mà không cần biết lý do.

TIN MỚI NHẤT