Không phải giỏi "kỹ năng chăn gối", đây mới đích thị là mẫu phụ nữ được đàn ông săn đuổi và mê đắm cả đời không thể rời xa

Phụ nữ yêu 28/12/2020 15:00

Khi ở cạnh những người phụ nữ đậm "chất đàn bà" này, đàn ông luôn có cảm giác mình được sống thật với chính mình, được thể hiện bản lĩnh đàn ông của họ.

Nếu bạn nghĩ đàn ông "yêu bằng mắt", chỉ đam mê những phụ nữ sở hữu body nóng bỏng, giỏi chuyện phòng the thì bạn đã nhầm. Đứng trước vẻ quyến rũ sexy của một bóng hồng khêu gợi, có thể đàn ông sẽ bị rung động trong giây lát nhưng để họ mê đắm, yêu tới cả đời không buông thì lại là vấn đề khác.

Cũng giống như phụ nữ chọn chồng, đàn ông khi tìm bạn đời sẽ coi trọng nhiều tố chất khác của phụ nữ, không chỉ đơn thuần là nhan sắc bề ngoài. Hơn hết, họ muốn người phụ nữ của họ phải là người có đủ phẩm chất để trở thành 1 hậu phương vững chắc, 1 điểm tựa tinh thần cho mình, đặc biệt là phải biết làm "sang mặt chồng". Thế nên yêu chơi bời có thể đàn ông sẽ dễ dãi, chỉ cần tìm một cô nào đó có gương mặt khả ái, 3 vòng nóng bỏng, biết chiều chuộng họ trong khoản chăn gối. Còn khi tìm 1 nửa đích thực của đời mình để trao gửi trái tim thì đàn ông lại vô cùng khó tính đó.

Phụ nữ đậm chất "đàn bà"

Không phải giỏi 'kỹ năng chăn gối', đây mới đích thị là mẫu phụ nữ được đàn ông săn đuổi và mê đắm cả đời không thể rời xa - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chất "đàn bà" của phái đẹp chính là người phụ nữ đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng mong manh khiến đàn ông luôn muốn dang rộng vòng tay để bao bọc, che chở. Khi ở cạnh những người phụ nữ đậm "chất đàn bà" này, đàn ông luôn có cảm giác mình được sống thật với chính mình, được thể hiện bản lĩnh đàn ông của họ. Chính sự nhu mì, mong manh của đối phương sẽ làm cho phái mạnh có khát vọng được làm một người đàn ông chân chính là gánh vác những trọng trách to lớn thay phụ nữ.

Không chỉ vậy, "chất đàn bà" của phụ nữ còn là vẻ dịu dàng khi làm mẹ, ngọt ngào khi làm vợ, đảm đang, chỉn chu khi lo toan gánh vác việc nhà. Kiểu phụ nữ này, không người đàn ông nào là không có khát khao "chiếm hữu" thành của riêng. Và khi có được rồi, chắc chắn họ sẽ nâng niu trân trọng cả đời.

Phụ nữ đoan trang

Đàn ông có thể không kiềm lòng được trước vẻ rực lửa, sexy của một người đàn bà đẹp. Nhưng đó chỉ là rung động nhất thời, khi được "thỏa mãn" họ có thể quên luôn sau đó. Nhưng với 1 người phụ nữ đẹp từ nội tâm với vẻ đoan trang, nhã nhặn thì anh ấy lại dành sự trân trọng đặc biệt.

Không phải giỏi 'kỹ năng chăn gối', đây mới đích thị là mẫu phụ nữ được đàn ông săn đuổi và mê đắm cả đời không thể rời xa - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Một phụ nữ đoan trang, thục hiền từ lời ăn tiếng nói, đến mọi cử chỉ đều nhã nhặn cùng lối sống chuẩn mực chắc chắn sẽ là người vợ ngoan tuyệt vời. Khi sống cùng, anh ấy chẳng bao giờ phải đau đầu lo giải quyết những mâu thuẫn do cô ấy gây ra với các thành viên còn lại trong gia đình. Thậm chí ngược lại, có cô ấy, mọi mối quan hệ của anh đều được chăm sóc tốt hơn. Đây chính là cái gọi là "sang vì vợ" mà bất cứ đàn ông nào cũng mong mỏi có được.

Phụ nữ khiến đàn ông phải quyết tâm chinh phục

Đàn ông vốn thích mạo hiểm, ưa khám phá tìm tòi. Vậy nên những gì có được quá dễ dàng, họ sẽ mau chán. Do đó, phụ nữ phải ghim trong đầu 1 điều, trong mọi hoàn cảnh đều phải để đàn ông theo đuổi, giữ chân bạn chứ không phải bạn là người đuổi theo van xin sự quan tâm của anh ấy.

Không phải giỏi 'kỹ năng chăn gối', đây mới đích thị là mẫu phụ nữ được đàn ông săn đuổi và mê đắm cả đời không thể rời xa - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Thậm chí khi đã thành vợ thành chồng, phụ nữ cũng phải giữ cho mình những bí mật riêng, những khoảng không gian mà ngoài bạn ra không ai có thể chạm tới, ngay cả chồng. Vì nếu như mọi thứ về bạn đều được phô hết thì đương nhiên với chàng, bạn chẳng còn gì mới mẻ, cuốn hút.

Một phụ nữ thông minh là luôn biết làm cho mình bí ẩn, buộc đối phương phải khao khát tìm hiểu. Bạn phải giống như truyện "Nghìn lẻ một đêm", mỗi một trang là một câu chuyện hay, hấp dẫn. Mỗi đêm bạn chỉ tiết lộ một phần nội dung để kích thích tính tò mò khiến chàng phải dùng cả đời lật giở từng trang, không bỏ qua bất cứ một chi tiết nào. Làm được như thế, cả đời chàng sẽ chỉ mê mẩn riêng mình bạn mà thôi.

5 "cái nhất" đàn ông luôn "phòng thủ" tuyệt mật, không cho phép bất cứ ai được chạm tới trừ người phụ nữ anh ấy yêu thật lòng

5 "cái nhất" đàn ông luôn "phòng thủ" tuyệt mật, không cho phép bất cứ ai được chạm tới trừ người phụ nữ anh ấy yêu thật lòng

TIN MỚI NHẤT