Hãy nhìn vợ bằng con mắt hàng xóm, đồng nghiệp đi!

Phụ nữ yêu 28/04/2021 13:05

Nhìn vợ bằng con mắt hàng xóm, đồng nghiệp đi, các anh sẽ thấy vợ mình ngon nghẻ ra sao. Đừng chỉ mãi nhìn vợ chỉ là vợ.

Nhiều năm làm chồng và hiện đang yêu cùng lúc 3 người phụ nữ, tôi khẳng định với các anh rằng không có quà gì tuyệt hơn là hãy tặng cho vợ mình một người đàn ông mới. 

Tôi đang cùng lúc yêu 4 người phụ nữ trong 1 người phụ nữ. Và những mong đợi về người đàn ông mới của 4 cô ấy đều là mong đợi ở tôi- chồng của cô ấy. Thế nên tôi mới nói rằng mỗi phụ nữ đều mong một (hoặc nhiều) đàn ông mới từ chính người chồng hiện tại của họ. Và chính chúng ta, hãy yêu vợ bằng nhiều góc nhìn khác nhau. 

Hôn nhân không nhàm chán là khi người chồng nhìn ra bao nhiêu người phụ nữ trong chính người vợ của mình. Và yêu hết từng đó người phụ nữ. Sao phải ra ngoài kiếm phụ nữ khác làm chi khi mà trong vợ mình đã có hàng chục người phụ nữ khác. Như là vợ. Như là mẹ của các con mình. Như là con dâu của mẹ mình. Như là đồng nghiệp (nếu 2 vợ chồng làm chung như vợ chồng tôi). Như là tình nhân muôn đời. Như là bạn cùng giường. Như là bạn thân. Như là cô em gái. Như là cả cô giáo của mình…

 

Hãy nhìn vợ bằng con mắt hàng xóm, đồng nghiệp đi! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuỳ vào tưởng tượng và tình yêu của các anh, vợ có thể là tất cả trong một. Nhìn vợ bằng con mắt hàng xóm, đồng nghiệp đi, các anh sẽ thấy vợ mình ngon nghẻ ra sao. Đừng chỉ mãi nhìn vợ chỉ là vợ. 

Tặng cho vợ một người đàn ông mới là biến bản thân mình hãy trở nên mới mẻ. Chồng thông minh là chồng biết biến hoá phân thân. Để ít ra bụng có một múi thì bụng cũng luôn biết bảo dạ rằng phải làm cho vợ mình hạnh phúc. Ngoài làm chồng thì chúng ta còn có thể làm cha. Một ông bố tốt luôn khiến mẹ của lũ nhỏ không muốn rời. Một ông bố tốt còn khiến lũ trẻ có một bà mẹ hạnh phúc. 

Làm một người chồng có thể chưa đủ tốt nhưng các anh vẫn có thể làm một con rể tốt. Có phụ nữ nào không mong chồng mình đối tốt với gia đình nhà vợ? Khi có mẹ vợ hạnh phúc vì con rể thì tường lửa hôn nhân nhà bạn cũng sẽ vì thế được tăng cường bảo mật hơn mọi thứ tường lửa khác. Mẹ vợ mà xông pha vào cuộc chiến bảo vệ gia đình, bảo vệ hạnh phúc của con cái thì cứ cầm chắc thành trì hôn nhân vì thế mà vững như bàn thạch.

Các anh có biết rằng gã hàng xóm hay thằng đồng nghiệp của vợ các anh đang nhìn vợ các anh và thấy mơn mởn í. Là các anh đầu óc có vấn đề mới không thấy thôi. Không tin thử thả vợ ra xem. Thế nên hãy ngoại tình với vợ bằng mắt của gã hàng xóm hay thằng đồng nghiệp đi.

Khi các anh coi vợ mình như kho báu thì các anh mới có thể trở thành tỷ phú được. Nhớ cho điều ấy!

Đừng hoài phí cuộc hôn nhân đang có của đời mình

Có ai khi quyết định cưới một người mà không trồng vào đời mình một mầm tin yêu? Thế nên, nếu phải nói lời chia tay nhau hẳn phải rất đau lòng, hẳn vỡ vụn đôi lần…

TIN MỚI NHẤT