Đàn ông yêu bạn thật lòng thường ‘HÀNH HẠ’ bạn bằng những hành động này

Phụ nữ yêu 22/04/2021 11:38

Khi đàn ông yêu thật lòng họ thường có những trò tinh nghịch, cưng nựng bạn như đứa trẻ con. Nếu bạn được anh ấy ‘chạm’ vào những nơi này thì đừng làm họ mất hứng nhé.

Luôn véo mặt bạn

Một người đàn ông yêu bạn sâu sắc, trái tim và đôi mắt của anh ấy tràn ngập hình bóng bạn. Anh ấy đặt bạn vào trái tim và ở vị trí quan trọng nhất. Vì vậy, bất cứ khi nào thấy người yêu, anh ấy sẽ ngẩn ngơ nhìn, đôi khi mỉm cười ngốc nghếch, và khi vui vẻ thì sẽ đưa tay ra véo vào mặt bạn. Anh ấy cho rằng mặt bạn có da có thịt, và sẽ véo yêu như chơi đùa. Thậm chí anh ấy còn vuốt và ngửi tóc của bạn. Điều này cho thấy anh ấy rất yêu bạn. Mỗi hành động nhỏ đều chứa đầy tình cảm dành cho người mình yêu.

Hôn, vuốt ve mái tóc

Người đàn ông yêu thật lòng thích hôn hoặc vuốt mái tóc của bạn. Họ thích cảm giác mềm mại và hương thơm tỏa ra từ mái tóc bạn. Mỗi khi vuốt tóc của bạn, mọi âu lo và phiền não của họ cũng tan biến mất. Thế nên đàn bà khôn ngoan hãy chăm sóc mái tóc của mình kỹ một chút. Bên cạnh đó bạn cũng phải sạch sẽ và thơm tho để chồng vấn vương mãi không rời.

Đàn ông yêu bạn thật lòng thường ‘HÀNH HẠ’ bạn bằng những hành động này - Ảnh 1
Anh ấy rất thích hôn lên trán và tóc bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Anh ấy rất thích đặt cằm lên vai bạn

Khi mệt mỏi hoặc có điều gì đó khó chịu trong lòng, đàn ông thường ôm vợ từ đằng sau rồi đặt cằm lên vai. Họ sẽ than thở về những chuyện mà mình gặp trong ngày hoặc sẽ nũng nịu để vợ quan tâm, nuông chiều.

Nếu chồng có những hành động này, bạn nên hiểu rằng anh ấy cần bạn. Bạn là người quan trọng nhất trong cuộc đời của anh ấy. Thế nên đừng bỏ rơi chồng trong những giây phút anh ấy cảm thấy yếu lòng nhất.

Kiểu phụ nữ đàn ông thường tránh xa, có cho VÀNG cũng chẳng ai dám lại gần tán tỉnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một mối tình hay một cuộc hôn nhân mỹ mãn thì hãy nên bỏ đi lối sống này, không chỉ có đàn ông mà người cùng giới cũng chẳng thích qua lại với những người có bản tính như vậy.

TIN MỚI NHẤT