Đàn ông ngoại tình có 3 nỗi sợ hãi, phụ nữ nếu nắm được "thóp" của chồng, đảm bảo cả đời anh ta không dám tái phạm

Phụ nữ yêu 01/11/2020 07:14

Đàn ông phạm lỗi đặc biệt sợ hãi khi phải đối mặt với ánh mắt trong veo, ngây thơ của con cái.

Đứng trước cơn "sóng dữ" chồng ngoại tình, mỗi người vợ sẽ có cách giải quyết khác nhau. Điều đó tùy vào tình hình, mức độ nghiêm trọng của sự việc và phụ thuộc vào suy nghĩ, quan điểm của người vợ ấy nữa.

Một số người vợ cho rằng con người sống ở đời không thể tránh được mắc sai lầm. Vợ chồng sống chung mấy chục năm sẽ có lúc đàn ông yếu lòng không làm chủ được mình. Nếu đó chỉ là cơn say nắng, là sự sa ngã nhất thời và người đàn ông chân thành hối cải thì họ cũng đáng nhận được 1 cơ hội để sửa sai.

Trong trường hợp bạn chọn tha thứ cho lỗi lầm của chồng, chắc hẳn bạn không bao giờ hy vọng anh ấy còn tái phạm lần sau. Để làm được điều đó, ngoài sự tự giác và bản lĩnh của người đàn ông thì vai trò của người vợ đồng thời rất quan trọng.

Phụ nữ hãy nhớ, đàn ông ngoại tình sẽ có 3 nỗi sợ sau đây, nếu bạn nắm được "thóp" của anh ấy, đảm bảo cả đời anh ấy không còn dám tái phạm nữa!

Đàn ông ngoại tình có 3 nỗi sợ hãi, phụ nữ nếu nắm được 'thóp' của chồng, đảm bảo cả đời anh ta không dám tái phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Đàn ông rất sợ mất danh dự

Mặc dù bản thân làm việc xấu là sự thật nhưng lại không muốn bị phơi bày trước ánh mắt đánh giá của mọi người - đó dường như là tâm lý bình thường ở con người nói chung. Đàn ông khi vấp phải chuyện ngoại tình cũng vậy, khi chuyện bị bại lộ, họ chỉ mong càng ít người biết hành động tội lỗi của mình càng tốt.

Nắm bắt được nỗi sợ ấy của đàn ông, nếu còn muốn níu kéo chồng về với gia đình, người vợ sẽ biết phải cư xử sao cho thỏa đáng. Làm ầm ĩ mọi chuyện chắc chắn không giải quyết được gì, có chăng chỉ thỏa mãn sự tức giận trong chốc lát mà thôi. Hãy giải quyết mọi chuyện trong phạm vi nội bộ, tốt nhất là giữa hai vợ chồng, điều đó sẽ khiến anh ấy cảm kích và nể trọng bạn hơn rất nhiều.

2. Đàn ông sợ phải đối mặt với ánh mắt ngây thơ của con trẻ

Đàn ông khi ngoại tình, ngoài cảm giác tội lỗi với người vợ đầu gối tay ấp thì đối tượng khiến họ phải cảm thấy hổ thẹn không ai khác chính là những đứa con mà họ sinh ra. Những đứa trẻ ngây thơ, trong sáng, luôn miệng reo vui gọi họ là "bố", chúng cũng vô cùng ngưỡng mộ, quý mến và đặt mọi niềm tin vào bố mình. Nhưng người bố ấy lại phản bội lại tình cảm thuần khiết mà các con dành cho bản thân, làm ra hành động có thể gây đổ vỡ gia đình.

Chính điều đó khiến đàn ông sợ hãi khi phải đối mặt với ánh mắt trong veo, ngây thơ của con cái. Họ sợ ánh mắt ấy nhìn mình sẽ không còn được như trước, sợ bản thân trở thành kẻ xấu trong lòng con, sợ mất đi tình cảm chân thành của lũ trẻ. 

Do đó, nếu bạn còn muốn giữ gia đình thì hãy để lũ trẻ đứng ngoài cuộc trong chuyện ngoại tình của chồng. Đừng nhồi nhét vào đầu con cái rằng bố chúng tệ hại ra sao, xấu xa cỡ nào. Trẻ em xứng đáng có một tuổi thơ vô tư lự, chúng chưa đến tuổi để cần biết và cũng chẳng hiểu thấu được những rắc rối, phiền muộn của người lớn. Cách làm ấy vừa bảo vệ lũ trẻ vừa khiến chồng bạn biết ơn, nể phục bạn vô cùng đấy!

Đàn ông ngoại tình có 3 nỗi sợ hãi, phụ nữ nếu nắm được 'thóp' của chồng, đảm bảo cả đời anh ta không dám tái phạm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Đàn ông sợ mất đi tổ ấm và sự bình yên vốn có 

Cho dù có trót sa ngã nhưng trong lòng đàn ông vẫn sợ hãi khi mất đi gia đình và sự bình yên vốn có. Bởi đối với họ, cuộc tình ngoài luồng chỉ là 1 cuộc vui mà họ yếu lòng không đủ bản lĩnh vượt qua. Nhưng gia đình thì lại giữ vị trí không thứ gì so sánh được, là cuộc đời mà họ từng rất dày công vun đắp cũng như vạch ra nhiều kế hoạch trong tương lai. 

Đàn ông cũng rất sợ hãi khi phải "đập đi xây lại", nếu người vợ chẳng mắc sai lầm gì thì thật ngu ngốc khi từ bỏ một gia đình đang yên ấm để xây mới lại một gia đình khác. Quá trình ấy nào phải đơn giản và suôn sẻ, là ai thì cũng sẽ ngại ngần và mệt mỏi, đàn ông lại càng "lười biếng".

Nếu chấp nhận bỏ qua cho chồng, bạn hãy khiến anh ấy hiểu một điều, nếu còn có lần sau thì thứ anh ấy nhận được chắc chắn là kết thúc mà không phải một cơ hội làm lại nào nữa. Khi đàn ông ý thức sâu sắc được điều ấy, họ ắt sẽ không dám tái phạm!

Khi lên giường, đàn ông nào cũng thầm chất chứa 3 tâm tư sâu kín này, phụ nữ khó lòng hiểu thấu

Dưới đây là những bí mật của đàn ông khi ái ân, chị em hãy đọc kỹ từng câu từng chữ để có thể nắm chặt trái tim người đàn ông của mình.

TIN MỚI NHẤT