Chẳng lẽ cứ ly hôn là không được lấy trai tân?

Phụ nữ yêu 24/03/2018 05:11

Mình đã ly hôn chồng hơn 5 năm nay, nuôi 1 con gái học lớp 3 rồi. Thời gian gần đây, mình có người yêu, anh đã gần 40 tuổi, nhưng vẫn là trai tân.

"Anh là một bạn trai cũ, đã theo đuổi mình từ hồi mình còn là sinh viên, sau này mình lấy chồng, anh đã buồn một thời gian dài và không yêu ai cho đến khi gặp lại mình” - Nguyễn Thanh Hà, 33 tuổi, ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình kể.

Chẳng lẽ cứ ly hôn là không được lấy trai tân? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 Anh vô cùng vui mừng, hạnh phúc mỗi khi ở bên mẹ con mình, anh cũng rất yêu bé nhà mình. Tuy nhiên, khi anh kể về mình với mẹ và em gái, bên họ hàng nhà anh cũng biết về hoàn cảnh của mẹ con mình, họ đều phản đối chuyện cho anh lấy vợ là mình, vì mình đã qua một đời chồng và có con.

Mẹ anh bảo, nếu anh cứ lấy mình, bà sẽ không đi xin dâu, cũng không bao giờ coi mình là con dâu bà. Em gái anh nói, nếu anh cứ lấy người vợ đã ly hôn như mình, cô ấy sẽ tìm mọi cách để phá cuộc hôn nhân này. Hơn nữa, cô ấy sẽ đòi quyền thừa kế căn nhà, tài sản của bố mẹ đều phải chia cho cô ấy, dù cô ấy là con gái và đã đi lấy chồng.

Kể từ khi cô em gái biết chuyện tình của anh trai, cô ấy lấy chồng rồi nhưng cứ thứ 6, thứ 7 cuối tuần, vợ chồng cô ấy đều kéo về thăm mẹ, đồng thời giữ chân anh ở nhà làm cơm cuối tuần để anh không thể sang nhà mình chơi được.

Chẳng lẽ cứ ly hôn là không được lấy trai tân? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chia sẻ những chuyện này mình rất buồn, tủi thân nhiều lắm. Mình chọn giải pháp chia tay theo ý gia đình anh, nhưng tình cảm của mình dành cho anh rất nhiều. Mình yêu anh chỉ vì anh quan tâm mẹ con mình, yêu thương mẹ con mình thật lòng. Công việc của anh cũng bình thường, gia đình cũng không giàu có, nhưng anh là trai Hà Nội, có nhà  Hà Nội, mình mang tiếng là gái quê ra Hà Nội học, rồi ở lại nơi này lập nghiệp.

Chẳng lẽ cứ ly hôn là không được lấy trai tân? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh cũng tình cảm và rất yêu mình nhưng vì áp lực gia đình nên có lúc anh không còn hào hứng nghĩ đến chuyện cưới mình, vì lo không vượt qua được sự kỳ thị của họ hàng nhà anh, khi mình là gái nạ dòng lấy trai tân.

Mình rất ghét ai nói "gái nạ dòng”, nghe như mình là gái xấu xa lắm vậy. Chẳng lẽ, cứ bỏ chồng là không được yêu, không được lấy trai chưa vợ hay sao?

Đàn bà khôn ngoan và 6 bước phải làm ngay khi chồng ngoại tình

Chồng ngoại tình là điều tồi tệ nhất với phụ nữ và không ai muốn điều này xảy ra trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng nếu một lúc bạn buộc phải đối mặt với tình huống đau lòng này thì nhất định phải học phụ nữ khôn ngoan với 6 bước sau đây!

TIN MỚI NHẤT