Phụ nữ cẩn thận: Những kẻ thứ ba đàn ông khó chối từ!

Phụ nữ yêu 23/03/2018 05:30

Đây là những kiểu phụ nữ một khi đã “ra tay” là đàn ông khó lòng chối từ, chị em phải cẩn thận để biết cách giữ chồng nhé!

Bạn thân

Bạn thân chính là người đã ở bên nhau một khoảng thời gian đủ dài để có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau bất cứ điều gì. Mối quan hệ này luôn tạo cho đàn ông cảm giác thân thuộc và thoải mái nhất. Không ít đàn ông tâm sự với cô bạn thân về tình cảm của mình với người yêu hay vợ. Và thậm chí, đàn ông còn nhờ cô ấy tư vấn, giúp mình gỡ rối khi gặp vấn đề. Chính vì sự gắn kết lâu dài và quá hiểu nhau này nên nếu cô bạn thân này muốn tiến xa hơn và chồng bạn không đủ kiếm soát thì chuyện ngoại tình luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào!

Hàng xóm

Dù rằng cuộc sống đô thị hiện nay tất bật và có phần khép kín hơn, hàng xóm ít giao lưu với nhau nhưng những cô hàng xóm vẫn luôn là hiểm họa hôn nhân với nhiều người. Khi ở gần nhau, sẽ có những khi đàn ông và người phụ nữ có dịp tham gia những hoạt động cùng khu phố. Hay đơn giản chỉ là họ tình cờ gặp nhau vài lần, cùng ra ngoài tập thể dục, ăn sáng, đón con…mà từ đó quen biết, có tình cảm với nhau. Chuyện ngoại tình với hàng xóm cũng tạo nhiều hứng thú và kích thích hơn.

Phụ nữ cẩn thận: Những kẻ thứ ba đàn ông khó chối từ! - Ảnh 1
Chuyện ngoại tình với hàng xóm cũng tạo nhiều hứng thú và kích thích hơn - Ảnh minh họa: Internet

Đồng nghiệp

Ngoài gia đình thì chỗ làm việc chính là nơi chúng ta dành thời gian nhiều nhất mỗi ngày, không ít người còn ở cơ quan nhiều hơn ở nhà. Và chính từ công việc mệt mỏi, cùng chung suy nghĩ, chí hướng và họ dễ dàng cảm thông và nảy sinh tình cảm với nhau. Không những thế, công sở lại là nơi quá tạo điều kiện cho những mối tình vụng trộm che giấu người khác dễ dàng nhất.

Phụ nữ thành đạt

Thường thì phụ nữ tài giỏi lại độc thân sẽ rất kén chọn trong việc chọn đàn ông để yêu đương hay làm bạn đời. Nhưng dạng phụ nữ này lại thường bị thu hút bởi sự vững vàng, giàu kinh nghiệm của đàn ông có gia đình. Họ tự tin vào chính mình, cũng không quá đòi hỏi trách nhiệm hay gánh nặng từ đàn ông. Đôi khi điều họ cần chỉ là cảm giác được yêu chiều, điều này thì đàn ông có gia đình quá giỏi. Và đàn ông có vợ cũng dễ bị quyến rũ bởi sự khôn khéo, sắc sảo và hiểu chuyện của kiểu phụ nữ này. Trước người phụ nữ này, đàn ông dễ bị rung động bởi sự hào nhoáng nhưng cũng rất nữ tính quyến rũ của họ.

Phụ nữ cẩn thận: Những kẻ thứ ba đàn ông khó chối từ! - Ảnh 2
 Trước người phụ nữ này, đàn ông dễ bị rung động bởi sự hào nhoáng nhưng cũng rất nữ tính quyến rũ của họ - Ảnh minh họa: Internet

Cô nàng tầm gửi

Đây là mẫu phụ nữ có vẻ bề ngoài tương đối nổi bật, thích hưởng thụ nhưng chẳng muốn làm gì vất vả. Họ thích cậy dựa vào đàn ông để có thể cùng lúc sử dụng tiền bạc, tài sản của anh ta. Họ có thể là cô sinh viên mới ra trường, vẫn còn non trẻ chưa biết gì, hay những cô nàng đầy lãng mạn. Nhưng đàn ông có gia đình lại dễ dàng có mối quan hệ ngoài luồng với kiểu phụ nữ thế này. Vì đàn ông thích sự ngây ngô, đòi hỏi, vòi vĩnh của họ, điều mà vợ ít khi nào có được. Và ở bên cạnh người phụ nữ này, đàn ông có thể bộc lộ bản năng đàn ông bảo vệ, chở che của mình.

Người cũ

Tình cũ không rủ cũng đến, chưa khi nào là sai. Người cũ đã cùng đàn ông trải qua thời gian yêu đương mặn nồng, cùng có những kỷ niệm sâu sắc. Và nhiều đàn ông khi gặp lại người cũ sẽ không kiềm lòng được mà sa đà, dẫn đến ngoại tình.

Phụ nữ cẩn thận: Những kẻ thứ ba đàn ông khó chối từ! - Ảnh 3
Tình cũ không rủ cũng đến, chưa khi nào là sai - Ảnh minh họa: Internet

Người giúp việc trong nhà

Đây là người dù không có mối quan hệ gì với vợ chồng bạn nhưng vẫn sống chung cùng mái nhà với gia đình bạn. Và chính sự tiếp xúc hằng ngày gần gũi dễ dẫn đến những mối quan hệ vụng trộm giữa chồng và người giúp việc. Do đó, bạn nên có sự xem xét và chọn lọc kỹ lưỡng người giúp việc.

Thật ra, đàn ông nào, dù có tốt đẹp hay hoàn hão đến mấy, thì cũng tiềm tàng khả năng ngoại tình. Nhưng vợ khôn phải hiểu trước khi những “con giáp thứ 13” ngoài kia khiến chồng bạn lung lay lòng dạ, thì bạn phải biết cách bảo vệ chồng mình trước. Đừng đến khi chồng đã lạc đường mới hối hả nghĩ cách thì đã quá muộn. Vì vậy hãy cẩn thận với những người phụ nữ có thể khiến chồng rung động như trên nhé!

Gửi những người chồng đang sống vô tâm với vợ…

Không ít phụ nữ dù rành rành có chồng ở bên, mang tiếng lấy được tấm chồng giỏi giang, vậy mà đêm đến vẫn tự mình lau nước mắt không ai hay…

TIN MỚI NHẤT