Chàng không liên lạc với bạn suốt 1 tuần? 3 lý do vì sao đàn ông ngừng nhắn tin

Phụ nữ yêu 07/12/2021 06:22

Bạn và chàng đã làm quen một thời gian và cũng đi hẹn hò đôi ba lần, nhưng rồi chàng đột nhiên ngừng nhắn tin với bạn. Điều đó có nghĩa là gì?

Dưới đây là những lý do vì sao anh ấy đột nhiên không liên lạc với bạn nữa.

1. Anh ta dần hết thích bạn

Chàng không liên lạc với bạn suốt 1 tuần? 3 lý do vì sao đàn ông ngừng nhắn tin - Ảnh 1

Rất có thể anh ấy đang dần hết thích thú với bạn. Có thể vì anh ấy vừa phát hiện điều gì đó ở bạn mà anh ấy không thích.

Đây là điều thực sự có thể xảy ra. Lúc mới đầu anh ấy có thể thực sự thích bạn. Nhưng bạn cần biết rằng điều này không phải lúc nào cũng kéo dài,

Có rất nhiều biến số đang diễn ra, đặc biệt khi hai bạn vẫn ở trong giai đoạn tìm hiểu.

2. Anh ta đã tìm thấy người mới

Cũng có thể anh ta đã tìm thấy một cô gái khác mà anh ta thích. Nếu anh ta không nói với bạn là hai bạn đang chính thức hẹn hò thì chẳng có gì có thể ngăn cản anh ta tìm kiếm người mới.

Vậy nên có thể anh ta đã gặp được ai khác và lựa chọn cô gái đó thay vì bạn.

3. Anh ta chỉ đang bận

Cuối cùng, có thể anh ta chỉ đang bận mà thôi. Bạn chẳng bao giờ có thể biết điều gì đang xảy ra trong cuộc đời của người khác.

Biết đâu anh ta đang chịu rất nhiều áp lực trong công việc và không thể phân tâm. Hoặc anh ấy đang vướng mắc chuyện gia đình, việc riêng và không có thời gian cho điều gì khác.

Bạn sẽ chẳng bao giờ biết chắc được. Có thể lý do anh ấy không nhắn tin cho bạn hoàn toàn không liên quan gì đến bạn đâu.

(Theo Relrules)

Mất dần hạnh phúc vì quá... rảnh rỗi

Một nghiên cứu mới cho thấy nhiều người đang mất dần hạnh phúc khi có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội.

TIN MỚI NHẤT