Cẩn thận với 6 kiểu đàn ông dễ làm loạn tâm trí bạn

Phụ nữ yêu 27/06/2019 05:03

Đàn ông với những kiểu tính cách sau sẽ khiến cho tâm trí bạn rối bời, mệt mỏi nếu quen phải anh ta...

1. Người cầu toàn

Anh ấy có nhu cầu rất cao để mọi thứ trở nên hoàn hảo và dường như tin rằng anh ấy có thể kiểm soát mọi thứ, kể cả bạn.

Nếu anh ấy tin rằng mình hoàn hảo thì cũng nên tin rằng bạn hoàn hảo. Được đúng như vậy thì mới là điều đáng mong đợi, bằng không bạn sẽ rất mệt mỏi với người đàn ông này. Nhu cầu về sự hoàn hảo khiến anh ta phàn nàn liên tục và không hài lòng mọi thứ.

2. Người thích kiểm soát

Mọi quy tắc đều không thể áp dụng cho người đàn ông này vì anh ta tin rằng mình tốt hơn mọi người khác.

Anh ta thích chơi trò đấu trí, trong thế giới của những người này chỉ có trắng và đen - tốt/xấu, vượt trột/kém cỏi, và đúng/sai.

Anh ta muốn là người giỏi nhất, người đúng nhất, có năng lực nhất, quyền lực nhất, làm mọi thứ theo cách của mình, sở hữu mọi thứ, điều khiển mọi người.

Cẩn thận với 6 kiểu đàn ông dễ làm loạn tâm trí bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Người vô trách nhiệm

Anh ta thiếu khả năng và cũng không muốn chịu trách nhiệm, chỉ thích đổ lỗi và làm mọi chuyện đi chệch hướng. Dù muốn được kiểm soát, nhưng anh ta lại không bao giờ muốn chịu trách nhiệm về kết quả - trừ khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp theo ý anh ta.

Nếu mọi thứ khác đi theo kế hoạch hoặc nếu anh ta cảm thấy bị chỉ trích, mọi việc không hoàn hảo, anh ta sẽ đổ lỗi ra bên ngoài.

Cẩn thận với 6 kiểu đàn ông dễ làm loạn tâm trí bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Người thích làm trung tâm của vũ trụ

Người đàn ông này chỉ quan tâm đến mình, chỉ biết lắng nghe duy nhất bản thân. Anh ta thay đổi chủ đề, trở nên phòng thủ hoặc nổi giận với bạn khi bạn cố gắng nói về những khó khăn mà bạn gặp phải.

Đơn giản là anh ta chỉ biết nghe một chiều, không tán thành những gì bạn nói và có thể nhanh chóng tức giận nếu quan điểm của bạn khác với quan điểm của anh ta.

5. Người thích được chú ý

Cẩn thận với 6 kiểu đàn ông dễ làm loạn tâm trí bạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh ta luôn muốn được bạn chú ý, cho dù bạn có nói bao nhiêu lần là bạn yêu anh ta, ngưỡng mộ anh ta, tán thành anh ta, dành thật nhiều thời gian cho anh ta cũng không đủ. Bởi vì trong sâu thẳm, người này thực sự không tin ai có thể yêu mình.

Anh ấy bất an và sợ hãi. Nhu cầu liên tục được khen ngợi và được người khác chấp nhận là một nỗ lực để tạo ra một bản ngã mong manh.

6. Siêu nhạy cảm

Người đàn ông này luôn nhìn những góp ý, nhận xét là mâu thuẫn cá nhân. Đừng phạm sai lầm cố gắng thuyết phục bằng suy luận logic với anh ta với hy vọng anh ta sẽ hiểu hành vi của anh ta có ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Bạn có thể nghĩ rằng nếu hiểu hành vi của mình đã làm tổn thương bạn như thế nào thì anh ấy sẽ thay đổi cách phản ứng trong tương lai. Nhưng, anh ta sẽ chỉ lắng nghe để sau đó bác bỏ, phủ nhận, bỏ qua và không quan tâm đến cảm xúc của bạn.

18 điều đàn ông nghĩ về phụ nữ nhưng không bao giờ nói cho bạn biết

Phụ nữ và đàn ông có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt. Mặc dù phụ nữ luôn là một bí ẩn, nhưng cánh đàn ông cũng có vô số điều mà chỉ họ mới biết với nhau.

TIN MỚI NHẤT