Cafe sáng: Yêu thương là vô điều kiện, hạnh phúc là tự tâm

Phụ nữ yêu 01/11/2020 19:06

Bạn xứng đáng được yêu thương và trân trọng đơn giản chỉ vì bạn có mặt trên cuộc đời này.

Đã bao giờ bạn tự hỏi "Tại sao một em bé khi vừa chào đời đã ngay lập tức được yêu thương? Thậm chí từ trước khi sinh ra?"

Đứa trẻ sơ sinh đó được yêu thương có phải vì nó biết tự thay tã, tắm giặt ngay từ lúc chào đời? Có phải vì nó thông mình, hài hước? Có phải vì nó kiếm được nhiều tiền?

Hay đứa bé sơ sinh được yêu thương đơn giản vì nó là nó? Đơn giản vì nó tồn tại? Đơn giản vì nó xứng đáng được yêu thương vô điều kiện!

Cafe sáng: Yêu thương là vô điều kiện, hạnh phúc là tự tâm - Ảnh 1

Vậy từ khi nào và từ đâu chúng ta lại tin rằng mình phải trở thành "thế này thế kia" mới xứng đáng được yêu thương và trân trọng?

Rằng sống như những gì ta vốn có là không đủ?

"Mình phải gầy đi 8kg chồng mới yêu hơn, 'Mình phải kiếm được tiền thì người khác mới nể mình, 'Mình phải thời thượng thì người khác mới chú ý...'

Từ bao giờ chúng ta tự tước bỏ cái quyền được trân trọng và hạnh phúc vô điều kiện của mình? Để tự chui vào cái lồng chật hẹp của những thứ "mình phải... thì mới..."

Cafe sáng: Yêu thương là vô điều kiện, hạnh phúc là tự tâm - Ảnh 2

Bạn thân mến, hãy nhớ rằng thứ tình yêu vĩnh cửu nhất là tình yêu chúng ta dành cho chính mình.

Thứ hạnh phúc lâu dài nhất thường tìm thấy trong những sự giản đơn. Ngay bên trong ta, ngay giây phút này.

Bạn xứng đáng được yêu thương và trân trọng đơn giản chỉ vì bạn có mặt trên cuộc đời này. Quả thực yêu thương là vô điều kiện. Hạnh phúc là tự tâm.

23 cách xử lý vấn đề của những người bẩm sinh có IQ cao chót vót

Có những người sinh ra đã tiềm ẩn sự thông minh, khéo léo và trong những tình huống dường như không lối thoát thì họ luôn bộc lộ được khả năng sáng tạo tuyệt vời.

TIN MỚI NHẤT