Cách tốt nhất để nhận biết đàn ông thật lòng chính là nói về tiền

Phụ nữ yêu 20/02/2020 05:24

Tình yêu sẽ đẹp khi không có tiền bạc chen vào nhưng để thử thách tình yêu thì bạn nhất định phải dùng đến tiền.

Tôi có một người bạn, cô ấy tính cách rất ngây thơ, trong sáng, luôn tin rằng tình yêu luôn quan trọng hơn tiền bạc. Đối với cô ấy, một khi đã yêu mà nhắc đến vấn đề tiền bạc thì thật thô tục và làm tổn thương tình cảm đôi bên. Vì vậy mà cô ấy quen bạn trai đã 7 năm từ hồi đại học đến khi đi làm rồi mà vẫn chưa từng đề cập đến vấn đề tiền bạc. Cô ấy từng nói với tôi rằng cô ấy muốn có một tình yêu đơn thuần, không muốn bị những thứ dung tục như tiền làm vấy bẩn nó.

Thế nhưng tôi thật sự cảm thấy rằng suy nghĩ không nói về chuyện tiền nong với bạn trai khi yêu liệu có đúng không? Như vậy thì người bạn trai ấy sẽ cảm nhận được sự chân thành đó sao? Rồi từ đó sẽ luôn cảm kích tình cảm của cô ấy dành cho anh ta và biết trân trọng, yêu cô ấy hơn sao?

Thực tế vốn không như mọi người mong muốn, tình yêu của thời sinh viên vô ưu vô lo đúng là không cần phải đề cập đến tiền nhưng khi đã ra ngoài xã hội rồi thì tiền bạc trở thành vấn đề không thể không quan tâm. Khi đã tự bươn chải rồi thì bạn ăn cơm cũng cần tiền, thuê nhà cũng cần tiền và muốn tình yêu lãng mạn cũng phải có tiền. Lúc này hậu quả của việc không nói rõ vấn đề tiền bạc mới bắt đầu nảy sinh.

Cách tốt nhất để nhận biết đàn ông thật lòng chính là nói về tiền - Ảnh 1

Để thử thách tình yêu thì bạn nhất định phải dùng đến tiền liệu có đúng không? Ảnh minh họa: Internet

Vốn dĩ từ ban đầu trong mối quan hệ này, cô ấy đã hạ thấp vị trí của mình, biến mình thành người không có giá trị nên cho dù anh ta có thay lòng cũng sẽ không rời xa cô ấy. Bởi vì cô ấy cho thấy mình ngốc nghếch, không biết đòi hỏi lợi ích đích thực cho mình và sự công bằng đáng có trong một mối quan hệ nên mới không nhận được sự tôn trọng từ người đàn ông. Cô ấy nói với tôi rằng không chỉ đi ăn cả hai chia tiền với nhau mà đến những dịp lễ hay sinh nhật cô ấy cũng chưa từng đòi hỏi phải được tặng quà.

Suốt cả quá trình yêu đương ấy, cô vẫn tưởng rằng chỉ cần tình yêu không liên quan đến tiền bạc thì sẽ luôn đơn thuần như ngày đầu. Thế nhưng cô ấy không biết rằng vì cô ấy không biết đòi hỏi mà vô tình làm cho người bạn trai ấy chẳng còn cảm giác muốn cho đi, dần dà trở thành lạnh nhạt, tổn thương cô ấy lúc nào không hay. Bạn phải biết rằng trong lòng đàn ông nếu bạn là người phụ nữ không biết đòi hỏi những thứ vốn dĩ bạn phải có được khi yêu từ người đàn ông thì bạn sẽ không có giá trị.

Thời gian đầu các bạn có thể không đề cập đến vấn đề tiền nong nhưng khi tình cảm đã phát triển lâu thì phụ nữ nhất định phải nói rõ về tiền bạc với đối phương và đặc biệt là đừng sợ họ nghĩ bạn là con người mê vật chất. Bởi vì hãy tin rằng tiền chính là thử thách lớn nhất để bạn biết ai mới là người thật lòng với bạn, không toan tính thiệt hơn.

Bạn phải nhớ rằng cuộc sống này cho dù bạn xem trọng tình yêu đến mức nào đi nữa thì vẫn không thể thoát ly được lợi ích và vật chất đi kèm, chẳng ai đủ thần tiên thoát tục để không bị cuốn vào vòng quay danh lợi dù ít hay nhiều. Đối với những nhu cầu bình thường của cuộc sống, nếu như không có tiền thì bạn có thể làm được gì?

Đừng ngây thơ cho rằng tình cảm thì chỉ cần thật lòng mà không cần liên quan đến tiền. Nó giống như bạn nấu cơm mà không có gạo, bạn phải tin rằng tình cảm nếu không xây trên nền tảng vật chất nhất định thì cũng chẳng thể bền lâu. Bởi lẽ tương lai của bạn dù sao cũng phải đối diện với những vấn đề cơm áo gạo tiền thường nhật.

Cách tốt nhất để nhận biết đàn ông thật lòng chính là nói về tiền - Ảnh 2

Đối với những nhu cầu bình thường của cuộc sống, nếu như không có tiền thì bạn có thể làm được gì? - Ảnh minh họa: Internet

Người ta hay nói: “Vợ chồng nghèo thì làm gì cũng khó”. Quả thực là vậy đó. Thế gian này có bao nhiêu cuộc tình sâu đậm đến đâu rồi cuối cùng cũng tan nát bởi cái gọi là cơm áo gạo tiền. Mà phụ nữ nên biết rằng tiền bạc chính là phương thức tốt nhất để bạn biết được tình cảm của một người đàn ông dành cho bạn. Chỉ cần nói đến vấn đề tiền bạc, bạn sẽ biết họ có thật lòng với bạn không và liệu đối phương có muốn yên ổn cùng bạn đi hết quãng đời con lại hay không.

Một người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ cam tâm tình nguyện để bạn tiêu tiền của anh ấy vì trong lòng họ đã không còn phân biệt bạn là bạn còn anh ấy là anh ấy mà là một rồi. Trong lòng anh ấy đã nhận định bạn chính là phần đời còn lại của anh ấy, là người anh ấy có thể tin tưởng và phó thác. Vì lẽ đó, anh ấy sẽ chủ động tiêu tiền vì bạn để làm bạn vui, chiều chuộng bạn giống như một đứa trẻ mà không hề so đo thiệt hơn. Bởi vì yêu bạn rất nhiều mà anh ấy cam lòng đem hết những điều tốt đẹp nhất dành cho bạn.

Thế nên, phụ nữ muốn biết một người đàn ông có thật lòng với bạn hay không quả thực cần nói đến vấn đề tiền bạc thì sẽ nhìn rõ ngay từ thái độ của anh ấy. Người đàn ông không thật lòng yêu bạn thì cho dù anh ấy giàu đến cỡ nào cũng không muốn tiêu cho bạn một đồng nào. Thậm chí khi bạn đề cập đến vấn đề tiền bạc với anh ấy, đối phương còn tỏ ra xem thường bạn. Chỉ vậy thôi thì trong mắt anh ấy đã xác định rằng bạn yêu anh ấy chỉ vì tiền mà thôi.

Thật sự thì bạn phải hiểu rằng vấn đề tiền bạc khi nói ra không hề thô tục chút nào mà ở cách nghĩ của anh ấy về bạn sẽ cho bạn thấy tình cảm anh ấy dành cho bạn ra sao. Trong lòng anh ấy nhận định bạn là người thế nào thì phản ứng đầu tiên của anh ấy sẽ cho bạn biết hết tất cả khi bạn đề cập đến tiền bạc. Nếu như anh ta không yêu bạn thật lòng thì phản ứng đầu tiên của anh ta chính là chỉ quan tâm đến tiền mà thôi. Cho dù anh ta có giàu đi chăng nữa thì cũng không vì bạn bỏ ra một đồng bởi trong mắt anh ta bạn không đáng.

Cách tốt nhất để nhận biết đàn ông thật lòng chính là nói về tiền - Ảnh 3

Mọi mối quan hệ được bền chặt chính là điều kiện vật chất đầy đủ. Ảnh minh họa: Internet

Đúng là phụ nữ không thể chỉ biết đến tiền nhưng không thể không có tiền. Rất nhiều phụ nữ ngây thơ cho rằng chỉ cần tình cảm mà không cần vật chất nhưng cũng có nhiều phụ nữ lại chỉ cần tiền mà không quá coi trọng tình cảm. Thật ra chẳng có ai đúng ai sai ở đây cả, đều chỉ là lựa chọn của mỗi người khi yêu mà thôi. Tuy nhiên, bạn đừng quá cực đoan cho rằng khi yêu nói về tiền nong là thô tục, nó chẳng có gì sai trái cả. Cái bạn đang sai chính là lầm tưởng rằng tình yêu quan trọng hơn tiền bạc.

Bạn nên biết rằng nền tảng cho mọi mối quan hệ được bền chặt chính là điều kiện vật chất đầy đủ. Bạn phải tin một điều rằng nếu chỉ cần tình yêu mà không có tiền thì những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ vì tiền mà sinh ra rất nhiều mâu thuẫn. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, phụ nữ cũng không thể chỉ biết đến tiền, mối quan hệ mà không có nền tảng tình cảm thì cũng chẳng thể bền lâu. Bạn phải biết cân bằng giữa cả hai để bản thân luôn có giá trị.

Đời người ngắn ngủi, bạn cần phải biết giữ thật chặt hạnh phúc mà mình tìm được, đừng để lỡ mất những điều tốt đẹp khiến bạn phải hối hận về sau. Phụ nữ phải xác định rõ rằng tình yêu không nhất định phải không liên quan đến tiền, không liên quan đến tiền là sự khởi đầu của tình yêu còn muốn duy trì nó bạn phải cần đến tiền.

Phụ nữ cần phải xem người đàn ông bên bạn có thật lòng yêu thương bạn hay không bằng việc nhìn thái độ của anh ta khi bạn đề cập đến tiền. Nếu như anh ta không thật sự yêu bạn, không xem trọng bạn hơn tiền bạc thì tốt nhất đừng cố chấp, lưu luyến thứ tình yêu miễn cưỡng chỉ có đau khổ cho bạn mà thôi. Nếu như anh ấy thật lòng yêu thương bạn thì bạn đừng phụ tấm chân tình ấy, trên thế gian này không phải ai cũng may mắn gặp được người bạn yêu và yêu bạn bất chấp như thế.

Vì sao nhiều người đàn ông lại khóc trong phiên tòa ly hôn?

Đằng sau những cuộc ly hôn ai cũng dễ hình dung ra nước mắt của phụ nữ luôn nhiều hơn, chỉ riêng người đàn ông của họ lại không thấy xót. Khi đàn ông khóc ở phiên tòa ly hôn, chắc họ cũng đã biết lý do vì sao phụ nữ từng khóc.

TIN MỚI NHẤT