Bí quyết khiến chồng nghiện vợ đến phát điên, đi đâu cũng muốn về nhà ngay lập tức

Phụ nữ yêu 27/03/2018 11:50

Nếu bạn chưa biết bí quyết “dụ dỗ” chồng, hãy đọc bài viết sau để bỏ túi các độc chiêu có một không hai.

Chị em phụ nữ có biết vì sao bồ nhí lại dụ dỗ được chồng của mình không? Là vì họ biết chiều chuộng và sẵn sàng làm những điều này để có được trái tim đàn ông. Các chị cũng nên thử một lần để chồng mê như điếu đổ, không bao giờ dứt ra được.

Biết tạo không khí vui vẻ, hài hước và dí dỏm

Bí quyết khiến chồng nghiện vợ đến phát điên, đi đâu cũng muốn về nhà ngay lập tức - Ảnh 1
Bạn hãy kể những câu chuyện hài hước giúp anh ấy thư giãn - Ảnh minh họa: Internet

Chồng bạn có rất nhiều áp lực trong cuộc sống, công việc. Điều anh ấy cần chính là bầu không khí thoải mái khi trở về nhà. Vì vậy, bạn hãy tạo cho chồng cảm giác bình yên và vui vẻ nhất. Chẳng hạn thường xuyên tặng cho anh ấy những điều bất ngờ, kể câu chuyện vui, hài hước mà bạn đọc ở đâu đó. Hoặc nấu cho anh ấy một bữa ăn thật ngon để bù lại năng lượng mà anh ấy bỏ ra suốt một ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị nước nóng hay quần áo để anh ấy tắm rửa. Đảm bảo những hành động này của bạn sẽ khiến chồng mê đắm, không bao giờ quên được.

Gọi chồng bằng biệt danh thân mật

Đây là tuyệt chiêu khiến chồng bạn chết đứ đừ. Đàn ông vốn rất thích nghe những lời thủ thỉ, nhẹ nhàng bên tai, đặc biệt là gọi biệt danh của anh ấy. Bạn nên nắm bắt tâm lý này để được chồng thương yêu và chiều chuộng. Việc gọi chồng bằng tên thân mật sẽ khiến anh ấy cảm thấy thích thú. Bạn đừng ngại khi gọi chồng như vậy, đây sẽ là chiêu độc giúp bạn đốn gục trái tim của chàng một cách triệt để nhất.

Luôn tặng quà bất ngờ cho anh ấy

Bí quyết khiến chồng nghiện vợ đến phát điên, đi đâu cũng muốn về nhà ngay lập tức - Ảnh 2
Luôn dành cho chồng những điều bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy tạo bất ngờ cho chồng, không cần phải nhân dịp gì cả. Không cần tặng những món quà quá đắt đỏ, chỉ cần bạn đặt hết tấm lòng và tình yêu của mình vào là được. Ví dụ như bạn hãy tặng cho anh ấy những món quà handmade, một bữa ăn thật thịnh soạn. Thậm chí là dành thời gian rảnh của mình cho chồng, cùng anh ấy xem phim, nghe nhạc, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Hãy dành cho chồng nhiều điều bất ngờ nhất để chồng luôn nhớ nhung.

Dành cho anh ấy nụ hôn vào buổi sáng và trước khi đi ngủ

Đây là hành động thể hiện tình cảm của bạn rõ ràng nhất. Hãy dành cho chồng nụ hôn chào tạm biệt vào buổi sáng và nụ hôn chúc ngủ ngon vào buổi tối. Hãy học cách thể hiện tình cảm của mình cho chồng biết. Có vậy, anh ấy mới thương bạn nhiều hơn. Tập lãng mạn một chút, đảm bảo cuộc hôn nhân của bạn sẽ vô cùng thú vị và bền chặt.

Học cách mát xa cho chồng

Bí quyết khiến chồng nghiện vợ đến phát điên, đi đâu cũng muốn về nhà ngay lập tức - Ảnh 3
Mát xa giúp chồng xua tan mệt mỏi - Ảnh minh họa: Internet

Chồng đi làm về mệt, bạn hãy mát xa để anh ấy thư giãn, thoải mái hơn. Bạn hãy đề nghị anh ấy nằm xuống, thực hiện những động tác mát xa giúp chồng trút bỏ hết những mệt mỏi. Cảm giác những ngón tay bạn di chuyển trên cơ thể sẽ khiến anh ấy vô cùng thích thú. Cơ thể của anh ấy sẽ nhanh chóng được thả lỏng, hưởng thụ điều tuyệt vời từ những ngón tay của bạn. Hãy quan tâm anh ấy một chút, đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều điều tuyệt vời.

Phụ nữ chán chồng, chỉ cần nhìn vào điểm này là biết ngay

Sau đây là những dấu hiệu của phụ nữ chán chồng, sớm muộn gì cũng bỏ đi mà đàn ông nên biết.

TIN MỚI NHẤT