Bạn trai đòi chia tay vì không cho quan hệ

Phụ nữ yêu 24/11/2018 05:15

Tôi không biết mình phải ứng xử như thế nào khi bạn trai đòi chia tay vì không cho quan hệ. Nửa muốn dứt bỏ, nửa muốn níu kéo bởi tình cảm với anh trong tôi còn rất sâu nặng.

Bạn trai đòi chia tay vì không cho quan hệ, liệu có xứng đáng hay không?
Bạn trai đòi chia tay vì không cho quan hệ, liệu có xứng đáng hay không? - Ảnh minh họa: Internet

 Tôi và bạn trai quen nhau đã được hơn hai năm. Quãng thời gian không dài, nhưng đủ để chúng tôi có thể hiểu nhiều điều về nhau. Khoảng thời gian đầu, tôi gặp anh nhiều hơn. Anh hay đưa tôi đi chơi và kể rất nhiều câu chuyện về gia đình của nhau. Tình cảm giữa tôi với anh cứ thế lớn dần lên từng ngày.

Những tưởng mối quan hệ của chúng tôi sẽ bền vững và trong sáng như thế mãi mãi. Nhưng không, thời gian gần đây, anh hay đả động đến chuyện giường chiếu. Anh hay đùa cợt và trong những câu chuyện đùa, anh hay rủ rê tôi quan hệ. Tôi hiểu anh là con người như thế nào, anh chẳng bao giờ giấu nổi cảm xúc của mình, anh ít khi đùa. Dù có đùa, thì cũng nhân việc đó để nói lên suy nghĩ thật của mình. Tôi dần dần hiểu ra anh đang muốn gì ở tôi.

Từ tình yêu đến muốn quan hệ tình dục là điều dễ hiểu
Từ tình yêu đến muốn quan hệ tình dục là điều dễ hiểu - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng tôi làm sao có thể đáp ứng được nhu cầu đó của anh. Tôi không còn ngây thơ nữa, nhưng tôi hiểu được những hệ quả của việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Tương lai bất định, tôi không biết trong tương lai, những năm tiếp theo, liệu anh có còn bên tôi nữa hay không. Tôi không muốn mình trở thành một thứ công cụ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của anh. Và với anh chắc cũng vậy. Tôi muốn chúng tôi tôn trọng nhau trọn vẹn, không cần có tình dục, không phải để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Tôi hiểu được những mong muốn của anh, và cố gắng để anh hiểu rằng tôi không muốn. Một hôm, chúng tôi cãi vã nhau về việc có còn dành tình yêu và thời gian cho nhau nữa không. Anh buột miệng nói ra những mong muốn giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Anh đề cập tới vấn đề quan hệ. Tôi cũng nói thẳng cho anh biết về suy nghĩ của tôi về vấn đề này. Nó thực sự không ổn chút nào trong suy nghĩ của tôi. Anh cho rằng tôi là người cổ hủ, khép kín, không thoáng trong suy nghĩ, và rằng chúng tôi nên chia tay.

Câu chuyện dừng lại ở đó thôi. Tôi không biết liệu mình có quá khắc nghiệt trong suy nghĩ hay không? Tôi lo sợ rằng những giới hạn của mình khiến cho mình mất đi một người hiểu và yêu thương mình suốt thời gian dài vừa qua. Tôi sợ đánh mất những điều mình đã từng tôn trọng. Khi bạn trai đòi chia tay vì không cho quan hệ, bạn sẽ nghĩ gì. Hẳn là ai cũng sẽ nghĩ rằng anh ta không xứng đáng để mình níu kéo. Nhưng khi là người trong cuộc, bạn mới hiểu khó khăn đến nhường nào. Đặc biệt là trường hợp của tôi.

Tôi nửa muốn dứt bỏ, nửa muốn níu kéo bởi tôi đã dành tình cảm cho anh quá nhiều
Tôi nửa muốn dứt bỏ, nửa muốn níu kéo bởi tôi đã dành tình cảm cho anh quá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Quan hệ tình dục là một nhu cầu của con người. Từ tình yêu tiến đến có mong muốn được quan hệ tình dục cũng là điều không khó hiểu. Tôi hiểu điều đó, và nhận ra rằng thật khó để con người ta chỉ nghĩ đến tình yêu không tình dục. Nhưng tôi vẫn không thể làm hài lòng người mình yêu.

Câu chuyện cứ ngày càng đi quá xa. Anh ấy có ích kỷ với đòi chia tay vì không cho quan hệ. Có thể anh ấy không xứng đáng với tình yêu mà tôi dành cho anh ấy. Mọi người đều cho rằng nên chấm dứt vì mình không thể quá bị lụy, yếu lòng được. Nhưng tôi thực sự không thể làm trái với những gì mà trái tim mách bảo.

Các bạn sẽ làm gì khi bạn trai đòi chia tay vì không cho quan hệ? Liệu một người đàn ông như vậy có xứng đáng với bạn hay không?

 

'Con thật lòng muốn ba mẹ chia tay nhau...'

Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân không tình yêu nhưng không dám buông bỏ. Cho đến khi con gái lên tiếng...

TIN MỚI NHẤT