9 lý do khiến phụ nữ sớm rời bỏ người đàn ông họ yêu

Phụ nữ yêu 17/06/2021 00:09

Khi yêu, phụ nữ sẽ cống hiến hết mình cho mối quan hệ đó. Nhưng mọi thứ đều có giới hạn và khi vượt qua những ranh giới nhất định, họ sẽ rời bỏ người đàn ông mình yêu mà không cần suy nghĩ

Người đàn ông nhạt nhẽo

Phụ nữ không hẳn muốn tình yêu của mình kịch tính như trong phim ngôn tình, nhưng điều quan trọng là cần chừa chỗ cho những điều mới mẻ.

Nếu một người đàn ông khăng khăng muốn đến cùng một nhà hàng mỗi ngày hoặc muốn đi du lịch đến cùng một nơi vào mỗi kỳ nghỉ vì không muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, người yêu của anh ta chắc chắn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

9 lý do khiến phụ nữ sớm rời bỏ người đàn ông họ yêu - Ảnh 1Ảnh minh họa. 

Buộc tội bạn gái vì kì vọng quá cao

Khi một người phụ nữ nghĩ đến chuyện chia tay người mình yêu, rất có thể lúc này cô ấy đã nỗ lực rất nhiều để cứu vãn mối quan hệ này. Nhưng nếu đối tác từ chối thảo luận về những điều khiến cô ấy lo lắng và đồng thời tiếp tục phàn nàn về những yêu cầu không thực tế, cô ấy sẽ không nghi ngờ gì rằng đã đến lúc giải quyết mọi chuyện.

Hủy hẹn với người yêu để đi chơi với bạn bè

Không có gì thú vị khi bạn trai đột nhiên để bạn một mình vào cuối tuần, phớt lờ các cuộc gọi của bạn hoặc làm gián đoạn lịch trình của bạn theo bất kỳ cách nào khác.

Nếu anh ta quen việc hủy hẹn hò với bạn gái để dành thời gian cho bạn bè, chắc chắn cô ấy bắt đầu hiểu rằng đây là tín hiệu cho thấy cô ấy không còn quan trọng trong cuộc sống của anh ta nữa.

9 lý do khiến phụ nữ sớm rời bỏ người đàn ông họ yêu - Ảnh 2Ảnh minh họa. 

Người đàn ông hành động lén lút

"Nếu anh ấy hành động như thể đang che giấu điều gì đó, anh ấy chắc chắn đang lừa dối".

Ngay cả khi không phải như vậy, bạn sẽ nghĩ đến điều này nếu anh ta né tránh bạn khi nhắn tin, nói những chi tiết mơ hồ về kế hoạch hoặc tỏ ra phòng thủ khi được hỏi về nơi anh ta đang ở. Sự  thiếu trung thực sẽ khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn tìm kiếm một mối quan hệ khác ổn định hơn.

Không bao giờ có mặt khi bạn gái cần

Không nhất thiết là anh ta ở xa hay đi chơi với bạn bè, mà anh ta có thể ngồi ngay trước mặt cô ấy nhưng tâm trí không ở đó khi cô ấy nói chuyện.

Khi anh ta chỉ giả vờ lắng nghe, phụ nữ sẽ có thể cảm nhận được và hiểu rằng cô ấy không được trân trọng.

Người đàn ông khiến bạn gái cảm thấy như là mẹ của anh ta

Một  người đàn ông trẻ con không tuân theo kế hoạch, không bao giờ muốn trò chuyện với người lớn và đổ lỗi cho người bạn đời của mình là một kẻ cằn nhằn.

Trong mối quan hệ như thế, phụ nữ sẽ sớm mệt mỏi vì phải gánh vác trách nhiệm thay anh ta, biện minh cho anh ta. Vì thế cô ấy sẽ muốn kiếm một người đàn ông trưởng thành hơn.

9 lý do khiến phụ nữ sớm rời bỏ người đàn ông họ yêu - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Phớt lờ ý kiến của bạn gái

Khi cần phải đưa ra quyết định ảnh hưởng đến cả hai người trong mối quan hệ, một người phụ nữ hy vọng rằng ý kiến của mình sẽ được xem xét.

Nếu anh ta không bao giờ cân nhắc mong muốn, nhu cầu của cô ấy và chỉ tập trung vào bản thân, cô ấy sẽ coi đó là dấu hiệu cho thấy anh ta không muốn cô ấy hạnh phúc và không tôn trọng cô ấy.

Đặt sự nghiệp lên trên hết

Không sao cả khi một người có ước mơ lớn cần đạt được, nhưng khi bạn đang ở trong một mối quan hệ, dù lịch trình bận rộn, điều quan trọng là hãy dành ra một chút thời gian cho người mình yêu.

Nếu một người đàn ông luôn quá bận rộn để dành thời gian cho người yêu của mình, cô ấy sẽ muốn xa rời anh ta.

So sánh bạn gái với người phụ nữ khác

Đó có thể là của người yêu cũ, đồng nghiệp hoặc mẹ của anh ấy. Trong mọi trường hợp, việc liên tục so sánh bạn gái với những người phụ nữ khác là một sai lầm rất nguy hiểm có thể phá hủy mối quan hệ ngay lập tức. Nó khiến người phụ nữ cảm thấy tồi tệ, ảnh hưởng tiêu cực đến lòng tự trọng của cô ấy, rất có thể sẽ dẫn đến chia tay.

7 lý do vì sao bạn không bao giờ nên làm bạn với người yêu cũ

Nếu bạn tự hỏi liệu có nên làm bạn với người yêu cũ hay không thì nghiên cứu của các nhà tâm lý học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao làm bạn với người yêu cũ không phải ý tưởng hay.

TIN MỚI NHẤT