8 dấu hiệu chứng minh bạn là người đặc biệt không thể thiếu với đàn ông

Phụ nữ yêu 18/02/2019 05:30

Nếu có những dấu hiệu này thì thật sự bạn quan trọng với đàn ông, họ luôn muốn giữ bạn cạnh bên, có cảm giác sợ mất bạn bất cứ lúc nào.

Anh ấy luôn tin tưởng và chia sẻ mọi thứ với bạn

Bạn luôn là người anh ấy tin tưởng nhất, dù là chuyện lớn hay nhỏ, niềm vui hay nỗi buồn, khó khăn hay suôn sẻ thì anh ấy đều muốn nói với bạn đầu tiên. Thật sự thì khi đàn ông gặp phải chuyện gì, một là họ sẽ im lặng, hai là sẽ kể với chiến hữu thân thiết. Đàn ông không ít người cho rằng phụ nữ không thể giúp được gì cho họ, có khi còn làm chuyện rối lên. Vì vậy, nếu bạn luôn là người được biết mọi chuyện đầu tiên thì vị trí của bạn trong lòng anh ấy thật sự rất quan trọng.

Đã có kết hoạch cho tương lai của cả hai

Người đàn ông xem trọng bạn đã luôn có kế hoạch rõ ràng cho tương lai bên bạn. Bởi thế, nếu đã nhiều lần bạn nghe anh ấy nói về một đám cưới của cả hai, một ngôi nhà, những đứa trẻ, hay kế hoạch tương lai… thì hãy hiểu bạn thật sự quan trọng với anh ấy. Muốn biết đàn ông xem trọng bạn tới đâu, hãy xem vị trí của bạn trong những kế hoạch ngày mai của anh ấy.

8 dấu hiệu chứng minh bạn là người đặc biệt không thể thiếu với đàn ông - Ảnh 1
Người đàn ông xem trọng bạn đã luôn có kế hoạch rõ ràng cho tương lai bên bạn - Ảnh minh họa: Internet

Luôn đề cao những góp ý của bạn

Nếu chỉ có tình yêu thì không đủ để một mối quan hệ có thể vượt qua mọi thăng trầm. Cả hai bên nhau lâu dài còn cần sự thấu hiểu và sẻ chia. Nếu anh ấy luôn muốn nghe suy nghĩ và ý kiến của bạn về quyết định của mình thì thật sự anh ấy rất tôn trọng và yêu thương bạn. Vì anh ấy muốn biết bạn nghĩ gì, muốn có sự ủng hộ và đồng tình của bạn.

Anh ấy hay nói “anh yêu em”

Đàn ông thì thường ngại nói lời yêu thương trực tiếp. Nhưng nếu anh ấy thường xuyên bày tỏ tình cảm bằng lời nói chân thành thì bạn nên tin rằng đó là sự thật. Vì anh ấy muốn bạn biết, muốn bạn tin tưởng, muốn bạn thật sự thấy an toàn với tình cảm của anh ấy.

Luôn nói nhớ bạn khi cả hai xa nhau

8 dấu hiệu chứng minh bạn là người đặc biệt không thể thiếu với đàn ông - Ảnh 2
Mỗi lần cả hai phải xa nhau, bạn luôn nhận được những tin nhắn, cuộc gọi hỏi han của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi lần cả hai phải xa nhau, bạn luôn nhận được những tin nhắn, cuộc gọi hỏi han của anh ấy. Hay nếu phải đi công tác thì lúc nào anh ấy cũng muốn mua một món quà về để tặng bạn. Đây là cách anh ấy khiến bạn an tâm rằng dù đi đâu anh ấy vẫn nhớ tới bạn.

Những lời khen chân thành

Anh ấy luôn quan tâm và chú ý đến bạn. Anh ấy biết mùi nước hoa mới của bạn, biết chiếc áo bạn đang mặc cũ hay mới, biết cả màu tóc bạn mới đổi hôm qua. Và anh ấy luôn dành những lời khen thật lòng hay những góp ý chân thành để bạn tốt hơn. Đàn ông xem trọng bạn sẽ luôn muốn bạn hoàn thiện mình, cũng muốn bạn thấy hạnh phúc và xinh đẹp khi được khen ngợi.

Bao dung với bạn

Bạn không hoàn hảo, nhưng tình yêu của anh ấy dành cho bạn luôn có thể giúp bạn hoàn hảo hơn. Một người đàn ông luôn bao dung với lỗi sai của bạn, giúp bạn giải quyết vấn đề thật sự rất coi trọng và yêu bạn.

8 dấu hiệu chứng minh bạn là người đặc biệt không thể thiếu với đàn ông - Ảnh 3
Bạn không hoàn hảo, nhưng tình yêu của anh ấy dành cho bạn luôn có thể giúp bạn hoàn hảo hơn - Ảnh minh họa: Internet

Luôn hãnh diện vì bạn

Điều dễ thấy ở một người đàn ông xem bạn là quan trọng nhất chính là anh ấy luôn hãnh diện về bạn. Dù rằng bạn không hoàn hảo, nhưng anh ấy vẫn thấy được những điểm tốt ở bạn, và tự hào.

TIN MỚI NHẤT