5 dấu hiệu cho thấy người ấy yêu bạn rất thật lòng

Phụ nữ yêu 15/11/2021 07:25

Cách hành xử, lời nói và việc làm của người ấy khi hai bạn ở bên nhau có thể giúp bạn biết liệu người ấy có yêu bạn thật lòng hay không.

Có thể người ấy đã nói yêu bạn, nhưng bạn cảm thấy không thuyết phục và không chắc chắn liệu đối phương có nói lời thật lòng hay đang chơi đùa với bạn.

Dưới đây là 5 cách xác định liệu người ấy có thật lòng yêu bạn hay không.

1. Người ấy là chính mình khi ở bên bạn

5 dấu hiệu cho thấy người ấy yêu bạn rất thật lòng - Ảnh 1

Khi yêu bạn, người ấy sẽ hoàn toàn cởi mở với bạn. Nếu bạn thấy được một mặt khác hoàn toàn mà đối phương không bao giờ thể hiện ở bên ngoài, đó có thể là dấu hiệu của tình yêu.

Ví dụ người yêu bạn khá nghiêm túc, lịch sự khi ở bên ngoài, nhưng lại thể hiện mặt ngốc nghếch, ngớ ngẩn khi ở riêng với bạn, thì đối phương đang thực sự mở lòng với bạn và yêu bạn.

Nếu đối phương chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm nhất của mình với bạn và thoải mái với điều đó, thì đây chính là tình yêu.

2. Cách người ấy nhìn bạn

Có khi nào bạn đối diện với người ấy và thấy anh ấy/cô ấy nhìn bạn bằng ánh mắt long lanh, ngốc nghếch hay đáng yêu không?

Không phải lúc nào bạn cũng sẽ nhìn thấy điều này, nhưng thi thoảng bạn sẽ ngẫu nhiên phát hiện ra vào buổi sáng hay trên bàn ăn. Bạn cũng có thể bắt gặp đối phương ngắm bạn chăm chú thật lâu với biểu cảm tương tự.

3. Người ấy nói yêu bạn một cách chân thành

Nếu đối phương vừa nói yêu bạn vừa nhìn vào mắt bạn, bày tỏ một cách tha thiết và không đòi hỏi điều gì của bạn sau đó, thì khả năng cao là anh ấy/cô ấy thực sự chân thành với bạn.

Khi một người yêu bạn thật lòng, người ấy sẽ nói lời yêu mà chẳng cần lý do nào hết, không phải vì có điều muốn nhờ vả hay cảm thấy đó là điều cần nói.

4. Người ấy hạnh phúc khi ở bên bạn

Nếu đối phương có một ngày tồi tệ nhưng vẫn vui lên ngay khi ở bên bạn, thì đó là dấu hiệu của tình yêu.

Nếu anh ấy/cô ấy yêu bạn, thì chỉ cần nhìn thấy bạn hay nghe giọng nói của bạn cũng đã làm cho đối phương cảm thấy tốt hơn.

Để chắc chắn, bạn có thể quan sát cách đối phương phản ứng khi bạn xuất hiện vào thời điểm đối phương đang có tâm trạng tồi tệ.

5. Người ấy nói về tương lai chung của hai bạn

Nếu người ấy nói về tương lai luôn có bạn trong đó, thì có khả năng đối phương yêu bạn thật lòng.

Nếu đối phương thường xuyên nói về những gì hai bạn sẽ làm trong tương lai, cuộc sống của cả hai sau một, hai hoặc thậm chí là mười năm sau sẽ thế nào, con cái bạn trông ra sao, nơi bạn cùng nhau hưởng tuổi già thì chắc chắn người ấy rất yêu bạn.

(Theo Pulse)

Liên tục thất bại trong tình yêu, có thể bạn đã mắc 5 lỗi cơ bản này

Nếu bạn thường xuyên thất bại trong tình yêu, hãy xem vấn đề nằm ở tính cách hay ở sự mong đợi của bạn. Đặt tiêu chuẩn quá cao khiến bạn khó đi đến hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT