4 quan niệm phổ biến về dân FA nhưng không phải lúc nào cũng đúng

Phụ nữ yêu 08/05/2021 16:11

FA (Forever Alone) có nghĩa là mãi mãi cô đơn. Có những quan niệm được cho là chỉ dành cho những người độc thân nhưng không phải lúc nào cũng đúng.

1. FA là ít hạnh phúc hơn 

Đây là một trong những quan niệm sai lầm về những kẻ đang còn độc thân. Một người chưa có một nửa của mình không hẳn là không hạnh phúc, thậm chí họ còn vui vẻ hơn những người có gia đình. 

Nếu như những người lập gia đình họ thường thay đổi để phù hợp với nửa kia, để gia đình hạnh phúc hơn thì dân FA có thể hạnh phúc theo cách khác.

Lập gia đình không có nghĩa là ai cũng được hạnh phúc và những ai còn độc thân chưa hẳn là suốt ngày buồn bã. Thực tế, họ là những người độc thân vui tính. 

 2. Độc thân là cô đơn 

4 quan niệm phổ biến về dân FA nhưng không phải lúc nào cũng đúng - Ảnh 1

 

Độc thân không có nghĩa là cô đơn

 

Thực tế là sống một mình không có nghĩa là họ cảm thấy cô đơn. Hay dù ai đó có đôi, có cặp nhưng chưa chắc đã hạnh phúc bằng. Có những người vợ cảm thấy lẻ loi ngay trong căn nhà của mình. 

Những người độc thân họ biết cách khiến mình vui vẻ mỗi ngày bằng cách đi gặp gỡ bạn bè, xây dựng các mối quan hệ. 

3. Người độc thân lúc nào cũng nghĩ đến việc cưới xin 

4 quan niệm phổ biến về dân FA nhưng không phải lúc nào cũng đúng - Ảnh 2

 

Người độc thân không phải lúc nào cũng nghĩ đến chuyện cưới xin

 

Người ta nghĩ rằng người độc thân lúc nào cũng nghĩ đến việc cưới xin bởi vì họ là những người thất bại trong chuyện tình yêu. Dân FA đôi khi không thích cuộc sống gia đình và họ chỉ thích sống một mình. 

Có người trải qua một vài mối tình nào đó nhưng chưa đến duyên nhưng không vì thế mà họ lúc nào cũng nghĩ đến việc cưới chồng, lấy vợ. Nhiều người chọn dành thời gian để đi du lịch, tập trung cho sự nghiệp, lo cho bố mẹ. 

4. Độc thân nghĩa là chỉ nghĩ đến mình 

4 quan niệm phổ biến về dân FA nhưng không phải lúc nào cũng đúng - Ảnh 3

 

Độc thân không có nghĩa là không có trách nhiệm với gia đình

 

Nhiều người cho rằng độc thân nghĩa là chỉ nghĩ đến mình, nghĩa rằng họ không thích ràng buộc con cái, lo lắng cho người khác. Nhiều người cho rằng dân FA không biết thương những bậc sinh thành đã lo lắng cho họ.

Thực tế là có những người độc thân rất thương bố mẹ và họ báo hiếu cha mẹ theo cách của mình chứ không phải nghĩ riêng cho bản thân. Họ chỉ chưa nghĩ đến chuyện gia đình chứ không phải họ không muốn. Ví dụ họ nỗ lực kiếm tiền để mua nhà cửa, cho bố mẹ đi du lịch, giúp bố mẹ có cuộc sống sung túc hơn. 

Bất cứ ai cũng có quyền sống theo cách của mình. Nếu họ chọn lối sống độc thân và cuộc sống hạnh phúc, đó là quyền của họ. 

Từ yêu đến cưới 1 ai đó

Vì cưới nhau xong, bạn sẽ còn mệt mỏi hơn cả khi đang yêu. Với hàng tỉ thứ bạn phải nghĩ chứ không phải chỉ là mình cuộc sống của 2 người với nhau.

TIN MỚI NHẤT