3 dấu hiệu cho thấy phụ nữ chỉ ‘YÊU QUA ĐƯỜNG’, đàn ông đừng vội tiến đến hôn nhân

Phụ nữ yêu 27/12/2021 10:54

Khi bước vào một mối qua hệ dù là nam hay nữ thì bạn cũng nên tỉnh táo để nhận ra người ấy của bạn có thật tình với mình hay không. Với phụ nữ đàn ông chỉ cần nhìn vào những điều này sẽ rõ như in.

Cô ấy không bao giờ nghĩ đến chuyện tương lai

Đa số con gái khi yêu một người sẽ nghĩ đó là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình. Họ mơ mộng về một cái kết viên mãn, tương lai hạnh phúc bên người ấy. Giấc mộng càng đẹp, càng dài càng chứng minh tình yêu lớn lao của cô ấy.

Nhưng một khi họ không yêu bạn thật lòng, chẳng cô gái nào nghĩ đến tương lai của hai người. Điều này là dĩ nhiên, bởi cô ấy đâu có ý định gắn bó lâu dài với bạn. Cô ấy coi bạn chỉ là bến đỗ tạm thời, cho cô ấy một chút bình yên, an toàn và quan tâm sau tất cả những tổn thương vỡ vụn. Cho đến một ngày, khi cô ấy đã đủ mạnh mẽ để ra đi, tất nhiên sẽ chọn rời xa bạn.

3 dấu hiệu cho thấy phụ nữ chỉ ‘YÊU QUA ĐƯỜNG’, đàn ông đừng vội tiến đến hôn nhân - Ảnh 1
Cô ấy chẳng bao giờ cùng bạn nghĩ đến chuyện tương lai (Ảnh minh họa: Internet)

Đến với bạn chỉ vì lợi ích bản thân

Cô ấy lợi dụng bạn để khiến bạn trai hay người cũ của cô ấy phải ghen. Nàng bất ngờ tán tỉnh bạn trước mặt bạn bè hay người cũ của mình. Mặc dù điều này khiến bạn cảm thấy tự tin và có vẻ hãnh diện, bạn nên biết rằng cô ấy chỉ đang dùng bạn như một công cụ để đạt được mục đích riêng.

Trong những dự định của cô ấy hoàn toàn không có bạn

Đây là dấu hiệu đáng báo động nhất. Chỉ khi yêu thật lòng người ta mới nghĩ đến việc dành thời gian và không gian cho người mình yêu. Cô ấy sẽ muốn được hẹn hò cùng bạn, làm tất cả mọi việc cùng bạn. Nhưng nếu vì một lý do nào đó, cô ấy không còn để tên bạn trong danh sách kế hoạch của mình, có lẽ bạn chưa từng thực sự quan trọng trong lòng cô ấy.

Nếu nhận thấy cô gái của mình có những điểm này thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi có ý định kết hôn, nếu không cuộc sống vợ chồng cũng khó mang lại hạnh phúc. Thậm chí sẽ đổ vỡ sớm.

Những câu ‘KINH ĐIỂN’ của đàn ông hay đi ngoại tình, đàn bà thông minh nên nhận ra khi chưa quá muộn

Đàn ông thường có những câu ‘nói dối ngọt ngào’ dễ dụ dỗ các cô nàng nhẹ dạ cả tin. Dưới đây là những câu nói mà người đàn ông ngoại tình rất hay dùng, phụ nữ nên tỉnh táo để nhận ra.

TIN MỚI NHẤT