Điểm danh những bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, đắm đuối chẳng muốn rời

Phụ nữ yêu 12/11/2021 10:43

Đây được cho là những điểm gợi cảm nhất trên cơ thể nàng, các chàng trai ai nấy cũng bị cuốn hút.

Khuôn mặt

Một cô gái có khuôn mặt đẹp luôn khiến đàn ông dành nhiều cảm tình, cho dù họ có cơ thể hấp dẫn hay không. Tuy nhiên, đa phần nam giới đều thừa nhận rằng họ thích vẻ đẹp tự nhiên. Họ sẽ rất vui khi thấy một cô gái có thể tự tin để mặt mộc của mình.

Trong khi đó, họ khá dị ứng với những cô gái dùng quá nhiều lớp trang điểm cho khuôn mặt, rồi cả mascara và các thứ các thứ… mà đôi khi họ còn chẳng hiểu chúng có tác dụng gì nữa!

Lưng

Điểm danh những bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, đắm đuối chẳng muốn rời - Ảnh 1
Đàn ông thích phụ nữ có tấm lưng gợi cảm (Ảnh minh họa: Internet)

Những bộ váy mùa hè trong những năm gần đây cho thấy rằng phụ nữ đang ở trong thời điểm tôn vinh tấm lưng trần gợi cảm. Các cô gái sẽ không thể cưỡng lại một bộ váy bồng bềnh với phần lưng khoét rộng hay váy đan dây chéo ở phần lưng để tăng sự chú ý. Cũng từ đó, thị trường áo ngực cũng sôi động hơn với nhiều mẫu áo bắt mắt để phái đẹp lựa chọn khi mặc những kiểu váy này.

Mái tóc đẹp

Một trong những kết quả khiến người ta bất ngờ đó là mái tóc lại đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Không hiểu lí do vì sao nhưng con gái có một mái tóc đẹp luôn khiến đàn ông có cảm tình hơn và muốn tìm hiểu hơn. Nếu trước giờ bạn vẫn nghĩ đầu tóc mình chẳng quan trọng, để kiểu sao cũng được thì có lẽ từ giờ nên nghiêm túc đầu tư một kiểu tóc hoặc màu tóc thích hợp, còn không thì cũng phải dễ nhìn một tí để tự tạo cho bản thân nhiều cơ hội có người yêu hơn.

Bờ vai gầy

Phụ nữ thích bờ vai rắn chắc, thể hiện sự mạnh mẽ, là chỗ dựa vững vàng của đàn ông thì đàn ông lại thích bờ vai gầy, mịn màng của phụ nữ. Và nếu phụ nữ diện trang phục hở vai lại khiến đàn ông khó rời mắt. Đặc điểm cơ thể này cho đàn ông cảm giác phụ nữ vừa gợi cảm vừa yếu đuối, họ vừa muốn chở che, vừa muốn sở hữu.

Phụ nữ sẽ luôn được yêu thương, chiều chuộng nếu chọn được những anh chàng có đặc điểm này làm chồng

Chọn chồng giàu phụ nữ chưa chắc đã được yêu thương nhưng nếu chọn được anh chồng có những điểm này chắc chắn được cưng chiều như bà hoàng.

TIN MỚI NHẤT