Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng

Phim hay mỗi ngày 31/05/2020 05:35

Trong tập 10 'Nhà trọ Balanha', Lâm tỏ ra khó chịu khi Hân được thầy giáo điển trai quan tâm.

Preview tập 10 Nhà trọ Balanha khiến khán giả thích thú với tình huống Lâm lần đầu biết ghen tuông vì bà mẹ bỉm sữa Hân.

Như đã biết trong tập trước, Hân xin phép Lâm được đi học làm bánh để có một cái nghề sau này còn kiếm tiền nuôi con. Nhưng vì phải đi học nên Hân đành nhờ các thành viên ở nhà trọ chăm con giúp trong thời gian đến lớp.

Nào ngờ, thầy giáo dạy làm bánh của Hân lại chính là ông bố đơn thân điển trai hôm trước đã từng giúp đỡ cô ở tiệm thuốc. Không rõ trong hoàn cảnh nào, Lâm đã tới chỗ làm của Hân và anh chàng vô cùng "ngứa mắt" khi trông thấy "dung nhan" anh thầy này. Thế nên ngay cả màn mua bánh của Lâm cũng mang tính chất "cà khịa" nặng. Khi thầy Hân hỏi Lâm muốn mua loại bánh nào, Lâm trả lời rằng anh muốn mua bánh mì, không ngọt cũng không mặn.

Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 1Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 2Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 3

Sau khi thầy giáo Hân đi khỏi, Lâm nói với Hân, giọng sặc mùi ghen tức: "Kinh nhỉ, vừa mới ngày đi làm đầu tiên đã được chủ cửa hàng người ta chú ý đến rồi".

Sau đó, khi Hân về nhà, cô lại được "anh thầy" đưa về tận cổng. Điều này càng khiến Lâm sôi máu hơn. Anh chàng tiếp tục cà khịa Hân: "Ngày đầu tiên đi học đã được thầy đưa về tận nhà, công nhận thầy cô rảnh phết đấy". Khi Hân nói rằng anh chàng kia chỉ tiện đường và là người tốt, Lâm bèn nóng nảy nhắc nhở Hân không nên tin người quá đáng, ai cho cái gì cũng lấy, ai nói cái gì cũng nghe.

Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 4Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 5

Sau thời gian dài ở bên nhau, Lâm dường như đã nảy sinh tình cảm với bà mẹ bỉm sữa, chỉ là bản thân anh chàng vẫn chưa nhận thức được. Lần này có thêm nhân tố tác động từ bên ngoài, có lẽ Lâm sẽ sớm nhận ra tình cảm mình dành cho Hân.

Ở một diễn biến khác, Nhi - bạn gái cũ của Lâm sau thời gian dài im hơi lặng tiếng bỗng quay lại nhà trọ để thuê phòng. Trong khi tất cả các thành viên khác trong nhà trọ đều phản đối thì Lâm lại bất ngờ ủng hộ cho dù trước đó, chính anh đã đuổi thẳng cổ cô bồ cũ và tuyên bố rằng Nhi đừng bao giờ quay lại căn nhà này.

Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 6

Nhà trọ Balanha: Lâm ghen tuông khi Hân thân mật với thầy giáo điển trai, ngày đầu đi học được thầy đưa về tận cổng - Ảnh 7

Đón xem các tập tiếp theo của Nhà trọ Balanha lên sóng VTV3 tối thứ 4, 5, 6 hàng tuần.

TIN MỚI NHẤT