Sao Hollywood dạy con gái như thế nào?

Nuôi dạy con 30/07/2022 10:00

Dù bận rộn với công việc trong ngành giải trí, điện ảnh nhưng những ông bố nổi tiếng vẫn dành nhiều thời gian để yêu chiều, dạy dỗ con gái.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng mối quan hệ cha con lành mạnh có tác động trực tiếp đến lòng tự trọng và thành tích học tập của con gái. Mặc dù có thể phức tạp và khó hiểu vì bản thân người cha chưa bao giờ trải qua cuộc sống từ góc độ phụ nữ, chúng ta phải thừa nhận một người cha có thể bảo vệ con gái đến mức nào và những người phụ nữ nhỏ bé này có thể thay đổi cha mình ra sao.

Diễn viên Dwayne Johnson

Dwayne Johnson thực sự là một ông bố khiến 3 cô con gái tự hào. Vào Ngày của Cha, anh đã tiết lộ trên trang mạng xã hội của mình: "Mọi đàn ông đều muốn có con trai, nhưng tất cả họ đều cần con gái”.

Siêu sao Hollywood không bao giờ để mất cơ hội bày tỏ tình yêu với các con gái của mình. Vào ngày sinh nhật 4 tuổi của cô con gái thứ hai, anh đã chia sẻ những lời ngọt ngào: “Con yêu, bố sẽ yêu và chăm sóc con hết phần đời còn lại”.

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 1

Ashton Kutcher

Ashton Kutcher là một diễn viên, nhà sản xuất, người mẫu thời trang, diễn viên hài Mỹ nổi tiếng với vai Michael Kelso trong hài kịch tình huống FoxThat 70s Show. Anh cũng đóng trong các phim Hollywood như The Butterfly Effect, The Guardian, và What Happens in Vegas.

Ashton Kutcher

Ashton và vợ Mila Kunis đã đón cô con gái đầu lòng 2 năm trước. Nhưng điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến công việc của anh. Ngược lại, việc nuôi dạy con hóa ra lại có ảnh hưởng tốt đến nam diễn viên. “Đó là điều tốt, là điều hợp lý nhất từng xảy ra trong cuộc đời tôi. Tôi rất yêu con bé và muốn bên nó cả ngày. Nó chỉ làm cho tôi muốn trở thành người cha tốt hơn".

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 2

Diễn viên Mark Wahlberg

Nhắc đến Mark Wahlberg, ta hình dung ngay ra những vai hành động và tính cách cứng rắn của anh. Nhưng có vẻ ở nhà, Mark lại là một ông bố dịu dàng, có thể sẽ ngồi suốt một buổi chiều chuộng cô con gái 12 tuổi làm móng tay.

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 3

Diễn viên, ca sĩ Tim McGraw

Siêu sao nhạc đồng quê là có 3 cô con gái và không có con trai nhưng anh rất hạnh phúc về điều đó.

 Nam ca sĩ đã chia sẻ về việc ở trong một ngôi nhà toàn phụ nữ: “Họ đã khiến tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn. Họ khiến tôi nhìn mọi thứ theo một cách khác. Họ đã dạy tôi rất nhiều điều về cuộc sống, về cách trở thành một người đàn ông”.

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 4

Diễn viên Jamie Foxx

Nam diễn viên 54 tuổi đã nuôi dạy 2 cô con gái của mình với tư cách là một người bố đơn thân, và anh thú nhận rằng anh phải học cách trở thành một người cha tốt hơn theo thời gian. Một trong những bài học chính mà anh ấy học được là đặt các cô gái của mình lên trên hết và luôn ở bên con.

Anh thừa nhận rằng anh thường bù đắp cho sự vắng mặt của mình bằng tiền và những thứ vật chất. Nhưng việc con gái lớn từng nói: ''Hãy xuất hiện và ở đó khi con nói rằng con sẽ đến đó” khiến Jamie tỉnh ngộ.

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 5

Jimmy Fallon

Người dẫn chương trình truyền hình kiêm diễn viên hài là cha của 2 cô gái. Anh từng thú nhận: “Ngay cả những chàng trai nam tính nhất cũng sẽ trở nên mềm yếu khi họ có con gái”, “Các ông bố ngay lập tức yêu con gái của họ và sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của con, các bà mẹ sẽ phải là người kỷ luật khi nói đến con gái.

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 6

Chris Hemsworth

   Sao Hollywood dạy con gái như thế nào? - Ảnh 7

Nam diễn viên người Australia là cha của cặp song sinh một trai và một gái. Anh từng chia sẻ về việc làm cha: “Các con là điều tuyệt vời nhất mà tôi có. Khi tôi đi làm, chúng là điều tôi đang nghĩ đến, và khi tôi không ở nơi làm việc, chúng là người tôi đang đi chơi cùng!".

6 bước sơ cứu cơ bản khi trẻ bị đuối nước, cha mẹ cần phải biết

Đuối nước - một vấn đề toàn cầu đặc biệt nghiêm trọng. Theo thống kê, tại Việt Nam, đuối nước là nguyên nhân tử vong thứ 2 ở trẻ em nhóm 5-14 tuổi; trung bình mỗi ngày có 6 - 7 trẻ em dưới 15 tuổi tử vong do đuối nước.

TIN MỚI NHẤT