Lộ tính cách thật sau màn ảnh của đội MC, BTV "cực phẩm" Đài truyền hình Việt Nam

Nhịp sống trẻ 07/01/2024 12:35

Không chỉ đẹp trai, xinh gái mà dàn BTV thời tiết còn cực kỳ mặn mòi.

Đài Truyền hình Việt Nam là nơi hội tụ toàn nhân viên vừa đẹp trai, xinh gái, vừa sở hữu tài năng vượt trội. Được quan tâm nhất có lẽ là các MC, Biên tập viên chuyên dẫn bản tin thời tiết. Sau những cái tên đình đám như Mai Ngọc, Đan Lê, Xuân Anh thì dàn sao hiện tại cũng không kém cạnh gì. 

Mới đây, cộng đồng mạng có dịp điểm lại một số gương mặt đang làm bản tin thông qua một clip được chính trang Thời tiết VTV đăng tải. 

Theo đó, các MC, BTV nhận được yêu cầu hãy mô tả tính cách của bản thân bằng một hiện tượng thiên tai hoặc thời tiết. Đúng với chuyên môn công việc, mỗi người đã lựa chọn một từ mô tả mà nghe xong, cộng đồng mạng cũng phải gật gù về độ tự tin lẫn mặn mòi của các MC.

Người đầu tiên xuất hiện là BTV Tiến Anh, anh chẳng ngần ngại chọn từ "So hot" để miêu tả về mình. Quả thật, mỗi lần xuất hiện, nam BTV đều thu hút bởi phong cách thời trang lịch lãm, trưởng thành. 

Lộ tính cách thật sau màn ảnh của đội MC, BTV 'cực phẩm' Đài truyền hình Việt Nam - Ảnh 1
Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, BTV Tiến Anh cũng được coi là "hậu bối" của nhà báo Quang Minh khi trở thành một trong số ít những nam BTV được trao trọng trách dẫn Bản tin thời sự 19h từ khi còn rất trẻ. Anh từng là du học sinh Anh Quốc. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ và trở về Việt Nam, anh đã nộp đơn vào Microsoft, tuy nhiên tình cờ bén duyên với truyền hình và theo đuổi cho đến tận bây giờ. 

Trong khi đó, đồng nghiệp của Tiến Anh là BTV Lan Anh lại đắn đo một chút và ví tính cách của mình như một làn gió mát. Người đẹp thời tiết gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai và gu thời trang cá tính.

Lộ tính cách thật sau màn ảnh của đội MC, BTV 'cực phẩm' Đài truyền hình Việt Nam - Ảnh 2
Ảnh chụp màn hình

MC Thanh Tùng tự nhận mình có tính cách dịu mát. Anh cũng không phải là gương mặt quá xa lạ với các khán giả xem chương trình thời tiết khi sở hữu gương mặt sáng màn ảnh và nụ cười duyên làm nên thương hiệu. Bên cạnh là MC thời tiết, Trần Thanh Tùng còn là giảng viên đại học và tham gia đào tạo các lớp MC mới. 

Lộ tính cách thật sau màn ảnh của đội MC, BTV 'cực phẩm' Đài truyền hình Việt Nam - Ảnh 3
MC Thanh Tùng ở ngoài khá hài hước. Ảnh chụp màn hình

BTV Hoàng Dương là bạn dẫn ăn ý của BTV Mai Ngọc trên các bản tin. Trước yêu cầu miêu tả tính cách bằng hiện tượng thời tiết, nam BTV đưa ra câu trả lời khiến cho người ra đề phải hỏi đi hỏi lại để xác nhận. Anh lý giải "nồm nồm" là do "mình ngồi trong trường quay lâu, da mình đổ dầu, cũng giống như sàn nhà khi bị ướt mà thôi". Một cách flex cực khéo về độ chăm chỉ làm việc của bản thân. 

Lộ tính cách thật sau màn ảnh của đội MC, BTV 'cực phẩm' Đài truyền hình Việt Nam - Ảnh 4
Ảnh chụp màn hình

MC Hồng Quyên có vóc dáng thanh mảnh, gương mặt cá tính cùng một chất giọng miền Tây điệu đà, dễ thương. Có lẽ bởi vậy nên cô đã chọn từ "ẩm ương" để miêu tả tính cách của mình. 

Lộ tính cách thật sau màn ảnh của đội MC, BTV 'cực phẩm' Đài truyền hình Việt Nam - Ảnh 5
Ảnh chụp màn hình

Các MC, BTV thời tiết, mỗi người một phong cách, một lối dẫn khác nhau, song phải thừa nhận rằng ai cũng tài năng và sở hữu ngoại hình sáng láng.

Cô bé 'gây sốt' vì sở hữu nét đẹp như thiên thần, xinh yêu đến mấy cũng bị mẹ phạt mà thôi!

Cư dân mạng khi ngắm nhìn gương mặt của cô bé đều cho rằng chắc hẳn vừa bị mẹ phạt.

TIN MỚI NHẤT