Cô gái trẻ tử vong thương tâm sau khi uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc có nhãn chữ Trung Quốc

Nhịp sống trẻ 27/05/2021 19:00

Sau khi uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc ghi chữ Trung Quốc, chị S. có triệu chứng như bị thuỷ đậu, xuất huyết thì được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tờ Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) đang điều tra nguyên nhân tử vong của chị N.T.S. (26 tuổi, trú ở thôn Đông Thái, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) sau khi người này uống thuốc giảm cân.

Cô gái trẻ tử vong thương tâm sau khi uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc có nhãn chữ Trung Quốc - Ảnh 1

Loại thuốc giảm cân ghi chữ Trung Quốc mà chị S đã sử dụng trước khi tử vong

Người nhà chị S cho biết, trước đó chị S. mua 2 lọ thuốc giảm cân ghi chữ Trung Quốc, không rõ nguồn gốc về nhà uống. Sau khi chị S. có triệu chứng như bị thuỷ đậu, xuất huyết thì được người nhà đưa đến bệnh viện.

Nguồn tin trên Tuổi trẻ cho biết, bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (huyện Phong Điền) thông tin, phía bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân nữ 26 tuổi, trú xã Phong Mỹ (cùng huyện Phong Điền) trong tình trạng dị ứng thuốc, men gan cao, xuất huyết...

Dù được các bác sĩ cấp cứu kịp thời nhưng đến khoảng 19h ngày 26/5, do bệnh diễn biến nặng, nạn nhân đã ngừng tuần hoàn, được người nhà đưa về và tử vong.

Theo người nhà, cô gái này có uống một loại thuốc giảm cân không rõ đặt mua ở đâu, trên nhãn lọ thuốc có ghi chữ Trung Quốc. Sau khi uống thuốc thì bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như trên.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Phong Điền đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố

Hotgirl từng được báo Trung ca ngợi lộ hình ảnh bị đánh ngay trên phố nhiều người qua lại.

TIN MỚI NHẤT