Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố

Nhịp sống trẻ 14/05/2021 16:22

Hotgirl từng được báo Trung ca ngợi lộ hình ảnh bị đánh ngay trên phố nhiều người qua lại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip đánh ghen ngay trên phố, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường ở Trung Hoà – Hà Nội. Trong clip, một cô gái bị một nhóm người lao vào giật tóc, kéo lê ngay ngoài đường phố. Nguyên nhân của vụ ẩu đả này được cho là liên quan đến vấn đề tình cảm.

Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 1

Hình ảnh hotgirl bị đánh ngay trên phố

Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 2

Ngay lập tức, nhiều dân mạng nhận ra nhân vật chính bị đánh ghen chính là hot girl nổi tiếng L.P.A. (SN 1997). Bởi ngay trước đó, hotgirl này có đăng tải hình ảnh trang phục trùng với cô gái bị đánh ghen.

Đặc biệt, khi vào trang cá nhân, từ dòng trạng thái P.A chia sẻ càng khiến nghi vấn cô là nạn nhân của clip bạo lực tăng phần chính xác.

Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 3

"Vậy là một sự mất mát đau lòng lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời. Chỉ biết im lặng mà buồn. Nếu có duyên thì ắt sẽ lại có mà, đúng không? Quãng đường mới chớm mà không bảo vệ được em rồi. Mau khỏe để làm những việc mà mình cần làm thôi", cô viết.

Cách đây không lâu, hotgirl này từng gây tranh cãi khi ngang nhiên livestream, hướng dẫn người chơi sử dụng một game cờ bạc trái phép. Sốc hơn nữa, gái xinh còn quảng cáo các con bạc tham gia vào game bài có thể rút tiền dễ dàng từ nhiều ngân hàng Việt.

Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 4

Hot girl này gây tranh cãi vì quảng cáo game cờ bạc

L.P.A. từng được biết đến là một hot girl khá nổi tiếng, được nhiều trang MXH lăng xê. Với nhan sắc và vóc dáng không thua những hot girl nổi tiếng khác, L.P.A. từng được báo Trung ca ngợi hết lời.

L.P.A. sở hữu làn da trắng sứ và vóc dáng nuột nà, dù không hoạt động nghệ thuật vẫn thu hút lượng fan "khủng" với hơn 200.000 lượt theo dõi trên MXH Facebook và đã có chứng nhận tích xanh của MXH này.

Danh tính hotgirl từng được báo Trung ca ngợi vừa bị đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 5

Cô còn có 1 người em gái với nhan sắc cũng không phần kém cạnh và hai chị em L.P.A. từng được báo Trung khen ngợi hết lời: "Cặp chị em Việt xinh đẹp khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"...

Sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng nụ cười toả nắng cùng vóc dáng nóng bỏng chẳng kém những hot girl nổi tiếng khác.

Không cần hở bạo, nữ streamer này vẫn khiến tất cả phải trầm trồ bởi nhan sắc lẫn body cực phẩm

Không chỉ có thân hình căng đét đầy gợi cảm với 3 vòng siêu chuẩn, hot streamer này còn sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT