Ánh Viên trả lời khéo léo trước đề nghị dạy bơi ở Hà Nội: "Không hứa nhưng sẽ cố gắng"

Nhịp sống trẻ 04/06/2023 23:13

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên mong muốn bơi lội được phổ cập và lan toả nhưng cũng rất khéo léo trước lời đề nghị Bắc tiến của người hâm mộ.

Học sinh trên cả nước đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè, cũng vì vậy mong muốn học bơi bài bản được các bậc cha mẹ vô cùng quan tâm. Trên trang cá nhân của Nguyễn Thị Ánh Viên một người hâm mộ đã vào bày tỏ mong muốn của mình.

"Ở Hà Nội nhu cầu dạy kỹ năng bơi cho trẻ em đến lớp 5 rất nhiều, các bể bơi có nhưng đa số để tự do nên việc tìm giáo viên cũng khó. Nếu có một công ty hoặc cá nhân đứng ra bảo trợ tuyển và đánh giá giáo viên, cấp chứng chỉ và cung cấp dịch vụ dạy bơi sẽ rất có ý nghĩa. Nguyễn Thị Ánh Viên thử suy nghĩ về việc mở trung tâm ở Hà Nội được không? Mang lại lợi ích cho cộng đồng nhiều, bản thân mình cũng phải vất vả khi chọn thầy dạy bơi cho 2 bạn nhà mình nên đề xuất vậy", anh Khuất Văn Mạnh ở Hà Nội chia sẻ. 

Đáp lại lời đề nghị của người hâm mộ, Ánh Viên rất khéo léo và khiêm tốn:

"Dạ trước tiên em rất cảm ơn đến anh vì đã quan tâm đến các thế hệ sau. Bản thân em cũng là một người cực kỳ mong muốn việc phổ cập bơi lội được lan toả bài bản, đúng kỹ thuật. Nhưng hiện tại em cũng còn khá mới và còn phải học nhiều nhiều hơn nữa để có thể mở rộng cơ sở. Em không dám hứa nhưng sẽ luôn cố gắng".

Ánh Viên trả lời khéo léo trước đề nghị dạy bơi ở Hà Nội: 'Không hứa nhưng sẽ cố gắng' - Ảnh 1
Ánh Viên cho rằng bản thân cần phải trau dồi nhiều hơn trước khi có ý định mở rộng trung tâm (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, ngoài công việc dạy bơi ở trung tâm mang tên mình ở TP.HCM, Ánh Viên vẫn đang theo học tại Đại học Thể dục Thể thao. Mới đây, tại hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học, Ánh Viên đã đạt giải nhất với đề tài "Nghiên cứu một số biện pháp nhằm nâng cao hứng thú khi tập luyện môn bơi lội cho trẻ em 8-10 tuổi tại CLB Bơi lội Ánh Viên". 

Có thể thấy sau khi từ giã sự nghiệp vận động viên "tiểu tiên cá" quê Cần Thơ đã tập trung rất nhiều vào công việc học tập, rèn luyện bản thân. Người hâm mộ rất hy vọng kình ngư sinh năm 1996 sẽ tiếp tục phát triển và đem đến thật nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

 

Ánh Viên trả lời khéo léo trước đề nghị dạy bơi ở Hà Nội: 'Không hứa nhưng sẽ cố gắng' - Ảnh 2
Ánh Viên cùng các học viên tại CLB bơi lội Ánh Viên" (Ảnh: FBNV)

 

Ánh Viên nói điều bất ngờ về 'tiểu tiên cá' 14 tuổi Nguyễn Thuý Hiền

Ánh Viên lần đầu chia sẻ về thần đồng bơi lội 14 tuổi Nguyễn Thuý Hiền.

TIN MỚI NHẤT