Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn

Nhà đẹp 19/03/2019 14:09

Với diện tích nhỏ hẹp, nhiều người nghĩ sẽ khó để tạo ra không gian phòng tắm hút mắt như trong homestay. Không khó để biến phòng tắm vốn đã quen thuộc thành điểm sống ảo lí tưởng.

Một không gian nhỏ có thể cũ kỹ và chật chội do cách sắp xếp đồ đạc, vật dụng, sử dụng màu sắc không phù hợp. Có vô vàn lý do để bạn thay đổi và khắc phục tình trạng hiện tại.

Chủ nhân căn phòng tắm này đã thay đổi một cách khéo léo và thiết thực để mang lại một không gian thư giãn thực sự thoải mái và tiện nghi cho mọi người khi sử dụng.

Đầu tiên, trước khi lập kế hoạch và tìm ra ý tưởng cải tạo phòng tắm, bạn sẽ cần thời gian để nghĩ đến những mong muốn sau khi cải tạo và liệt kê những nhược điểm còn tồn tại của không gian hàng ngày bạn và người thân đang sử dụng.

Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn - Ảnh 1

Căn phòng tắm này được xây dựng cùng với ngôi nhà, tuổi thọ của nó đã lên tới 20 năm. 

Các khu vực chức năng bên trong cũng như màu sắc được phối hợp, kiểu dáng được lựa chọn không mấy cuốn hút. 

Căn phòng trông chật chội, cũ kỹ, lộn xộn và thiếu điểm nhấn. Thêm vào đó là việc cất trữ đồ đạc không được hệ thống khiến căn phòng càng thêm chật.

Quá trình cải tạo được tiến hành bằng việc tháo dỡ tất cả đồ đạc trong phòng để ốp gạch và sơn tường với màu sáng hơn; đồng thời lát sàn với gạch màu trung tính, tạo độ tương phản nhẹ nhàng với màu sắc của tường.

Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn - Ảnh 2Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn - Ảnh 3Khu vực chức năng cũng được khéo léo cải tạo bằng cách thay bồn tắm góc bằng bồn tắm hình chữ nhật. Chính vì thế không gian như rộng rãi hơn, vuông vắn hơn. 

Phòng tắm đứng này được thiết kế tách biệt với không gian chính cũng được kết nối bằng vách kính trong suốt, tiện lợi và hiện đại.

Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn - Ảnh 4

Góc đặt chậu rửa mặt cũng được thay thế bằng tủ đựng đồ màu ghi phía dưới chậu. 

Không cầu kỳ và mất nhiều thời gian, phòng tắm sau khi cải tạo chiếm được cảm tình của mọi người nhờ cách thiết kế khéo léo và tinh tế.

Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn - Ảnh 5

Những chiếc kệ gỗ chân kim loại cũng được lắp đặt lên tường. Thêm vào đó là gương khung gỗ kết nối liền mạch, tăng thêm tính kết nối thống nhất.

Không gian phòng tắm sau khi cải tạo không chỉ rộng hơn, đẹp hơn, sáng hơn mà còn có sức cuốn hút đầy mê hoặc nhờ cách sử dụng màu sắc và lựa chọn vị trí đặt vật dụng không thể hợp lý hơn.

Cải tạo phòng tắm đẹp như ở homestay, khách sạn - Ảnh 6

Phá quy hoạch Hà Nội Vinaconex xây tòa 18 tầng tại Trung Hòa – Nhân Chính?

Sau khi nhận được thông tin Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) sẽ xây dựng toà nhà 18 tầng nằm trong Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính (TP.Hà Nội) rất nhiều cư dân đang sinh sống ở đây đã lên tiếng phản đối vì cho rằng, toà nhà này phá vỡ quy hoạch đã được duyệt trước đây, có nguy cơ gây xáo trộn trật tự đô thị.

TIN MỚI NHẤT