Lập website giả Hiệp hội Bất động sản TP.HCM để bán đất

Nhà đất 19/08/2019 06:00

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM khẳng định đơn vị không hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, hiện có một số trang Facebook giả mạo hiệp hội để mời chào, rao bán dự án địa ốc.

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố báo cáo, đề xuất xử lý các trang Facebook giả mạo hiệp hội để môi giới, chào bán bất động sản.

Lập website giả Hiệp hội Bất động sản TP.HCM để bán đất - Ảnh 1

Một trang Facebook giả mạo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM. Ảnh chụp màn hình.

Theo HoREA, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều trang giả mạo đơn vị này để môi giới, chào bán bất động sản, nhất là đất nền tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Hiệp hội này khẳng định hoàn toàn không hoạt động kinh doanh, kể cả kinh doanh và môi giới bất động sản.

“Việc giả mạo có dấu hiệu lừa dối khách hàng và có thể dẫn đến hậu quả là khách hàng bị lừa đảo hoặc thiệt hại. Hiệp hội cảnh báo để doanh nghiệp và người dân cảnh giác với các trang Facebook giả mạo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng”, HoREA cho biết.

HoREA đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông xem xét xử lý các trang Facebook giả mạo hiệp hội theo quy định của pháp luật.

HoREA là tổ chức xã hội - nghề nghiệp phi lợi nhuận được thành lập và hoạt động vào năm 2005.

Điều tra chủ của nhiều doanh nghiệp bất động sản có dấu hiệu lừa đảo hàng loạt dự án ở TP.HCM

Bộ Công an vừa chuyển hồ sơ đến Công an TP.HCM đề nghị điều tra dấu hiệu chiếm đoạt tài sản của chủ một doanh nghiệp bất động sản đang thực hiện hàng loạt dự án ở TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT