Nhờ chồng trông con để làm việc, lát sau mẹ thốt lên: "Rốt cuộc là ai trông ai?" nhưng nghe lời bố giải thích thì không giận nổi

Ngắm con yêu mỗi ngày 12/06/2020 07:00

Những hình ảnh "trông nhau" cực đáng yêu của hai bố con đã bị mẹ chụp lại và đăng lên mạng xã hội khiến mọi người có được khoảnh khắc vui vẻ hết cỡ.

Nhờ chồng trông con đúng là một màn "đánh cược" của các mẹ bởi không biết trước cái kết sẽ là "vui vẻ" hay "tức giận". Đã có quá nhiều tình huống nói lên việc để các ông bố trông con đúng là hên xui, có những bố khéo ơi là khéo, trông con còn giỏi hơn mẹ nhưng cũng không ít ông bố lại nghĩ ra nhiều trò để trông con mà mẹ chưa bao giờ tưởng tượng ra nổi, thậm chí có bố thì còn bắt con phải trông ngược lại mình. Nhìn thấy những cảnh tượng này, các mẹ cũng chỉ biết than thời mà thôi.

Mới đây, chị Phạm Lam Tường (hiện đang định cư tại Hàn Quốc) đã chia sẻ về câu chuyện đáng yêu của gia đình mình lên mạng xã hội để mọi người cũng giải trí. Cụ thể, vì bận chút việc nên buổi sáng hôm đó chị Lam Tường có nhờ ông xã là người Hàn Quốc trông con gái giúp mình, bé tên Minyoung (tên ở nhà là Bánh Bao) mới được gần 4 tháng tuổi.

Nhờ chồng trông con để làm việc, lát sau mẹ thốt lên: 'Rốt cuộc là ai trông ai?' nhưng nghe lời bố giải thích thì không giận nổi - Ảnh 1

"Bố ơi, bố dậy trông con đi".

Lát sau khi chị Lam Tường sang phòng thì đã thấy ông xã ngủ thiếp đi một cách ngon lành rồi còn con gái vẫn thức và nằm im trong vòng tay bố, nhìn bố ngủ. Thấy cảnh tượng hài hước, chị Lam Tường liền lấy điện thoại ra chụp vội vài tấm hình.

Khi ông xã tỉnh dậy, chị có đưa ảnh cho anh xem. Xem xong, anh chỉ cười rồi giải thích: "Ba có ngủ đâu, chỉ nhắm mắt vậy thôi à". Lời giải thích của chồng khiến chị Lam Tường càng buồn cười hơn nữa.

Mẹ Minyoung chia sẻ thêm, dù hiện tại chị ở nhà chăm con còn ông xã đi làm nhưng chị vẫn thường hay nhờ chồng chăm con giúp để san sẻ công việc gia đình. Ông xã của chị cũng rất vui vẻ và thích chăm con, cứ đi làm về là anh lại trông con giúp vợ, ru con ngủ. Đặc biệt, chồng của chị Lam Tường giỏi nhất là việc vỗ về ru con ngủ còn việc thay bỉm, mặc đồ cho con thì có vẻ hơi khó với ông bố hài hước này.

Nhờ chồng trông con để làm việc, lát sau mẹ thốt lên: 'Rốt cuộc là ai trông ai?' nhưng nghe lời bố giải thích thì không giận nổi - Ảnh 2

"Gọi mãi bố chẳng dậy mẹ ơi".

Những bức ảnh dễ thương của hai cha con Minyoung đã khiến cư dân mạng được một bữa cười thích thú. Nhiều người dành lời khen cho sự xinh xắn của Minyoung, cô bé sở hữu khuôn mặt tròn như chiếc bánh bao đúng như cái tên thân mật mà bố mẹ đặt cho mình.

Biểu cảm của cô nhóc cũng rất đáng yêu, nhất là ánh mắt nhìn bố ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hơn nữa mọi người còn khen Minyoung ngoan vì chịu nằm yên nhìn bố ngủ chứ không quấy khóc.

Nhờ chồng trông con để làm việc, lát sau mẹ thốt lên: 'Rốt cuộc là ai trông ai?' nhưng nghe lời bố giải thích thì không giận nổi - Ảnh 3

Cô bé Minyoung xinh xắn, trắng trẻo, bụ bẫm và rất ngoan.

Nhờ chồng trông con thật là "đau đầu" quá nhưng đổi lại cả nhà lại có những khoảnh khắc vui vẻ để làm kỷ niệm phải không các mẹ. Hãy cứ để bố có cơ hội được san sẻ việc nhà với mẹ, đồng thời gắn kết tình cảm cha con nhiều hơn nữa, cách trông con có độc lạ một chút thì cũng vẫn thông cảm được các mẹ nhỉ!

Em bé vừa được bế ra từ phòng sinh, bà nội lập tức vui mừng làm một việc khiến người bố chỉ còn nước ấm ức khóc mếu

Mọi người đều nghĩ lần đầu tiên gặp con khiến anh xúc động phát khóc, ai ngờ được câu chuyện phía sau lại có chút không ngờ được.

TIN MỚI NHẤT