Em bé vừa được bế ra từ phòng sinh, bà nội lập tức vui mừng làm một việc khiến người bố chỉ còn nước ấm ức khóc mếu

Ngắm con yêu mỗi ngày 08/06/2020 11:00

Mọi người đều nghĩ lần đầu tiên gặp con khiến anh xúc động phát khóc, ai ngờ được câu chuyện phía sau lại có chút không ngờ được.

Sự ra đời của một em bé chắc chắn là niềm vui to lớn đối với mỗi gia đình. Từ ông bà đến bố mẹ, ai cũng hạnh phúc xen lẫn xúc động nghẹn ngào trong khoảnh khắc đứa trẻ cất tiếng khóc chào đời. Chính vì quá được chào đón, em bé thì chỉ có một mà người yêu thương bé lại rất nhiều, từ ấy mới có chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Mới đây, những hình ảnh về một ông bố trẻ người Trung Quốc trong khoảnh khắc con yêu chào đời ở bệnh viện đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên hình ảnh được chia sẻ, ông bố trẻ đang khóc mếu, mọi người đều nghĩ lần đầu tiên gặp con khiến anh xúc động phát khóc. Ai ngờ được câu chuyện phía sau lại có chút không ngờ được.

Em bé vừa được bế ra từ phòng sinh, bà nội lập tức vui mừng làm một việc khiến người bố chỉ còn nước ấm ức khóc mếu - Ảnh 1

Ông bố trẻ khóc mếu trong khi những người xung quanh thì vui mừng cười tươi.

Tất nhiên ông bố trẻ rất mong chờ giây phút được gặp con gái của mình. Anh và những người khác đang lo lắng, ngóng đợi ngoài cửa phòng sinh. Khi các em bé của các gia đình khác được bế ra, anh vừa ghen tị vừa sốt ruột. Cánh cửa phòng sinh mở ra lần nữa, cuối cùng cũng đến lượt con gái anh được đem ra với người nhà, anh chính thức lên chức bố.

Ông bố trẻ vừa xúc động vừa háo hức, giơ tay định đón con. Nhưng nào ngờ có người nhanh tay lẹ mắt và phấn khích hơn cả anh giành bế em bé trước. Người đó không ai khác chính là bà nội của bé. Đôi tay đã sẵn sàng bế con của ông bố này chỉ còn cách ngượng ngùng và hụt hẫng rụt về.

Em bé vừa được bế ra từ phòng sinh, bà nội lập tức vui mừng làm một việc khiến người bố chỉ còn nước ấm ức khóc mếu - Ảnh 2

Ông bố trẻ bị bà nội bé giành bế mất con.

Thấy mẹ mình bế cháu, ông bố trẻ "thèm" quá liền lần nữa giơ tay mong được bế con vào lòng. Nào ngờ thịnh tình của anh lại nhận về cái quay lưng từ chối của bà nội bé. Lúc này anh không chịu đựng thêm được nữa, vừa ấm ức vừa đau buồn, khuôn mặt mếu máo như muốn khóc.

Người thân bên cạnh phát hiện ra phản ứng thú vị của ông bố liền chụp lại và chia sẻ lên MXH. Trong hình ảnh có thể thấy, người bố trẻ vô cùng đau khổ nhưng những người xung quanh lại cười tươi đầy vui vẻ, còn ghé sát hỏi thăm, chòng ghẹo anh. Một phần của niềm vui ấy là em bé đã chào đời khỏe mạnh, phần nữa cũng bởi thái độ quá đáng yêu của người đàn ông vừa lên chức kia.

Cư dân mạng không khỏi được phen cười ngất trời với ông bố trẻ.

Qua câu chuyện vui nhỏ này có thể thấy được tình cảm trong gia đình của ông bố trẻ rất tốt. Được lớn lên trong môi trường giàu tình thương và tiếng cười như vậy, chắc chắn em bé sẽ rất hạnh phúc và có một tuổi thơ ấm êm, tràn đầy kỷ niệm đẹp.

Vui tay tự cầm kéo cắt tóc, bé 5 tuổi khiến mẹ "giận run người", nhưng buồn cười nhất vẫn là câu nói đầy hối hận sau cùng

Mẹ chăm mãi mới được mái tóc đẹp cho con nhưng cậu nhóc lại vô tư nghịch ngợm, tự cắt tóc của mình khiến mẹ vừa tức, vừa chán, vừa buồn cười.

TIN MỚI NHẤT