"Đốn tim" với cảnh em bé đội bỉm lên đầu nằm rung đùi ăn hoa quả: Đời còn gì sung sướng hơn thế!

Ngắm con yêu mỗi ngày 28/09/2019 13:00

Nằm vắt chéo chân thư thả gặm từng miếng hoa quả, chỉ đơn giản thế thôi mà em bé trong đoạn clip dưới đây đã đốn tim của hàng trăm ngàn người theo dõi.

Cách đây không lâu, một lần nữa cư dân mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa lại "đốn tim" trước khoảnh khắc em bé dễ thương nằm vắt chân ăn hoa quả.

Em bé ngồi rung đùi ăn dưa hấu.

Đoạn clip dài không quá 2 giây chia sẻ hình ảnh một bé trai bụ bẫm chỉ khoảng 1 tuổi vẫn còn đóng bỉm và còn đội thêm chiếc bỉm trên đầu. Cậu bé nằm trên gối thư thả nhâm nhi miếng dưa hấu với phong cách vô cùng "hưởng thụ" đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn cư dân mạng. Nhiều người không kìm nén được sự thích thú đã bình luận:

"Đời như thế mới gọi là an nhàn…", hay "Sống là để hưởng thụ", "Cuộc sống an nhàn chỉ vậy thôi"…

Thậm chí chủ tài khoản M.T còn tag cả tên vợ mình vào với lời nhắn nhủ: "Yêu quá vợ ơi, sang năm mình phấn đấu như này nhé".

'Đốn tim' với cảnh em bé đội bỉm lên đầu nằm rung đùi ăn hoa quả: Đời còn gì sung sướng hơn thế! - Ảnh 1

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh ngộ nghĩnh của các bé đang ăn được chia sẻ lên mạng. Trước đây, trong hội nhóm của các mẹ bỉm sữa "cuồng con" không ít người đã chia sẻ những hình ảnh dễ thương của các bé, nào là vừa ăn vừa ngủ, nào là hờn bố mẹ không cho xem điện thoại đều khiến người xem phải "nghiến răng" thích thú. Và ấn tượng hơn cả là những em bé sinh ra đã có "sở trường" hưởng thụ như dưới đây:

'Đốn tim' với cảnh em bé đội bỉm lên đầu nằm rung đùi ăn hoa quả: Đời còn gì sung sướng hơn thế! - Ảnh 2

Uống sữa chứ gì, cần gì phải mỏi tay giữ bình chứ!

'Đốn tim' với cảnh em bé đội bỉm lên đầu nằm rung đùi ăn hoa quả: Đời còn gì sung sướng hơn thế! - Ảnh 3

Không những rất biết tận hưởng chuyện ăn uống mà em bé này còn biết tìm niềm vui cho bản thân.

'Đốn tim' với cảnh em bé đội bỉm lên đầu nằm rung đùi ăn hoa quả: Đời còn gì sung sướng hơn thế! - Ảnh 4

Gác chân chữ ngũ nằm khểnh trên giường, đời còn gì sung sướng hơn thế?

Quả thật, cuộc sống dù có mệt mỏi áp lực đến đâu nhưng mỗi khi nhìn thấy hình ảnh ngộ nghĩnh của những em bé này mọi gánh nặng, âu lo dường như tan biến hết. Niềm vui từ những thiên thần tí hon ấy mang lại cho chúng ta thật không hề nhỏ. Chính sự hồn nhiên đáng yêu của bọn trẻ sẽ khiến ta thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng đi rất nhiều.

Mang thai tuần 14: Bé đã có thể mút ngón tay

Ở tuần thai thứ 14 này bé yêu của bạn đã biết mút ngón tay cái như một thói quen tự nhiên. Đến tận lúc sinh ra và ngay cả một khoảng thời gian sau có thể mẹ vẫn thấy bé duy trì thói quen này.

TIN MỚI NHẤT