Bé gái cầm kéo cắt tóc theo lệnh của trò chơi: Lời cảnh tỉnh cho tất cả cha mẹ hay lơ là con cái

Ngắm con yêu mỗi ngày 02/03/2019 13:00

Thật may mắn khi hậu quả không có gì quá nghiêm trọng nhưng đây cũng là cũng là một lời cảnh báo, nhắc nhở cho cha mẹ hãy chú ý hơn đến con cái.

Câu chuyện bé gái tự tay cắt tóc kèm theo rất nhiều hành động kỳ lạ đang là đề tài hot đặc biệt là đối với cộng đồng các bà mẹ. Được biết bé gái này mới chỉ năm tuổi mới đây và làm theo một câu lệnh trong trò Momo bệnh hoạn trên mạng, một nhân vật kì dị đáng sợ vốn bắt nguồn từ một phòng trưng bày nghệ thuật ở Nhật Bản.

Đây là nhân vật xuất hiện khá nhiều trên các video trên các kênh Youtube và ứng dụng dành cho trẻ em. Nhân vật này đưa ra lời dọa dẫm là sẽ có hậu quả nếu không làm theo. Mẹ của bé gái đã vô cùng sốc sau sự việc này và buộc phải đưa đứa con nhỏ của mình đến tiệm làm tóc để cứu vãn phần tóc còn lại. Cô con gái nhỏ còn nói với mẹ là: "Tốt nhất mẹ hãy mở một mắt ra khi đang ngủ".

Bé gái cầm kéo cắt tóc theo lệnh của trò chơi: Lời cảnh tỉnh cho tất cả cha mẹ hay lơ là con cái - Ảnh 1

Mái tóc của cô bé bị cắt trụi 1 bên vì nghe lời nhân vật trong trò chơi

Mẹ của cô bé chia sẻ sau khi chứng kiến toàn bộ câu chuyện này: "Tôi cảm thấy như cô bé đáng yêu của tôi đã bị tẩy não bởi trò chơi bệnh hoạn này. Cảm ơn chúa, con bé chỉ cắt tóc - nó có thể tồi tệ hơn nhiều".

Bà nói thêm vào thời khắc tìm thấy con với câu kéo: "Con đang đứng giữa phòng với một chiếc kéo nhà bếp bên cạnh - tóc thì vương vãi ở khắp mọi nơi. Mái tóc vàng xinh đẹp của con đã bị cắt đứt, ngay sát da đầu ở hai bên. Tôi bật khóc và cảm thấy đau quặn bụng. Hàm của tôi như rớt xuống khi nghe con nói: 'Momo bắt con làm điều đó'.

Khi được hỏi lý do, cô bé nói rằng vì Momo muốn được nhìn thấy người hói. Mẹ bé nói: "Nghĩ lại, con bé đã hành động kỳ lạ trong vài ngày. Tôi nghĩ đó là vì Momo. Bây giờ con cứ nói những điều như 'Momo sẽ cho con biết phải làm gì tiếp theo' và 'Momo sẽ không để con nói ra đâu".

Bé gái cầm kéo cắt tóc theo lệnh của trò chơi: Lời cảnh tỉnh cho tất cả cha mẹ hay lơ là con cái - Ảnh 2

Nhân vật Momo

Ngay sau khi xảy ra câu chuyện, mẹ bé đã đưa bé đi chỉnh sửa lại mái tóc cho dễ thương. Bênh cạnh đó iệm làm tóc này đã đăng tải những hình ảnh về điều bé gái đã làm với mái tóc của mình và kêu gọi các bậc cha mẹ hãy cảnh giác hơn với những thứ trên mạng: "Tôi vừa tiếp một bé gái xinh đẹp bị ảnh hưởng bởi thử thách MOMO bệnh hoạn này. Những thứ dị nhân bệnh hoạn này đang xâm nhập vào lợn Peppa và các trò chơi trực tuyến...

Bất kỳ và hầu hết các video trên YouTube của trẻ em đều bảo chúng hãy cắt tóc mình đi, kề dao lên cổ họng, tự thiêu và nó sẽ hút hết máu từ cơ thể đó... Cô bé này sẽ đến gặp các bác sĩ sau khi có bộ tóc mới.

Bé mới chỉ năm tuổi và liên tục nói về Momo. Tôi không thể giúp gì nhưng cảm thấy con quái vật này đã tẩy não bé ấy. Bây giờ mẹ của cô bé hoàn toàn suy sụp và đã cắt internet. Cô ấy yêu cầu tôi hãy giúp mọi người biết về thử thách bệnh hoạn này và những gì nó đang làm với những đứa trẻ của chúng ta.

Hãy tìm kiếm những từ khóa #momochallenge (thử thách momo) trên facebook/ google và giữ con cái của mình tránh xa khỏi mạng... điều này không thể tồi tệ hơn được nữa".

Bé gái cầm kéo cắt tóc theo lệnh của trò chơi: Lời cảnh tỉnh cho tất cả cha mẹ hay lơ là con cái - Ảnh 3

Mái tóc của em bé sau khi được sửa lại

Đây có thể nói là một loại trò chơi vô cùng nguy hiểm bởi chúng gián tiếp thông qua WhatsApp hướng dẫn để trẻ tự làm hại mình. Những nhân vật này sau đó sẽ đe dọa bọn trẻ nếu chúng không thực hiện hành vi đó. Và kết quả hầu như các bé đều cảm thấy vô cùng sợ hãi và rất nghe lời.

Momo là một trò chơi được tạo ra dựa trên nhân vật đáng sợ ban đầu được trưng bày tại Phòng trưng bày kinh dị Vanilla của Tokyo dưới cái tên 'Mẹ chim'. Nhân vật đáng sợ này cũng đã bắt đầu xuất hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm YouTube, Fortnite và Minecraft - với các tập phim về Peppa Pig khiến nhiều đứa trẻ phải khiếp sợ.

Một bé trai khác thậm chí còn được yêu cầu kề dao vào cổ trong một thử thách bệnh hoạn, trong khi một đứa trẻ sáu tuổi khác bị cảnh báo "Tao sẽ giết mày" khi xem kênh chơi game của trẻ em.

Phương pháp ăn dặm nào tốt cho bé? Hãy nghe chuyên gia tiết lộ

Khi trẻ bắt đầu đến tuổi ăn dặm, cha mẹ băn khoăn mong muốn tìm cho con mình một biện pháp ăn dặm tốt nhất. Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu 3 phương pháp nổi bật dưới đây.

TIN MỚI NHẤT