8 đặc điểm VƯỢT TRỘI HƠN NGƯỜI của những đứa trẻ sinh tháng 1, mẹ hãy đọc để hiểu con hơn nhé

Ngắm con yêu mỗi ngày 15/04/2019 13:00

Em bé sinh vào tháng 1 được chiếu vì sao tinh tú nên sẽ có những tố chất thông minh sáng tạo và có khả năng trở thành người nổi tiếng trong tương lai.

Sáng tạo

Những em bé sinh vào tháng 1 thường có khả năng sáng tạo và giàu trí tưởng tượng hơn. Kỹ năng giải quyết vấn đề của chúng cũng rất xuất sắc.

Nếu bạn thấy trẻ tự mình giải một câu đố hoặc sáng tạo ra thứ gì đó độc đáo, đừng quá bất ngờ vì sáng tạo là khả năng trời phú của những đứa trẻ sinh vào tháng 1.

Kiên nhẫn

Kiên nhẫn là đức tính tốt khiến cho những đứa trẻ sinh tháng Một khác với những người còn lại. Họ không bao giờ kỳ vọng có kết quả ngay lập tức, và tin vào công việc đang làm mà không vội nhận được kết quả.

8 đặc điểm VƯỢT TRỘI HƠN NGƯỜI của những đứa trẻ sinh tháng 1, mẹ hãy đọc để hiểu con hơn nhé - Ảnh 1

              Em bé sinh tháng một có khả năng trở thành người nổi tiếng

Sự thấu cảm

Những đứa trẻ sinh vào tháng Một rất thấu hiểu nhu cầu của người khác, và luôn sẵn sàng giúp đỡ những ai cần. Khỏi phải nói, mọi người ngưỡng mộ họ vì đặc điểm này.

Tế nhị, khéo léo

Sinh vào tháng 1, trẻ có thiên hướng trở thành những người tế nhị, khéo léo đưa ra lời góp ý với mọi người xung quanh. Chúng cũng biết cách truyền tải thông điệp của bản thân một cách dí dỏm.

Có năng lực lãnh đạo

Năng lực lãnh đạo chính là khả năng nổi trội của những em bé sinh vào tháng 1. Trong công việc và trong cuộc sống, những em bé tháng 1 đều thể hiện khả năng dẫn dắt và điều phối tốt mọi công việc.

8 đặc điểm VƯỢT TRỘI HƠN NGƯỜI của những đứa trẻ sinh tháng 1, mẹ hãy đọc để hiểu con hơn nhé - Ảnh 2

                   Em bé sinh tháng một có khả năng sáng tạo hơn người

Sở hữu óc hài hước vượt trội

Trẻ sinh vào tháng 1 sở hữu óc hài hước thiên bẩm và cực kỳ dí dỏm. Khi trưởng thành, bé sẽ là những người vui tính, hoạt ngôn, thường xuyên mang lại tiếng cười cho những người xung quanh.

Có khả năng trở thành bác sĩ trong tương lai

Nếu nghĩ về nghề nghiệp trong tương lai cho trẻ sinh vào tháng một, cha mẹ đừng bỏ qua hình ảnh bác sĩ mặc áo blouse trắng. Theo nghiên cứu, những người sinh vào tháng 1 có nhiều khả năng trở thành bác sĩ hơn so với các tháng khác.

Tương lai có thể là những người nổi tiếng

Theo tử vi phương Tây, những em bé sinh vào tháng 1 thuộc cung Ma Kết hoặc Bảo Bình. Những người sinh vào thời điểm này thường có mức độ nổi tiếng cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Infographic: Dạy con những quy tắc cần thiết để bảo vệ bản thân

Bố mẹ cần phải dạy con cách tự bảo vệ bảo thân trước những đối tượng nguy hiểm, để tránh những tình huống xấu xảy ra với bé. Qua những quy tắc đơn giản như “Quy tắc đồ lót – Pants rules”; quy tắc năm ngón tay sẽ giúp bé phát hiện và đối phó đối với hành vi quấy rối của kẻ xấu.

TIN MỚI NHẤT