Muôn vàn công thức hay ho cho các 'tín đồ' nghiện trà sữa 'đã cơn thèm' tại nhà

Nấu gì hôm nay 08/09/2021 18:25

Vào những ngày giãn cách tại nhà, bạn vẫn có thể làm trà sữa ngon như ngoài hàng với đầy đủ các công thức "bất bại" dưới đây.

Trà sữa luôn là một trong những món thức uống yêu thích của hầu hết giới trẻ hiện nay. Đây là thức uống giải sầu cực kỳ thơm ngon và thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau. Song, trong những ngày xã hội giãn cách, nhiều người thường tìm kiếm các công thức để mình có thể tự học pha chế ở nhà.

Trong hội dành cho những người "Cùng nhau học nấu ăn ngon", bạn Mạnh Hiệp đã tung các "bí kíp" để làm ra một ly trà sữa nhằm giải sầu mùa dịch. Sau khi bài viết được đăng tải, các "tín đồ" trà sữa vô cùng hào hứng và dành "cơn mưa" lời khen cho chàng trai.

tra sua 1

tra sua 2

tra sua 3tra sua 4tra sua 5tra sua 6tra sua 7

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của trà sữa mang đến, hương thơm từ trà, vị ngọt của sữa và độ dai dai của trân châu đã làm say mê biết bao nhiêu bạn trẻ. Vậy nên, với những công thức bất bại đã có sẵn, bạn có thể tự làm cho mình ngay một ly trà sữa mát lạnh để nhâm nhi trong mùa dịch rồi.

Nguồn: Mạnh Hiệp - Cùng nhau học nấu ăn ngon

'Nhai rộp rộp' với món bánh rán vỏ mỏng, 'đầy ụ' nhân dừa theo công thức siêu dễ của mẹ Hà Thành

Với nguyên liệu dễ tìm và cách làm vô cùng đơn giản, các bà mẹ có thể khiến cho con trẻ thích thú với món bánh rán nhân dừa.

TIN MỚI NHẤT