Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Thực hư câu chuyện giảm cân không hề tốn sức nhờ ăn bánh mì, sự thật được 'hé lộ' khiến ai cũng ngỡ ngàng

30/10/2017 13:29

Bạn có tin không khi chỉ ăn bánh mì cũng giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm béo thành công một cách dễ dàng, khoa học đã chứng minh đó.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường đại học Harvard, bánh mì có thành phần chứa nhiều carbohydrate và ít calorie nên việc ăn loại thực phẩm này sẽ duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài. Bên cạnh đó, do thành phần của bánh mì được làm từ các hạt nguyên cám nên lượng tinh bột có tính chất đối kháng giúp kiềm chế cơn đói của dạ dày, kiểm soát lượng đường trong máu và tăng cường quá trình trao đổi chất biến. Từ đó biến mỡ thừa thành năng lượng của cơ thể giúp đốt cháy chất béo để eo thon gọn, săn chắc.

Thực hư câu chuyện giảm cân không hề tốn sức nhờ ăn bánh mì, sự thật được 'hé lộ' khiến ai cũng ngỡ ngàng ảnh 1

Bánh mì được làm từ hạt lúa mì chứa hàm lượng vitamin nhóm B và carbohydrate phức hợp giúp tạo năng lượng cho cơ thể, duy trì sức khỏe ngay cả khi ăn kiêng. Hơn nữa chất xơ trong bánh mì có khả năng ngăn chặn táo bón và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

Có thể thấy, bánh mì là một thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hãy bổ sung bánh mì vào thực đơn hàng ngày để duy trì vóc dáng cân đối, hợp lí mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thực hư câu chuyện giảm cân không hề tốn sức nhờ ăn bánh mì, sự thật được 'hé lộ' khiến ai cũng ngỡ ngàng ảnh 2

Để ăn bánh mì giúp giảm cân mang tới hiệu quả lâu dài bạn hãy chú ý một số điều sau đây:

- Không nên lạm dụng bánh mì, nếu bạn ăn nhiều vẫn có thể tăng cân.

- Muốn giảm cân, hãy lựa chọn bánh mì dành riêng cho người ăn kiêng với thành phần chứa carbon và gluten.

- Khi mua bánh mì, đọc kĩ thành phần bên ngoài bao bì để lựa chọn loại có ít calories và chất béo. Nên chọn loại bánh mì chứa 35 – 40 calories/lát.

- Ăn kèm bánh mì với rau củ, súp, hoa quả, thị bò, thịt gà, cá… để bổ sung chất xơ, đỡ ngán và tăng hiệu quả giảm cân.

- Đối với nữ giới thì ăn tối đa 12 lát/ngày và nam giới thì ăn 16 lát/ngày.

- Một số loại bánh mì nên ăn nếu muốn hỗ trợ giảm cân: Bánh mì lúa mạch, bánh mì đen, bánh mì yến mạch, bánh mì không chứa gluten, bánh mì hạt lanh, bánh mì nâu, bánh mì Pita, bánh mì Ezekiel…

Thực hư câu chuyện giảm cân không hề tốn sức nhờ ăn bánh mì, sự thật được 'hé lộ' khiến ai cũng ngỡ ngàng ảnh 3

Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả
Mỗi ngày bạn sẽ giảm được 1kg, sau 7 ngày giảm liền 7kg chỉ bằng cách pha nước quất để uống thế này thôi nhé!
XEM TIẾP
Giảm 15kg trong 15 ngày với TRỨNG GÀ + CAM, thử để thấy ngay điều bất nhờ nhé!
Cách giảm nhanh 15kg trong 15 ngày chỉ với TRỨNG + CAM mà không sợ ngán hay chẳng cần tập luyện vất vả đâu.
XEM TIẾP
Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ
Khi quyết tâm giảm cân, bạn nên chọn cho mình những thực phẩm ít calo nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng. Trong đó,...
XEM TIẾP
Ngày: 22/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000  TP.HCM
 Thịt đùi heo (kg)  100.000   TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000 TP.HCM 
 Đùi tỏi gà (kg)  75.000 TP.HCM 
Cánh gà (kg)80.000 TP.HCM
Cá lóc đồng (kg) 110.000 TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg) 65.000 TP.HCM
Chuối già (kg) 13.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 29.900 TP.HCM
Sườn bò gói 500g (gói) 248.900 TP.HCM
Lạp xưởng gói 500g (gói)139.900 TP.HCM
Cà rốt Đà Lạt (kg) 24.900 TP.HCM
Chân giò muối gói 500 (gói) 59.900 TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)13.500 TP.HCM
Táo đỏ (kg) 116.500 TP.HCM
Cá rô (kg) 150.000 TP.HCM

Cá lóc đồng (kg) 

140.000 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 90.000 TP.HCM
Gan heo (kg) 50.000 TP.HCM
Bao tử heo (kg) 125.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 60.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg)50.000 TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000 TP.HCM

Rau mồng tơi gói 450g (gói)

6.500 TP.HCM
Bắp cải trắng (kg)8.000 TP.HCM
Bơ sáp (kg)32.300 TP.HCM
Chuối Koji (kg) 19.000 TP.HCM
Chôm chôm (kg) 27.500 TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 44.900 TP.HCM
 Cá Basa không đầu (kg)  43.900 TP.HCM