Tết này mà không biết 2 cách sử dụng nước cốt chanh tươi giúp lông nách tự rụng không còn 1 sợi thì quá là đáng tiếc đấy!

Không những đập tan được nỗi lo nách thâm đen do dùng nhíp hay những lần waxing gây ra mà khi sử dụng nước cốt chanh theo cách này từng sợi lông nách còn tự động rụng không còn lấy 1 cọng nữa nhé!

Cách 1: Nước cốt chanh tươi + mật ong

Hàm lượng axit citric dồi dào trong nước cốt chanh tươi có tác dụng diệt khuẩn, từ đó tạo điều kiện cho các nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Thêm vào đó là lượng vitamin E có trong mật ong sẽ tăng cường độ ẩm, duy trì làn da săn chắc, ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông to gây viêm nhiễm và những tổn thương không đáng có cho làn da.

Nguyên liệu cần có:

- 2 thìa canh nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa canh mật ong.

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Cho lượng nước cốt chanh cùng mật ong đã được chuẩn bị ở trên vào bát,

- Sau đó, dùng thìa khuấy đều, đến khi thấy 2 loại nguyên liệu trên đã hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Tết này mà không biết 2 cách sử dụng nước cốt chanh tươi giúp lông nách tự rụng không còn 1 sợi thì quá là đáng tiếc đấy! - Ảnh 1

Cách 2: Nước cốt chanh tươi + trứng gà

Kết hợp nước cốt chanh tươi với lòng trắng trứng gà sẽ tạo ra hỗn hợp có tác dụng diệt khuẩn triệt để tận sâu bên trong các nang lông, tránh tình trạng thâm sạm cho vùng da dưới cánh tay, khiến các nang lông tự khắc rụng đi mà không cần nhổ hay cạo đau đớn và trị dứt điểm hiện tượng hôi nách.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh nước cốt chanh tươi.

- 2 lòng trắng trứng gà.

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Đập 2 quả trứng gà vào bát rồi dùng thìa tách lòng đỏ ra, đánh đều lòng trắng trứng khi bạn thấy trong bát có hiện tượng bọt trắng sủi lên thì dừng lại.

- Cho 1 thìa canh nước cốt chanh tươi vào bát lòng trắng trứng, khuấy đều thêm 1 lần nữa bằng thìa là được.

Cách sử dụng cho 2 hỗn hợp triệt lông bằng nước cốt chanh trên:

Bước 1: Đầu tiên, hãy vỗ nhẹ 1 lớp nước ấm lên vùng da dưới cánh tay rồi nhúng ướt 1 chiếc khăn bông vào nước ấm, chà nhẹ lên vùng da này, điều này giúp lấy sạch đi lớp tế bào da chết cùng bụi bẩn, bã nhờn và những sợi lông đã rụng còn sót lại trên da để các nang lông giãn nở hỗ trợ việc triệt lông đạt kết quả tốt nhất có thể.

Bước 2: Khi vùng da dưới cánh tay đã được làm sạch một cách triệt để, bạn hãy thoa đều hỗn hợp triệt lông bằng nước cốt chanh lên vùng lông này rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất từ từ ngấm sâu dần đến từng nang lông, nhằm phát huy tác dụng tẩy lông hiệu quả.

Bước 3: Cứ massage đều tay theo chiều vòng tròn từ 1 đến phút thì lưu lại hỗn hợp thêm 15 phút, đến khi chúng khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Cuối cùng, rửa sạch lại bằng mát để lỗ chân lông se khít hoàn toàn và làn da săn chắc trở lại.

Tết này mà không biết 2 cách sử dụng nước cốt chanh tươi giúp lông nách tự rụng không còn 1 sợi thì quá là đáng tiếc đấy! - Ảnh 2

Bạn nên sử dụng 1 trong 2 hỗn hợp trên 2-3 lần/1 tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau vài lần kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy những sợi lông nách dần dần yếu dần đi rồi tự rụng lúc nào không hay đó, những lần lông mọc tiếp theo sẽ thưa và có thể dễ dàng dùng tay kéo ra mà không gây đau đớn. Hơn thế nữa, vùng da dưới cánh tay cũng trở nên trắng sáng, mịn màng và thơm tho hơn rất nhiều đấy.

Hỗn hợp triệt lông nách bằng nước cốt chanh này, bạn có thể sử dụng để tẩy lông cho bất cứ vùng nào trên cơ thể như lông tay, lông chân,… chỉ cần bạn tăng liều lượng của các loại nguyên liệu bên trong hỗn hợp lên là được.

Cách tẩy lông sạch bách tại nhà dễ ợt mà hiệu quả cực kỳ, đàn ông, phụ nữ nhất định phải biết

Cách tẩy lông nách, lông chân vĩnh viễn tự nhiên tại nhà nhanh nhất mà hiệu quả cao.

TIN MỚI NHẤT