Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng

"Thuộc lòng" 3 công thức "thần thánh" này, hàm răng ố vàng, xỉn màu đến mấy cũng sáng bóng, thơm tho chỉ sau đúng 7 ngày thực hiện.

Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc thì vấn đề về răng miệng luôn được chị em đặc biệt quan tâm. Thế nhưng do quá trình vệ sinh chưa khoa học, lâu ngày khiến hàm răng của chúng ta xuất hiện các vết ố vàng, xỉn màu, gây nên mùi hôi vô cùng khó chịu. Để khắc phục tình trạng này nhanh chóng mà không cần tốn kém cho việc đến nha sĩ thì bạn hãy chịu khó thực hiện theo các mẹo dưới đây.

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 1

1. Sử dụng baking soda

Nguyên liệu:

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 2

- 2 thìa baking soda

-1 thìa nước ấm

- 1 chiếc bát nhỏ

- 1 bàn chải đánh răng.

Cách làm:

Một giải pháp lấy sạch cao răng cứng đầu hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà đó chính là bột baking soda. Để làm được điều này bạn hãy trộn 2 thìa baking soda, 1 thìa nước ấm ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất. Hàng ngày bạn chỉ cần súc miệng sạch sẽ bằng nước muối pha loãng sau đó nhúng bàn chải vào hỗn hợp vừa chuẩn bị. Sau đó hãy chà đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 3

Thực hiện đều đặn tuần từ 3 – 4 lần để có thể đánh bật các mảng bám ố vàng, trả lại hàm răng sáng bóng cùng hơi thở thơm mát tự nhiên.

2. Dùng vỏ chanh để tẩy trắng răng

Nguyên liệu:

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 4

- 1 thìa vỏ chanh bào

- 2 thìa cà phê muối mịn (nếu là muối hạt to cần cho vào cối tán thật nhỏ)

- 1 thìa bột nở.

Cách làm:

- Chanh tươi đem rửa sạch, ngâm qua nước muối chừng 10 phút rồi dùng dao bào mỏng lớp vỏ xanh bên ngoài.

- Sau đó cho vỏ chanh bào vào bát, dùng thìa trộn đều tay với muối biển, bột nở, một chút nước ấm.

- Hoàn thành xong hãy súc miệng bằng nước như bình thường nhằm loại bỏ các mảng bám thức ăn còn sót lại bên trong. Tiếp tục chấm bàn chải vào hỗn hợp trên rồi chà liên tục trong 2 phút. Lưu ý: trong lúc thực hiện hãy dùng lưỡi đẩy đều liên tục để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 5

Thành phần tự nhiên trong vỏ chanh có chứa nhiều tinh dầu thơm, giàu vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu. Trong khi đó muối biển có tính kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ cao. Bởi vậy hãy chăm chỉ áp dụng trong 2 tuần để cảm nhận sự thay đổi một cách bất ngờ.

3. Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Nguyên liệu:

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 6

- 2 – 3 quả dâu tây

- 1 thìa bột nở

- 1 thìa bột baking soda.

Cách làm:

- Tương tự như 2 công thức trên bạn cũng cho dâu tây vào chậu rửa sạch nhiều lần. Sau đó dùng thìa dầm nhuyễn ra chiếc bát nhỏ rồi trộn thêm bột nở, baking soda.

- Hỗn hợp thu được hãy lấy bàn chải lông mềm chà lên khắp bề mặt răng. Thực hiện thao tác này trong 3 phút thì súc miệng thêm một lần nữa.

Hàm lượng axit malic có trong dâu tây khi kết hợp với bột nở, bột baking soda có khả năng làm sạch răng, loại bỏ các vết ố vàng nhanh chóng.

Lưu ý:

- Bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn trong khoảng từ 1 – 2 tuần. Tuyệt đối không bỏ dở giữa chừng sẽ không đem lại kết quả như mong đợi.

- Hơn nữa trong thời gian này cần hạn chế sử dụng những thực phẩm tối màu như cà phê, các chất kích thích có trong rượu, bia, thuốc lá nhằm giúp hàm răng chắc khỏe từ sâu bên trong.

Răng trắng như bọc sứ, sâu răng sẽ tự khắc khỏi, hôi miệng kinh niên cũng hết chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng - Ảnh 7

Nha sĩ chia sẻ: 4 cách làm trắng răng bằng muối, hết sạch mảng bám không gây mòn, hại men răng

Tẩy trắng răng siêu tốc chẳng cần đến nha sĩ nhờ gia vị quen thuộc mà nhà ai cũng có, nếu không biết kiểu gì cũng tiếc.

TIN MỚI NHẤT