Đông đá kem đánh răng 5 phút, có ngay 5 cách làm đẹp lợi hại đến mỹ phẩm, kem dưỡng tiền triệu cũng phải bái phục

Kem đánh răng nổi tiếng với khả năng làm xẹp mụn thần thánh nhưng ít ai biết rằng, chỉ cần bỏ ra 5 phút nhét vào ngăn đá, chúng còn có nhiều công dụng vi diệu hơn nhiều.

Thành phần kem đánh răng chứa nhiều Sodium pyrophosphate, chất silica và nhiều dưỡng chất khác có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, làm đẹp hiệu quả. Thay vì thoa trực tiếp kem đánh răng lên da như thông thường, đông đá kem đánh răng trước khi sử dụng không những giữ nguyên được công dụng mà còn tăng hiệu quả trên da lên nhiều lần. Do đó, nó được khuyến khích sử dụng để giúp phái đẹp lột xác chẳng cần tốn kém chi phí hay thời gian thực hiện.

Đông đá kem đánh răng 5 phút, có ngay 5 cách làm đẹp lợi hại đến mỹ phẩm, kem dưỡng tiền triệu cũng phải bái phục - Ảnh 1

Để đông đá kem đánh răng, tất cả những gì bạn cần làm là cho kem đánh răng vào bát, có thể trộn thêm với chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp đặc sệt (lưu ý chỉ dùng kem màu trắng). Sau đó, trùm kín bằng túi nilon rồi bỏ vào ngăn đá để đông lạnh.

Trị mụn đầu đen

- Vệ sinh thật sạch vùng da cần trị mụn đầu đen bằng nước ấm để kích thích lỗ chân lông giãn nở, sau đó dùng hỗn hợp kem đánh răng đông lạnh thoa trực tiếp lên vùng da có mụn.

- Lưu lại thêm 15 phút đến khi khô lại thì rửa với nước sạch. Không chỉ làm xẹp mụn nhanh chóng mà làn da bạn còn được thư giãn bởi cảm giác mát lạnh, dễ chịu do kem được đông đá.

Đông đá kem đánh răng 5 phút, có ngay 5 cách làm đẹp lợi hại đến mỹ phẩm, kem dưỡng tiền triệu cũng phải bái phục - Ảnh 2

Để mang lại hiệu quả nhanh nhất, bạn có thể tiến hành xông hơi trước khi thoa để loại bỏ sạch độc tố, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, tạo điều kiện đẩy nhân mụn lên nhanh hơn.

Dưỡng môi hồng hào

Đôi môi chính là điểm nhấn trên gương mặt thu hút người đối diện ngay lần đầu gặp mặt. Để có được đôi môi hồng hào, mướt mịn, bạn chỉ cần thoa trực tiếp kem đánh răng lên môi sau khi vệ sinh bằng nước ấm rồi yên tâm đi ngủ, không cần rửa lại với nước sạch. Sau 1-2 lần áp dụng, đôi môi thô ráp, thâm sạm ban đầu sẽ được cải thiện.

Đông đá kem đánh răng 5 phút, có ngay 5 cách làm đẹp lợi hại đến mỹ phẩm, kem dưỡng tiền triệu cũng phải bái phục - Ảnh 3

Tẩy lông

Thành phần kem đánh răng có tác dụng làm suy yếu các nang lông và khiến chúng tự rụng sạch mà không cần cạo nhổ, waxing đau đớn. Bạn thoa trực tiếp kem đánh răng lên da, massage nhẹ nhàng 3 phút rồi thư giãn đến khi chúng khô lại thì rửa thêm một lần nữa với nước sạch. Đây được coi là phương pháp triệt lông hiệu quả, đơn giản nhất ai cũng có thể làm được.

Đông đá kem đánh răng 5 phút, có ngay 5 cách làm đẹp lợi hại đến mỹ phẩm, kem dưỡng tiền triệu cũng phải bái phục - Ảnh 4

Làm trắng da

Kem đánh răng cũng được coi như một loại kem dưỡng ẩm cấp nước cho da hiệu quả. Thay vì những loại kem đắt đỏ, bạn chỉ cần massage hỗn hợp trên theo chiều kim đồng hồ rồi thư giãn cho đến khi chúng khô lại. Cách sử dụng tương tự như một loại mặt nạ vậy, không chỉ giúp da mềm mượt mà nó còn có tác dụng ngừa thâm nám, kích thích tái tạo tế bào mới hiệu quả.

Đông đá kem đánh răng 5 phút, có ngay 5 cách làm đẹp lợi hại đến mỹ phẩm, kem dưỡng tiền triệu cũng phải bái phục - Ảnh 5

Làm sạch móng tay

Lấy 1 lượng nhỏ kem đánh răng rồi dùng bàn chải chà nhẹ nhàng lên các đầu ngón tay, đảm bảo bạn sẽ có một bộ móng sạch sẽ, sáng sủa ngay sau khi sử dụng. Đây là cách đơn giản, tiết kiệm thời gian mà ai cũng có thể thực hiện được.

Bất ngờ trước cách trị mụn bọc chẳng tốn bao nhiêu tiền với kem đánh răng!

Những nốt mụn bọc to oành khiến bạn đau rát và mất thẩm mỹ cho gương mặt, hãy chạy ngay vào nhà tắm lấy hộp kem đánh răng và làm theo cách này để tiêu diệt mụn bọc nha.

TIN MỚI NHẤT